Top 3 máy hút mùi Hafele được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Hafele nào đang hot trên thị trường? Dưới đây là top 3 máy hút mùi Hafele được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mà Websosanh muốn giới thiệu cho bạn. Cùng đón đọc nhé.

Những sản phẩm của thương hiệu Hafele không chỉ đạt tiêu chuẩn Châu Âu mà còn trải qua các quy trình kiểm định gắt gao tiêu chuẩn cùng công nghệ hiện đại. Máy hút mùi Hafele cũng không ngoại lệ và đang dần trở thành thiết bị phổ biến trong mọi gian bếp người Việt.

Máy hút mùi Hafele có tốt như kỳ vọng không?

Bạn thắc mắc tại sao các dòng máy hút mùi đến từ thương hiệu Hafele lại được người dùng tin tưởng đến vậy thì dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn ưu điểm của máy hút mùi Hafele để giải đáp thắc mắc cho những ai còn băn khoăn trong việc chọn mua một em máy hút mùi Hafele hay không nhé.

Đến với thương hiệu máy hút mùi Hafele, bạn có thể an tâm về mẫu mã cũng như thiết kế của chúng. Bởi nhà sản xuất hiểu được tâm ý khách hàng trước khi lựa chọn mua một sản phẩm đầu tiên khách hàng sẽ nghiên cứu mẫu mã, thiết kế, màu sắc… nên Hafele đã cho ra nhiều dòng máy hút mùi khác nhau. Với chức năng khác nhau từ âm tủ đến độc lập có ống khói, thiết kế từ hiện đại đến truyền thống kèm những màu sắc sang trọng để bạn có thể tha hồ chọn lựa. Đặc biệt, ngoài các dòng sản phẩm phổ thông là âm tủ, thì Hafele cũng triển khai máy hút mùi thiết kế âm bàn độc đáo.

Top 3 máy hút mùi Hafele được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Nếu bạn đang phân vân không biết phải lựa chọn những dòng máy hút mùi Hafele nào khi có quá nhiều sự lựa chọn thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn:

1. Máy hút mùi đảo Hafele HH-IG90B 539.81.775

Hafele HH-IG90B 539.81.775 có thiết kế độc đáo nhưng rất sang trọng mang đến không gian nổi bật trong gian bếp. Máy được làm bằng thép không gỉ, sáng bóng và chống bám dấu vân tay cực kì hiệu quả. Máy hút mùi Hafele HH-IG90B 539.81.775 với công suất hoạt động tối đa lên đến 1000m³/h giúp khử sạch mùi dầu mỡ cứng đầu, khói bếp, mùi khó chịu còn sót lại của quá trình đun nấu trả lại không gian bếp sạch sẽ, thoáng đãng.

Máy hút mùi đảo Hafele HH-IG90B 539.81.775
Máy hút mùi đảo Hafele HH-IG90B 539.81.775

Thiết bị còn tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng hỗ trợ bằng đèn led hoặc halogen tiện lợi cung cấp ánh sáng và thắp sáng khu vực nấu ăn giúp cho quá trình nấu nướng của bạn trở nên không còn khó khăn.

Máy được trang bị bảng điều khiển nút nhấn cùng với màn hình hiển thị led với 3 cấp độ hút to nhỏ khác nhau phù hợp với các loại mùi khác nhau, hệ thống hút mùi giúp phòng bếp luôn thoáng khí.

2. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D 539.81.083

Máy hút mùi âm tủ thiết kế dạng trượt Hafele HH-TI60D 539.81.083 được nhập khẩu nguyên chiếc  từ Ý, thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp không xảy ra hiện tượng han gỉ, bền bỉ với thời gian và dễ sử dụng cho mọi đối tượng người dùng.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D 539.81.083
Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI60D 539.81.083

Hafele HH-TI60D được trang bị chế độ khử mùi tuần hoàn khép kín qua vỉ lọc than hoạt tính, không khí sẽ được hút vào bộ lọc để trung hoà mùi hôi và loại bỏ dầu mỡ cứng đầu, trả lại không khí trong lành cho không gian bếp của bạn. Máy được trang bị 3 cấp độ hút có sẵn và độ ồn chỉ dao động ở mức trung bình 47 – 65 dB, hoàn toàn không gây ra tiếng ồn quá lớn khi sử dụng, phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

3. Máy hút mùi Hafele HH-WVG90B 539.89.335

Máy hút mùi Hafele HH-WVG90B 539.89.335
Máy hút mùi Hafele HH-WVG90B 539.89.335

Hafele HH-WVG90B 539.89.335 với thiết kế độc đáo và hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp người Việt. Máy được đúc nguyên khối từ inox cao cấp kết hợp với màu đen sang trọng, thanh lịch mang cảm giác khỏe khoắn, sang trọng.

Đặc biệt máy hút mùi Hafele HH-WVG90B được trang bị 4 chế độ hút mùi kết hợp với công suất hoạt động mạnh mẽ giúp bạn linh hoạt điều chỉnh mức độ hút. Màn hình cảm ứng hiển thị các thông số kèm cảm ứng chạm chân thực giúp các thao tác sử dụng trở nên dễ dàng. Máy được dán nhãn năng lượng đạt loại A nên bạn có thể an tâm về việc máy tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Kết luận

Sau bài viết này, nếu bạn cảm thấy thực sự hài lòng về những gì máy hút mùi Hafele mang lại thì hãy lựa chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín nhé!. Để tham khảo nhiều sản phẩm máy hút khử mùi hơn hãy vào website chính thức của Websosanh chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline để nhận tư vấn miễn phí.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!