Top 3 máy hút mùi Chefs nào tốt, bền được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu cũng như chất lượng của máy hút mùi Chefs và những mã sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Chắc hẳn người tiêu dùng các sản phẩm Việt không còn xa lạ gì với thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng Chefs. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn luôn sở hữu cho mình phong cách thiết kế hiện đại cùng với đó là màu sắc trang nhã, sang trọng cũng như những tính năng được tích hợp đầy đủ, ưu việt nhất. Máy hút mùi là một trong các dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường và được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

Đánh giá ưu nhược điểm dòng máy hút mùi Chefs

Không phải tự nhiên mà sản phẩm máy hút mùi của Chefs lại được nhiều người để ý tin dùng và ưa chuộng, đánh giá cao. Tuy vậy, bên cạnh những ưu điểm tốt chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt vẫn còn tồn tại những điểm khuyết khiến nhiều người băn khoăn.

Máy hút mùi Chefs EH-R706E7
Máy hút mùi Chefs EH-R706E7

Ưu điểm:

Máy hút mùi Chefs với thiết kế cực tinh tế, sang trọng, độc đáo được lựa chọn sử dụng trong nhiều không gian bếp khác nhau. Hơn thế, một số sản phẩm được tạo ra với mặt kính cong, âm tủ, dáng chữ T, dáng cổ điển, đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng.

Đa phần, toàn bộ các sản phẩm đều được cấu tạo nên từ những loại vật liệu cao cấp và có độ bền cao. Phần vỏ ngoài thì được làm từ thép không gỉ, chịu nhiệt tốt và có thể chịu được những cú va đập thông thường. Ngoài ra, phần lưới lọc cũng có cấu tạo từ thép không gỉ giúp chống bám dầu mỡ cũng như tiết kiệm phần nào về thời gian vệ sinh hơn cho người dùng.

Máy hút mùi của Chefs luôn được tích hợp với 2 chế độ riêng biệt đó là hút mùi đẩy qua ống xả và khử mùi tại chỗ bằng than hoạt tính. Nhờ như thế mà sản phẩm ngày càng đạt hiệu quả cao hơn trong suốt quá trình sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ hơn cho máy.

Nhược điểm:

Nhờ những ưu điểm mang tính vượt trội mà sản phẩm mang đến, nhiều đơn vị đã lợi dụng những ưu điểm ấy mà đã đưa ra thị trường các sản phẩm nhái, làm giả thương hiệu khiến người tiêu dùng bị mất tiền oan. Vì những lý do như thế, Chefs đã có phương án xử lý hiện quả như gắn tem nhãn chống giả riêng nhưng vì công nghệ tinh vi mà hãng chưa xử lý dứt điểm. Bởi thế, người tiêu dùng cần phải tỉnh táo, chọn mua đúng sản phẩm tại các trung tâm điện máy uy tín, có bảo hành đầy đủ.

Top 3 máy hút mùi Chefs tốt nên mua hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mang thương hiệu Chefs, dưới đây là 3 sản phẩm máy hút mùi Chefs đang bán chạy trên thị trường mà bạn nên xem qua:

1. Máy hút mùi Chefs EH R906E7T

Với thiết kế máy khử mùi bếp EH-R906E7T đặc trưng nhỏ gọn và tương đối phù hợp với các hộ gia đình có không gian bếp nhỏ như ở chung cư. Bề mặt máy có thể linh hoạt kéo ra, đóng vào tùy ý người sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa các không gian khi không sử dụng và người dùng có thể tùy chỉnh bề rộng máy theo ý mà mình muốn.

Máy hút mùi Chefs EH R906E7T được hoạt động với 3 tốc độ và ấn chỉnh bằng các phím cảm ứng siêu nhạy. Hơn hết, đây chính là dòng máy hút mùi âm tủ được trang bị công nghệ vẫy tay điều chỉnh thông minh, rất thuận tiện khi đang nấu nướng, dọn dẹp.

Máy hút mùi Chefs EH R906E7T
Máy hút mùi Chefs EH R906E7T

2. Máy hút mùi Chefs EH-R706E7

Dòng máy EH-R706E7 của hãng Chefs cũng xứng đáng trở thành một trong các dòng máy hút mùi đáng lựa chọn nhất cho không gian bếp hiện đại ngày nay. Được thiết kế với diện mạo mặt cong bóng loáng cùng màu đen nổi bật, chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn cho gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi này được sử dụng động cơ đôi kín với công suất hoạt động hút tối đa đạt 750m3/h cùng với 3 tốc độ dễ dàng điều chỉnh bởi phím nhân trên bề mặt máy. Như vậy , ta có thể thấy công suất hoạt động bình thường nhưng độ ồn tối đa khi hoạt động chỉ dưới 56dB, hoàn toàn êm ái, không gây tiếng ồn cho người dùng. Sản phẩm được trang bị hệ thống đèn led sáng ấm giúp quá trình nấu nướng của bạn trở nên thuận tiện hơn.

3. Máy hút mùi Chefs EH-R506E7B

Máy khử mùi bếp EH-R506E7B cũng đã sở hữu cho mình thiết kế kính cong hiện đại, vô cùng đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian bếp ngày nay. Về bề ngang của máy thì chỉ 70cm, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho gia chủ.

Máy hút mùi Chefs EH-R506E7B
Máy hút mùi Chefs EH-R506E7B

Tất cả các chi tiết trên bếp đều được chú trọng, hoàn thiện một cách tỉ mỉ và chắc chắn, phần kính cong nhẹ với giao diện tinh tế giúp làm sáng, thoáng gian bếp hơn. Ngoài ra, bếp được trang bị động cơ tuabin đôi với công suất hoạt động lên đến 190W, mang đến khả năng hút mùi mạnh mẽ cũng như nhanh chóng làm sạch bầu không khí gian bếp mỗi gia đình.

Kết luận

Thông qua bài viết trên, cùng với 3 gợi ý về máy hút mùi Chefs tốt nhất hiện nay, chắc hẳn, bạn sẽ có riêng lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn. Đặc biệt, một lưu ý khá quan trọng mà người tiêu dùng nên biết đó chính là lựa chọn địa chỉ mua sắm tin cậy, uy tín, tránh mua phải hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!