Top 3 máy lạnh Samsung 1 chiều đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá Top 3 máy lạnh Samsung 1 chiều đáng mua nhất 2022: Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV, Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV và Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV trong bài viết sau.

Máy lạnh Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm điều hòa của hãng được sử dụng ở rất nhiều gia đình, công ty… vì có khả năng làm mát/sưởi ấm hiệu quả lại cực kỳ tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Samsung 1 chiều công suất 1HP – 9000BTU dùng cho căn phòng có diện tích dưới 15m2 thì tuyệt đối đừng bỏ qua những sản phẩm dưới đây nhé.

1. Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV 

Đứng ở vị trí số 1 trong Top 3 máy lạnh Samsung 1 chiều đáng mua nhất 2022 là máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV. Sản phẩm có thiết kế các góc cạnh bo tròn cùng màu trắng sang trọng giúp không gian phòng thêm sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Điều hòa Samsung AR10TYGCDWKNSV được trang bị công nghệ WindFree™ và động cơ Digital Inverter Boost giúp máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh tức thì nhưng vẫn có thể tiết kiệm đến 77% điện năng. Cùng với đó là bộ lọc Tri-Care có thể lọc sạch và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn, vi-rút và những tác nhân gây dị ứng giúp không gian phòng luôn trong lành.

Không chỉ vậy, điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV còn được trang bị công nghệ Triple Protector Plus với bộ ba bảo vệ gồm: bảo vệ máy nén, bảo vệ dàn trao đổi nhiệt và bảo vệ động cơ; bộ lọc Easy Filter Plus dễ dàng tự vệ sinh và tháo lắp; tính năng Auto Clean tự động làm sạch dàn lạnh, ngăn chặn nấm mốc; công nghệ chống ăn mòn DuraFin bảo vệ bộ trao đổi nhiệt. Sản phẩm có giá bán khoảng 12,3 triệu đồng.

máy lạnh Samsung 1 chiều
Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

2. Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV 

Đứng ở vị trí thứ 2 là chiếc máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở Thái Lan, ra mắt thị trường năm 2020.

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV sử dụng công nghệ Digital Inverter Boost vừa có khả năng tiết kiệm điện năng, vừa đảm bảo thiết bị có khả năng vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Bộ lọc Easy Filter Plus với lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Chức năng tự làm sạch Auto Clean tích hợp ở dàn lạnh có khả năng loại bỏ ẩm ướt, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ ở dàn lạnh đồng thời ngăn chặn nấm mốc sinh sôi phát triển mang không gian thoáng mát.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị màng lọc kháng khuẩn Ag+ có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi; lưới lọc bụi bẩn Easy Filter; cánh đảo gió 4 hướng (lên, xuống, trái, phải) giúp lan tỏa hơi lạnh nhanh chóng và đồng đều; chế độ hút ẩm loại bỏ bớt độ ẩm trong phòng cho không gian khô ráo; chức năng tự làm sạch dàn lạnh; tự khởi động lại khi có điện.

Đặc biệt, Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV còn hoạt động vô cùng bền bỉ nhờ được trang bị công nghệ Triple Protector Plus bảo vệ hiệu quả buồng máy, và bình ngưng tụ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt; công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ ngăn chặn tối đa xảy ra ăn mòn, kể cả khi sử dụng ở khu vực gần biển. Giá bán của điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV khoảng 10,1 triệu đồng.

máy lạnh Samsung 1 chiều
Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

3. Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV 

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có giá bán khoảng 9,3 triệu đồng. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ Digital Inverter và chế độ Eco tiết kiệm tối đa điện năng, ngoài ra còn có bộ lọc HD với khả năng lọc sạch khuẩn tối ưu các loại bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng.

Thêm nữa, điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV  còn có thể làm lạnh nhanh chóng không gian phòng vì được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool. Chức năng 2-Way Auto Swing lan tỏa không khí đến mọi nơi trong phòng; công nghệ chống ăn mòn DuraFin bảo vệ dàn trao đổi nhiệt; chế độ ngủ ngon tự động điều chỉnh nhiệt độ…

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV ra mắt năm 2020, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 9,3 triệu đồng.

máy lạnh Samsung 1 chiều
Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Trên đây là Top 3 máy lạnh Samsung 1 chiều đáng mua nhất 2022. Điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV, Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV và Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV dù đã ra mắt thị trường được 1-2 năm nhưng đến nay các sản phẩm vẫn rất được tin dùng vì có chất lượng tốt và được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm điều hòa phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!