Top 3 máy hút mùi âm tủ Hafele được ưa chuộng 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người vẫn còn đang lăn tăn về việc nên chọn mua sản phẩm máy hút mùi nào của Hafele. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy hút mùi âm tủ Hafele có tốt không và review nhanh 3 model được ưa chuộng hiện nay.

Đánh giá máy hút mùi âm tủ Hafele có tốt không?

Máy hút mùi âm tủ Hafele có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế

Hafele đang cho ra mắt 2 dòng máy hút mùi “chủ chốt” đó là máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi kính cong. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng không gian bếp khác nhau cũng như nhu cầu nấu nướng khác nhau. 

Với sản phẩm dòng máy hút mùi âm tủ Hafele, tất cả sản phẩm đều sở hữu phần ngoại hình đẹp mắt, sang trọng và đơn giản với những đường nét tinh tế. Từ đó sẽ giúp cho không gian bếp bạn thêm sang trọng và thời thượng hơn. Chưa hết, với thiết kế âm tủ, máy hút mùi của Hafele giúp tiết kiệm không gian tối đa.

2. Chất liệu 

Hầu hết các sản phẩm hút mùi đến từ thương hiệu Hafele đều được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến & hiện đại để có thể đảm bảo được độ bền cũng như chất lượng của máy. Vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu inox cao cấp, không gỉ, dễ dàng vệ sinh khi bị dính dầu mỡ.

3. Tính năng

Những dòng máy hút mùi âm tủ của thương hiệu này đều có công suất trung bình từ 500m3/h – 900m3/h nên hoạt động cực hiệu quả. Cùng với đó máy cũng được trang bị thêm động cơ tua bin có 02 chế độ hút đẩy và khử mùi nhanh chóng nhờ than hoạt tính. Đồng thời hãng cũng dùng thêm bảng điều khiến cảm ứng nên dễ dùng cho nhiều đối tượng. Máy còn tích hợp thêm đèn LED hoặc đèn Halogen để chiếu sáng vào khu nấu vô cùng tiện lợi.

4. Giá thành

Nếu so sánh máy hút mùi âm tủ của Hafele so với các thương hiệu nhập khẩu uy tín khác thì mức giá của máy không phải quá cao. Với ngân sách khoảng 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy hút mùi âm tủ công nghệ Đức, thương hiệu cao cấp, đạt chuẩn châu Âu.

Review top 3 máy hút mùi âm tủ Hafele bán chạy

Ưu điểm của máy hút mùi âm tủ Hafele là khá đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. Sau đây là 3 trong số model được ưa chuộng của hãng. Mời bạn tham khảo:

1. Máy hút mùi âm tủ Hafele HC-BI70B

Máy hút mùi âm tủ Hafele HC-BI70B
Máy hút mùi âm tủ Hafele HC-BI70B

Máy hút mùi âm tủ Hafele model HC-BI70B có thiết kế sang trọng, vỏ máy bằng thép không gỉ sáng đẹp, tạo được điểm nhấn cho gian bếp hiện đại. HC-BI70B hoạt động với công suất hút 440 m³/h, khử mùi nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Khi hoạt động, độ ồn phát ra chỉ 65 dB – ngang với tiếng thì thầm nói chuyện nên có thể an tâm sử dụng bất kỳ lúc nào mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt trong nhà. 

Máy có điều khiển cảm ứng hiện đại thiết lập 02 tốc độ hút, dễ hiểu, dễ thao tác ngay cả với người lớn tuổi. Với mức giá chưa tới 3 triệu đồng, đây là sản phẩm đáng cân nhắc với các gia đình ngân sách không quá nhiều.

Giá tham khảo: 2.610.000₫

2. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TT70A 70cm

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TT70A màu đen sang trọng
Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TT70A màu đen sang trọng

Máy hút mùi Hafele HH-TT70A có thiết kế dạng âm tủ kéo rút chiều ngang 70 cm – cao 20 cm và sâu 27.8 cm, giúp tiết kiệm tối đa không gian. Bạn có thể dễ dàng kéo vào hoặc kéo ra, tùy chỉnh phù hợp với lượng mùi cần hút. Vỏ máy bằng thép không gỉ 304, dễ dàng vệ sinh. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình hiển thị rõ nét, dễ dàng thao tác.

Động cơ đồng trục với 03 tốc độ hút, công suất hoạt động 203W cho lực hút tối đa đến 440 m³/h, khử mùi nhanh, hiệu quả. Ngoài ra còn có bộ lọc than hoạt tính tích hợp trong máy thực hiện chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc hút đẩy tuần hoàn, xử lý tốt các mùi hôi từ việc nấu nướng.

Giá tham khảo: 3.951.000 ₫

3. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI79A cao cấp

Máy hút mùi âm tủ Hafele cao cấp model HH-BI79A 
Máy hút mùi âm tủ Hafele cao cấp model HH-BI79A

Hút mùi âm tủ Hafele HH-BI79A sở hữu thiết kế đẳng cấp vượt trội, công suất hút lớn, kèm hẹn giờ giúp chị em nội trợ rảnh tay nấu nướng. Hệ thống khung máy của máy còn được làm từ thép không gỉ 316 (inox 316), đảm bảo thiết bị luôn sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng.

Về tính năng, Hút mùi âm tủ Hafele HH-BI79A trang bị lưới lọc bằng hợp kim nhôm 05 lớp giữ lại gần như 99% lượng dầu mỡ ở bên ngoài giúp bảo vệ động cơ hoạt động thông suốt.

Máy sở hữu động cơ siêu yên tĩnh ( độ ồn khoảng 47 – 70dB ), vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, hiệu suất sử dụng rất cao. Nhờ đó, gần 98% mùi dầu mỡ và mùi của thực phẩm sẽ được đánh bay nhanh chóng. Bên cạnh đó là quạt gió sử dụng động cơ tuabin kép, giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa điện năng.

Giá tham khảo: 8.263.000 ₫

Trên đây là một số đánh giá về sản phẩm máy hút mùi âm tủ Hafele. Có thể thấy thương hiệu này có rất nhiều model ở nhiều phân khúc. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm chất lượng trong khả năng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!