Top 3 máy hút mùi Chefs chất lượng, bền bỉ được người tiêu dùng ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy hút mùi Chefs có khá nhiều mẫu mã khác nhau, bạn đã biết nên chọn dòng nào là tốt chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài model nổi bật của hãng trong bài viết dưới đây nhé!

Máy hút mùi Chefs là dòng sản phẩm báu chạy được nhiều người ưa chuộng bởi sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, trang nhã, tính năng đầy đủ, đa dạng.

Đôi nét về máy hút mùi Chefs

Có thể bạn đã biết, thương hiệu nhà bếp, đồ gia dụng Chefs sở hữu công ty cổ phần đồ gia dụng châu Âu. Công ty này hiện đang tọa lạc tại địa chỉ số 122/168 Kim Giang, quận Hoàng Mai, thủ đô Hà Nội. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi….

Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, Chefs luôn cố gắng chỉn chu nhất trong từng sản phẩm. Các công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất được hãng áp dụng vào sản phẩm. Do đó thật không bất ngờ khi máy hút mùi được Chefs sản xuất với chất lượng tốt, tính năng đa dạng và độ bền bỉ vượt trội với thời gian.

Top 3 chiếc máy hút mùi Chefs được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là 3 mẫu máy hút mùi Chefs bán chạy nhất hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

1. Máy hút mùi Chefs EH R906E7T

Chefs EH R906E7T nổi tiếng là chiếc máy hút mùi thông minh nhỏ gọn, thích hợp với những không gian bếp có diện tích hạn chế nhưng chung cư. Máy được thiết kế kéo ra đóng vào nên có thể tiết kiệm tối đa không gian bếp.

Máy hút mùi Chefs EH R906E7T
Máy hút mùi Chefs EH R906E7T

Máy hút mùi Chefs EH R906E7T sở hữu 3 tốc độ có thể điều chỉnh bằng các phím cảm ứng cực kỳ nhạy bén. Ngoài ra, vì đây là dòng máy hút mùi được thiết kế âm tủ kèm theo đó là công nghệ vẫy tay thông minh nên người dùng có thể tiện lợi trong việc điều chỉnh các chế độ một cách dễ dàng.

Toàn bộ máy hút Chefs EH R906E7T được làm từ kim loại cao cấp có độ bền bỉ cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bên cạnh đó, lưới lọc làm từ nhôm nên thuận tiện trong việc vệ sinh, tháo lắp mà không cần lo sẽ bị móp gãy hay hư hỏng

Giá tham khảo: 5.4 triệu đồng

2. Máy hút mùi Chefs EH R706E7

Chefs EH R706E7 là một trong những model đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng với thiết kế mặt cong độc đáo cùng màu đen tuyền hứa hẹn đem lại sự hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Chefs EH R706E7
Máy hút mùi Chefs EH R706E7

Máy hút mùi Chefs EH R706E7 có kích thước 70cm, phù hợp với phần ống khói được lắp đặt vuông vắn sát tường nên có thể tiết kiệm được nhiều không gian. Bên cạnh đó, phần vỏ ngoài còn được làm từ thép không gỉ và kính chịu lực nên độ bền của sản phẩm là không cần bàn cãi quá nhiều.

Thiết bị máy hút mùi có công suất hút lên đến 750 m3/h được điều chỉnh bằng những phím nhấn hiện đại. Mặc dù công suất hoạt động tối ưu là thế nhưng độ ồn của máy chỉ tầm 56 db. Do đó nó hoạt động rất êm ái, không gây phiền toái cho người dùng.

Giá tham khảo: 8 triệu đồng.

3. Máy hút mùi Chefs EH-R506E7B

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7B
Máy hút mùi Chefs EH-R506E7B

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7B được thiết kế theo kiểu dáng cong hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Bề ngang của máy hút chỉ khoảng 70cm nên giúp bạn tiết kiệm rất nhiều diện tích.

Phần kính cong nhẹ tinh tế, giúp không gian bếp trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết. Mặc khác, bếp được trang bị động cơ tuabin với công suất 190w, cho khả năng hút mạnh mẽ, đánh bay mọi mùi hôi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Độ ồn của máy hút mùi Chefs EH-R506E7B không quá 56dB nên người dùng không cần lăn tăn về việc khi hoạt động máy sẽ tạo ra tiếng ồn khó chịu.

Giá tham khảo: 5 triệu đồng.

Mong rằng những chia sẻ trên về máy hút mùi Chefs sẽ giúp khách hàng lựa chọn được một mẫu máy hút ưng ý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!