Top 3 máy hút mùi âm tủ Hafele 70cm được ưa chuộng 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 máy hút mùi âm tủ Hafele 70cm đang được ưa chuộng hiện nay để bạn có thể tham khảo.

Máy hút mùi 70cm là một trong những dòng máy hút mùi được ưa chuộng hiện nay bởi kích thước này phù hợp với nhiều dòng bếp nấu hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu với nhiều mức giá cả và chất lượng khác nhau khiến người dùng hoang mang khi lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

1. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A sở hữu kiểu dáng sang trọng hiện đại với bề mặt ngoài được phủ lớp inox màu bạc bóng đẹp, phù hợp để lắp đặt vào các tủ bếp có sẵn. Máy được trang bị động cơ tuabin 1 quạt cho ra lực hút mạnh mẽ với công suất hút lên đến 440m3/h. 

Thiết bị vận hành êm ái, độ ồn tối đa chỉ 69dB tương đương với âm thanh trong siêu thị, tiếng ồn ngoài đường. Sản phẩm được tích hợp hệ thống tuần hoàn hoặc thông gió để người dùng có thể tùy ý lựa chọn hệ thống xử lý khói bụi, mùi hôi tùy vào nhu cầu của mình.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A
Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A sử dụng bộ lọc than hoạt tính có khả năng khử mùi hiệu quả, tính kháng khuẩn cao và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bảng điều khiển nút gạt cơ thuận tiện cho người dùng thao tác tùy chỉnh 3 tốc độ hút dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bố trí 2 bóng đèn Led có công suất 2x4W ở 2 đầu máy để người dùng có thể nhìn rõ được toàn bộ khu vực nấu nướng, phục vụ cho quá trình chế biến món ăn của mình. Thiết bị sử dụng tấm lưới lọc làm bằng chất liệu nhôm dày dặn, bền bỉ, chống oxy hóa tốt và được thiết kế tháo lắp dễ dàng để làm sạch vệ sinh.

2. Máy hút mùi âm tủ Hafele 70cm HH-TT70A 

Máy hút mùi âm tủ Hafele 70cm HH-TT70A được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp cùng màn hình hiển thị rõ nét giúp người dùng dễ dàng thao tác, phù hợp cho cả người lớn tuổi sử dụng. Sản phẩm sở hữu thiết kế âm tủ dạng kéo rút hiện đại cùng với kích thước 70 x 20 x 27,8  giúp tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng. Phần vỏ máy được làm bằng thép 304 không gỉ dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Máy sử dụng động cơ đồng trục với 3 tốc độ hút, cho ra công suất hoạt động đạt 203W và công suất hút lên đến 440 m3/h giúp khử sạch mùi hôi một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp thực hiện chế độ hút đẩy mùi trực tiếp hoặc tuần hoàn, từ đó xử lý tốt các mùi hôi thực phẩm sinh ra trong quá trình nấu nướng.

Máy hút mùi âm tủ Hafele 70cm HH-TT70A
Máy hút mùi âm tủ Hafele 70cm HH-TT70A

Bên cạnh đó, hút mùi âm tủ Hafele 70cm HH-TT70A còn được bố trí hệ thống 2 đèn Led có công suất 2×1,5W giúp cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu ăn, hỗ trợ tối đa người dùng trong việc chế biến món ăn cho gia đình mình. Máy có độ ồn tối đa là 67dB, tương đương với tiếng văn phòng ồn ào hoặc siêu thị, không gây khó chịu đến mọi người xung quanh.

Thiết bị sử dụng tấm lưới lọc bằng nhôm giúp ngăn chặn dầu mỡ dư thừa tích tụ và lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới lọc được thiết kế dễ dàng tháo rời để người dùng có thể vệ sinh lau chùi sạch sẽ.

3. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-SG70A

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-SG70A có thiết kế dạng âm tủ kéo rút hiện đại với kích thước chiều ngang là 69,8cm. Vỏ máy được làm bằng thép 304 không gỉ, dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

Máy hoạt động với công suất 275W, có 3 cấp độ hút với lực hút tối đa lên đến 900 m3/h giúp khử mùi hôi trong không gian bếp hiệu quả và nhanh chóng. Thiết bị sử dụng bảng điều khiển nút gạt cơ giúp người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh các chức năng hút để đem lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-SG70A
Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-SG70A

Máy có 2 chế độ hút là hút đẩy trực tiếp ra ngoài hoặc hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính để người dùng có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu và thiết kế không gian phòng bếp của mình. Máy được trang bị 2 bóng đèn Led có công suất 4W/đèn giúp chiếu sáng được khu vực nấu nướng để người dùng có thể nấu ăn chuẩn xác và an toàn. Độ ồn tối đa khi máy hoạt động là 69 dB, tương đương tiếng văn phòng ồn ào.

Máy sử dụng tấm lưới lọc làm bằng nhôm có khả năng lọc dầu mỡ, bụi bặm hiệu quả và được thiết kế tháo rời dễ dàng để thuận tiện cho người dùng trong việc vệ sinh lau chùi.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn đọc thông tin về 3 model máy hút mùi âm tủ Hafele 70cm đang được ưa chuộng hiện nay để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!