Top 3 máy hút mùi Rinnai nhập khẩu nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn băn khoăn không biết có nên mua máy hút mùi Rinnai nhập khẩu hay không thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Bài viết dưới đây không chỉ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về mẫu sản phẩm mà còn gợi ý những model đáng mua nhất hiện nay. Đọc ngay bài viết này thôi nào!

Lý do nên mua máy hút mùi Rinnai nhập khẩu 

Rinnai được xem là hãng gia dụng uy tín hàng đầu đến từ đất nước Nhật Bản. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng không chỉ về chất lượng mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi có thiết kế bền bỉ qua thời gian.  

Rinnai bắt đầu xâm nhập thị trường Việt Nam từ hồi những năm 90 và nhanh chóng xây dựng đế chế hùng mạnh. Hiện nay, thương hiệu Rinnai nổi tiếng với các dòng sản phẩm nổi bật như máy hút mùi, bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại,… 

Trong đó, dòng máy hút mùi Rinnai nhập khẩu là sản phẩm mang lại lợi nhuận cực lớn cho hãng. Mẫu thiết bị này sở hữu nhiều đặc điểm tính năng tốt, mang lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo bao gồm:  

  • Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh gọn, chắc chắn với chất liệu Inox hoặc thép phủ men cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian lắp đặt. 
  • Hầu hết các dòng máy hút mùi Rinnai nhập khẩu đều có công suất cao, dao động từ 650-1000m3/h. Trong khi đó, mức độ tiếng ồn cũng chỉ khoảng từ 50-60dB nên không gây khó chịu khi sử dụng. Chức năng lọc mỡ sạch bóng bằng chất Aluminium.
  • Bên cạnh đó, hãng Rinnai còn trang bị thêm một tính năng hữu ích cho người dùng như chức năng lọc mỡ bằng Aluminium, tính năng lọc mùi than hoạt tính,… Chính nhờ vậy, mùi hôi và dầu mỡ được lọc sạch tận gốc, trả lại bầu không khí sạch sẽ, an toàn.  

Điểm danh top 3 máy hút mùi Rinnai nhập khẩu tốt nhất hiện nay

1. Máy hút mùi Rinnai nhập khẩu RH-9022A

Máy hút mùi Rinnai nhập khẩu RH-9022A là sản phẩm rất xứng đáng góp mặt trong top đầu model máy hút mùi tốt đến từ hãng Rinnai Nhật Bản. Bởi vì thiết bị này sở hữu những ưu điểm vượt về cả thiết kế và hiệu năng vận hành. 

Máy hút mùi Rinnai nhập khẩu RH-9022A
Máy hút mùi Rinnai nhập khẩu RH-9022A

Sau đây là một số điểm nhấn có ở chiếc máy hút mùi Rinnai RH-9022A: 

  • Kích thước gọn gàng chỉ khoảng 869x510x506/960 mm, thích hợp với cả những gian bếp có diện tích vừa và nhỏ.
  • Thiết bị được lắp đặt từ các nguyên vật liệu chất lượng cao như khung sườn thép không gỉ, lưới lọc nhôm 05 lớp, lưới lọc inox 01 lớp giúp tăng tuổi thọ 
  • Máy hoạt động êm ái dựa trên động cơ turbin đôi với 3 tốc độ hút, công suất 1200m3/1 giờ
  • Tất cả mùi hôi khó chịu sẽ được khử sạch sẽ trước khi xả thải ra môi trường. 
  • Máy hoạt động trên hai chế độ gồm khử than hoạt tính hoặc sử dụng ống thoát 150mm để xả thải mùi ngay sau khi lọc xong. 
  • Các tính năng đi kèm hữu ích của thiết bị là bảng điều khiển điện tử, kết cấu 03 tốc độ quạt, tính năng chống quá dòng, chế độ hẹn giờ thông minh

2. Máy hút mùi Rinnai nhập khẩu RH-9020A

Đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách những mẫu Máy hút mùi Rinnai nhập khẩu chất lượng nhất chính là chiếc Rinnai RH-9020A. Đây là dòng máy cùng phân khúc với chiếc RH-9022A và cũng cho người dùng trải nghiệm sử dụng khá tốt. 

Máy hút mùi Rinnai nhập khẩu RH-9020A
Máy hút mùi Rinnai nhập khẩu RH-9020A

Dưới đây, hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của mẫu máy này: 

  • Thiết bị có kích thước gọn nhẹ chỉ khoảng 896x507x545/985 m, được trang bị các khung sườn bằng thép không gỉ và hệ thống lưới lọc 06 lớp 
  • Máy sở hữu động cơ turbin đôi hiện đại với 3 tốc độ hút khử mùi và công suất hút tối đa là 1200m3/1 giờ
  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát khi nấu nướng và cũng làm cho không gian thêm sang trọng và và ấm cúng. 
  • Thiết bị thực hiện lọc mùi hôi dựa theo một trong hai cơ chế gồm cơ chế khử mùi bằng than hoạt tính và đẩy mùi đã khử qua hệ thống ống thoát 150 mm
  • Một số tính năng đi kèm của thiết bị bao gồm tính năng chống quá dòng, chế độ hẹn giờ, 03 tốc độ quạt

3. Máy hút mùi Rinnai nhập khẩu RH-T307-SSV

Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến model máy hút mùi Rinnai nhập khẩu RH-T307-SSV trong danh sách này. Mặc dù là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung những mẫu máy này cũng cho thấy rất nhiều điểm nhấn ấn tượng về thiết kế và hiệu năng. 

Máy hút mùi Rinnai nhập khẩu RH-T307-SSV
Máy hút mùi Rinnai nhập khẩu RH-T307-SSV

Hãy cùng chúng tôi xem qua một số ưu điểm dưới đây của model máy hút mùi Rinnai RH-T307-SSV: 

  • Thiết bị có kích thước chỉ khoảng 698x280x180 mm nên có thể tùy chọn lắp đặt ở những gian bếp có diện tích hẹp 
  • Thiết bị được sản xuất từ những vật liệu có chất lượng tốt và độ bền cao như lưới lọc bằng nhôm, khung sườn bằng thép không gỉ
  • Máy sử dụng hệ thống lưới lọc bằng nhôm và bộ lọc than hoạt tính có 3 tốc độ quạt,  công suất 430m3/1 giờ. Nhờ đó, việc làm sạch các mùi hôi và mùi dầu mỡ có trong không khí rất dễ dàng và nhanh chóng
  • Sản phẩm được trang bị hệ thống đèn Halogen dùng để chiếu sáng khi nấu nướng. Cùng với đó là tính năng chống quá áp, quá nhiệt nhằm gia tăng độ bền của sản phẩm

Qua bài viết trên, mong rằng những thông tin về máy hút mùi Rinnai nhập khẩu sẽ thật sự hữu ích cho bạn trên hành trình tìm mua sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Nếu có bất kỳ quan tâm nào về sản phẩm, đừng ngại để lại bình luận bên dưới bạn nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!