Top 3 máy hút mùi Hafele 90cm được ưa chuộng hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Hafele 90cm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thương hiệu máy hút mùi Hafele có lẽ đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt trên thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp. Hãng cung cấp đến thị trường các sản phẩm có chất lượng cao cùng mức giá hợp lý đã thu hút được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Hafele

Hafele là thương hiệu nổi tiếng của Đức được thành lập năm 1923 và có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Với 100 năm hoạt động và phát triển, Hafele đã không ngừng nỗ lực phát triển và vươn mình trở thành thương hiệu dẫn đầu trên thị trường về các thiết bị nhà bếp, hệ thống khóa điện tử và phụ kiện nội thất. Hiện tại, Hafele đã sở hữu 37 công ty con và phân phối sản phẩm có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Đối với lĩnh vực thiết bị nhà bếp, thương hiệu này sở hữu nhiều mặt hàng đa dạng như nồi chiên không dầu, bếp từ, máy rửa chén, lò nướng, máy hút mùi… Các sản phẩm này đều có tính ứng dụng cao, thiết kế sang trọng đẹp mắt. 

Các sản phẩm của Hafele được sản xuất tại Ba Lan, Tây Ban Nha, Trung Quốc… dựa trên tiêu chuẩn công nghệ Đức nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Top 3 máy hút mùi Hafele 90cm được ưa chuộng

1. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E được thiết kế âm tủ hiện đại với kích thước chiều ngang 89,9cm, được lắp đặt dễ dàng và đơn giản giúp tiết kiệm tối đa không gian. Phần vỏ máy được làm bằng thép không gỉ với mặt kính đen phía trước có khả năng chống bám bẩn và chống bám vân tay, lau chùi làm sạch dễ dàng. Thiết bị có công suất hút lên đến 950 m3/h giúp loại bỏ mùi hôi, dầu mỡ, khói bụi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E
Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E

Máy sử dụng bảng điều khiển nút nhấn và màn hình LCD hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh tốc độ hút, tùy vào lượng mùi mà người dùng điều chỉnh chế độ hút sao cho phù hợp. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E sử dụng bộ lọc bằng than hoạt tính giúp khử mùi hôi hiệu quả. Bên cạnh đó còn có chế độ hút đẩy trực tiếp thông qua ống thoát. Tùy vào nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn chế độ hút khử phù hợp để tối ưu hiệu quả hút mùi.

Sản phẩm được trang bị tấm lưới lọc làm bằng nhôm không gỉ, được thiết kế tháo rời dễ dàng để thuận tiện trong việc vệ sinh lau chùi. Máy còn được bố trí 2 bóng đèn Led với công suất 2×2,5W giúp chiếu sáng hiệu quả khu vực nấu nướng mà không bị chói mắt, hỗ trợ người dùng trong quá trình nấu ăn. Máy hoạt động với công suất mạnh nhưng vận hành vô cùng êm ái, độ ồn tối đa chỉ 66dB tương đương với âm thanh trong siêu thị, không gây ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt khác. 

2. Máy hút mùi gắn tường Hafele 90cm HH-WI90B

Máy hút mùi Hafele 90cm HH-WI90B với thiết kế hình hộp chữ T dạng gắn tường hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. Phần vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, chống bám dính và dễ dàng lau chùi. Máy có công suất hút lên đến 900 m3/h với 3 tốc độ hút thông thường và 1 tốc độ hút tăng cường giúp loại bỏ sạch sẽ các mùi hôi trong bếp một cách nhanh chóng.

Máy hút mùi gắn tường Hafele 90cm HH-WI90B
Máy hút mùi gắn tường Hafele 90cm HH-WI90B

Với tốc độ hút tăng cường, công suất hút sẽ được tăng lên ở mức tối đa và sau khoảng 10 phút sẽ tự động quay lại tốc độ hút thông thường. Máy vận hành êm ái, độ ồn của sản phẩm chỉ trong khoảng 44 – 62dB tương đương với âm thanh nói chuyện bình thường, không gây ảnh hưởng đến mọi người.

Máy hút mùi gắn tường Hafele 90cm HH-WI90B sử dụng bảng điều khiển nút nhấn điện tử kết hợp với màn hình LCD hiển thị rõ ràng, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ, hẹn giờ và các chế độ khác phù hợp với nhu cầu của mình. Máy sử dụng tấm lưới lọc bằng nhôm có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào bên trong khoang máy gây hư hỏng động cơ, từ đó giúp tăng độ bền cho linh kiện và tăng hiệu quả hút mùi.

Thiết bị có 2 chế độ hút linh hoạt gồm hút khử mùi bằng than hoạt tính và hút đẩy mùi trực tiếp bằng đường ống thoát khí. Ngoài ra, sản phẩm còn được bố trí 2 đèn Led công suất 2,5W giúp dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu ăn.

3. Máy hút mùi Hafele 90cm HH-WG90B

Máy hút mùi Hafele 90cm HH-WG90B sở hữu kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Sản phẩm được trang bị 2 bóng đèn Led giúp cung cấp ánh sáng cho khu vực nấu nướng, người dùng dễ dàng quan sát được quá trình chế biến các món ăn.

Máy hút mùi Hafele 90cm HH-WG90B
Máy hút mùi Hafele 90cm HH-WG90B

Máy sử dụng bảng điều khiển nút nhấn điện tử và màn hình LCD giúp người dùng thao tác dễ dàng với 3 tốc độ hút và 1 tốc độ hút tăng cường. Công suất hút của máy đạt 900 m3/h giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả, ít hao tốn điện năng. Người dùng có thể tùy chọn 1 trong 2 chế độ hút phù hợp với nhu cầu của mình là chế độ hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính hoặc hút đẩy mùi ra ngoài thông qua ống thoát có đường kính 120mm. Thiết bị sử dụng tấm lưới lọc làm bằng hợp kim nhôm cao cấp chống gỉ sắt, có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh lau chùi.

Trên đây là thông tin về top 3 máy hút mùi Hafele 90cm đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!