Top 3 máy hút mùi Sevilla chất lượng được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy hút mùi đã không còn quá xa lạ trong những gian bếp gia đình hiện đại. Cùng chúng tôi xem qua top 3 máy hút mùi Sevilla tốt nhất được tin dùng hiện nay.

Thị trường gia dụng có rất nhiều thương hiệu về máy hút mùi khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, máy hút mùi Sevilla được biết đến là cái tên được rất nhiều người lựa chọn. Vậy máy hút mùi Sevilla có thực sự tốt hay không?  Hãy cùng Wesosanh chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy hút này dưới đây.

Tìm hiểu đôi nét về máy hút mùi Sevilla

Thương hiệu Sevilla chính là một trong các thương hiệu gia dụng nhà bếp nổi bật tại Việt Nam. Hơn nữa các sản phẩm đến từ Sevilla bao gồm chủ yếu là các dòng bếp gas, bếp từ, bếp điện từ và máy hút mùi và lò nướng. Các sản phẩm hãng Sevilla này chủ yếu đi theo phân khúc giá rẻ chủ yếu và được sản xuất theo dây truyền tại Tây Ban Nha.

Khía cạnh khác các sản phẩm của hãng rất được nhà sản xuất chú trọng vào thiết kế và công năng của nó. Điều này mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có chất lượng nhất, hiện nay sản phẩm của Sevilla có mặt phổ biến trên thị trường. Bên cạnh đó, máy hút mùi Sevilla là sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng chú ý và lựa chọn sử dụng nhiều không gian sống khác nhau.

Top 3 máy hút mùi Sevilla chất lượng được tin dùng nhất

Hiện nay nhãn hiệu Sevilla đã không ngừng cho ra mắt những dòng máy hút mùi với tính năng khác nhau nhằm giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể tham khảo các dòng máy hút mùi Sevilla đang được rất nhiều người lựa chọn:

1. Máy hút mùi nhãn hiệu Sevilla sv-700c với 100W

Máy hút mùi nhãn hiệu Sevilla sv-700c với 100W
Máy hút mùi nhãn hiệu Sevilla sv-700c với 100W

Máy hút mùi Sevilla mang ký hiệu sv-700c là dòng máy hút mùi thiết kế âm tủ hiện đại cùng với kích thước 70cm. Hơn nữa máy hút mùi Sevilla này còn kết hợp với rất nhiều những kiểu bếp hiện nay. Máy hút mùi Sevilla sv-700c này được trang bị tới 2 chế độ khác nhau là hút đẩy trực tiếp qua đường ống khói với đường kính khoảng 12cm cũng như hút khử mùi bằng than hoạt tính vô cùng hiệu quả.

Thiết kế thân máy được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox kết hợp với kính siêu bền, cũng như chống han rỉ, giúp tăng tuổi thọ hoạt động cho máy và luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Lưới lọc của SV-700C được làm bằng chất liệu nhôm 5 lớp cùng than hoạt tính chúng có khả năng ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong động cơ máy. Bên cạnh đó, với điều khiển nhấn cơ giúp người dùng sẽ dễ dàng sử dụng máy hút mùi âm tủ này để có thể điều chỉnh những mức tốc độ phù hợp với căn bếp hơn.

Giá thành: 2,250,000VNĐ.

2. Máy hút mùi Sevilla ký hiệu sv-180 với công suất mạnh mẽ

Máy hút mùi Sevilla ký hiệu sv-180 với công suất mạnh mẽ
Máy hút mùi Sevilla ký hiệu sv-180 với công suất mạnh mẽ

Máy hút mùi Sevilla sv-180 hiện có thiết kế kiểu dáng kính cong lịch lãm, cùng với kích thước 70/90cm bếp được thiết kế tiện ích hơn và dễ dùng hơn. Phím bấm gồm 2 tốc độ hút hỗ trợ xả mùi nhanh chóng, cũng như rất phù hợp với từng lượng mùi thức ăn khác nhau.

Dòng máy hút mùi Sevilla này có công suất hút khoảng 1000m3/h cùng với chế độ hút đẩy ra ngoài thông qua ống thoát hiệu quả bao gồm 2 tốc độ khác nhau. Từ đó sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khói và dầu mỡ, cũng như mang lại bầu không gian tươi mới cho phòng bếp.

Giá thành: 3.450.000VNĐ.

3. Máy hút mùi Sevilla kí hiệu SV-329 với thiết kế hiện đại

Máy hút mùi Sevilla SV-329 sở hữu thiết kế rất thanh lịch và sang trọng, phần thân máy cùng với kiểu dáng kính cong gắn tường rất đẹp mắt với chất liệu làm bằng inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, cũng như chịu lực rất cao. Hơn nữa với kích thước thiết kế 70cm máy hoàn toàn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu dáng bếp vì hầu hết những bếp đều có kích thước tương xứng.

Giá thành: 3.235.000VNĐ.

Máy hút mùi Sevilla kí hiệu SV-329 với thiết kế hiện đại
Máy hút mùi Sevilla kí hiệu SV-329 với thiết kế hiện đại

Kết luận

Máy hút mùi Sevilla không chỉ hiện đại mà còn có công suất hoạt động rất tối ưu. Mong rằng qua đây Websosanh đã giúp bạn có thể biết đến những dòng máy hút mùi Sevilla tốt nhất, cũng như giúp bạn lựa chọn được cho không gian sống của mình bằng một dòng máy hút mùi phù hợp.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!