Top 3 máy lọc nước 3 chế độ Karofi tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với bài viết hôm nay, chúng ta hãy thử tìm hiểu xem đâu là top 3 những mẫu máy lọc nước Karofi 3 chế độ đáng sắm nhất năm 2023 nhé. Cùng xem ngay nào!

Những năm gần đây, hãng Karofi đã cho ra mắt kha khá mẫu máy lọc nước 3 chế độ Karofi chất lượng cao nhờ ứng dụng thành công các công nghệ hiện đại.

Máy lọc nước 3 chế độ Karofi là gì?

Máy lọc nước 3 chế độ Karofi là dòng máy lọc nước được thiết kế với sự tích hợp 3 chế độ nóng – lạnh – nguội tiện lợi bậc nhất hiện nay. Máy có ưu điểm là làm nóng nhanh, làm lạnh sâu cùng nhiều tính năng thông minh khác mang lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người dùng. 

Hiện nay, Karofi đã và đang phân phối ra thị trường hai dòng sản phẩm cây lọc nước RO 3 chế độ gồm máy lọc nước 2 vòi kèm 3 chế độ nóng lạnh nguội, máy lọc nước 3 vòi kèm 3 chế độ nóng lạnh nguội. 

Top 3 máy lọc nước 3 chế độ Karofi tốt nhất 2023 

Dưới đây là tổng hợp top 3 model máy lọc nước 3 chế độ Karofi được tin dùng nhất hiện nay. 

1. Máy lọc nước 3 chế độ Karofi KAD-X60

Máy lọc nước 3 chế độ Karofi KAD-X60 3 chế độ có thiết kế dạng thùng đứng với phần vỏ được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng và thanh lịch. Thiết bị rất phù hợp để đặt ở không gian phòng khách, nhà bếp, văn phòng làm việc,… 

Máy lọc nước Karofi KAD-X60 3 chế độ
Máy lọc nước Karofi KAD-X60 3 chế độ

Máy sở hữu dung tích bình 7 lít với công suất lọc lớn lên đến 20 lít/giờ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của gia đình bạn. Máy được trang bị bị 2 vòi kèm 3 chế độ nước nóng – nguội – lạnh, vừa làm lạnh nhanh, làm nóng tức thời với nhiệt độ từ 85 – 95°C nên siêu tiện dụng cho mọi người. 

Máy có công nghệ Block vừa đem đến tốc độ làm lạnh siêu nhanh đến 70%, vừa tiết kiệm điện năng. Tỷ lệ lọc – thải của mẫu máy lọc nước 3 chế độ Karofi này là 6/4. Với lượng nước thải ra, người dùng hoàn toàn có thể tái sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt khác như giặt đồ, lau dọn hay tưới cây,… Máy được trang bị 10 lõi lọc với công nghệ kháng khuẩn Nano Silver Plus, giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn.

2. Máy lọc nước 3 chế độ Karofi KAD-X39

Máy lọc nước 3 chế độ Karofi KAD-X39 sở hữu thiết kế hình trụ đứng với màu đen chủ đạo đầy sang trọng và đẹp mắt cho không gian gia đình và văn phòng. Công suất lọc của máy 20 lít/giờ, cùng với dung tích bình chứa 6.8 lít nên đáp ứng dễ dàng mọi nhu cầu sử dụng nước hằng ngày. 

Máy lọc nước 3 chế độ Karofi KAD-X39
Máy lọc nước 3 chế độ Karofi KAD-X39

Máy có 2 vòi, 3 chế độ nước nóng – nguội – lạnh. Trong đó, nhiệt độ nước nóng từ 85 – 95°C, nhiệt độ nước lạnh từ 12 – 15°C. Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Karofi KAD-có 10 lõi lọc nước với tỷ lệ lọc thải là 5/5.

Máy có hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử,vừa giúp làm giảm nhiệt độ của các chất bán dẫn, làm lạnh sâu, cũng như tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, công nghệ Nano Silver kháng khuẩn cũng giúp chống hiện tượng tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.

3. Máy lọc nước 3 chế độ Karofi Optimus DUO O-D138

Máy có chất liệu kính cường lực sang trọng, màu sắc rất hiện đại và phù hợp với mọi không gian sống và làm việc. Máy lọc nước 3 chế độ Karofi Optimus DUO O-D138 đáp ứng mọi nhu cầu về nước nhờ được trang bị hệ thống lọc 3 chế độ nóng, lạnh, nguội. Thao tác sử dụng dễ dàng, bật tắt công tắc nguồn, công tắc nóng/ lạnh đơn giản, thuận tiện.

Máy lọc nước 3 chế độ Karofi Optimus DUO O-D138
Máy lọc nước 3 chế độ Karofi Optimus DUO O-D138

Máy có dung tích bình lạnh 5 lít với những cải tiến về công nghệ bảo vệ nhiệt đa, giúp việc dự trữ nước nóng lạnh trong bình chứa bền nhiệt hơn. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm lên đến 30% lượng điện năng tiêu thụ so với những dòng máy thông thường khác. 

Thiết bị có công nghệ lạnh bằng block giúp lạnh sâu và vận hành siêu bền bỉ. Model máy lọc nước 3 chế độ Karofi O-D138 có 7 cấp lọc với màng RO ưu việt, vô trùng tuyệt đối, nhân đôi hiệu quả lọc, thay lắp thuận tiện.

Với sự tổng hợp thông tin về top 3 máy lọc nước 3 chế độ Karofi tốt nhất, chúng tôi rất hy vọng bạn có sẽ hiểu hơn về những dòng máy lọc nước đến từ hãng Karofi. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, chúc bạn sớm mua được sản phẩm phù hợp. 

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!