Top 3 máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về tổng hợp top 3 model máy lọc nước Kangaroo âm tủ tốt nhất hiện nay nhé!

Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo là một trong những thiết bị lọc nước nhận được đánh giá tốt từ đông đảo khách hàng Việt.

Thông tin đôi nét về thương hiệu máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo

Kangaroo là Tập đoàn gia dụng được thành lập từ năm 2003, có trụ sở chính tại Hà Nội. Qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, tập đoàn này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng nhờ có định hướng kinh doanh đúng đắn và những sản phẩm chất lượng tuyệt đối. 

Kangaroo là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc phục vụ tốt sức khỏe và tạo sự tiện nghi cho cuộc sống nhờ những cải tiến thiết thực và hữu ích ở sản phẩm với công nghệ lọc nước. 

Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Châu Âu, do các chuyên gia luôn kiểm định sát sao. Dòng máy này có 2 loại chính là máy lọc nước NANO và RO. 

Chúng ta hãy cùng đọc tiếp bài viết này để xem đâu là top 3 model máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo đang được ưa chuộng nhất nhé! 

Đánh giá top 3 máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo tốt nhất 

Thông tin dưới đây sẽ là tổng hợp top 3 model máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo tốt nhất 2023. Xem ngay nào! 

1. Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo Hydrogen KG100HP

Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo Hydrogen KG100HP là model lọc nước với tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng đột phá với công nghệ xử lý nước uống sạch tốt nhất Việt Nam.

Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo Hydrogen KG100HP
Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo Hydrogen KG100HP

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế lấy cảm hứng từ kim cương với kiểu dáng tinh tế, chắc chắn với chất liệu kính cường lực, tem thiếc, qua đó góp phần tạo điểm nhấn cho tổng thể không gian sử dụng.
  • Hệ thống 6 lõi chính với chức năng chia tách các phân tử nước, bổ sung khoáng chất và tạo nước Hydrogen. 
  • Công nghệ lọc nước RO Vortex góp phần làm giảm đóng cặn bã trên bề mặt màng, cũng như gia tăng thời gian lưu nước thêm gấp 4 lần, tăng 69% lượng nước tinh khiết, giảm lên đến 75% lượng nước thải, đồng thời góp phần làm tăng tuổi thọ màng lọc và máy
  • Bơm hút tự động 3m, giảm tình trạng nước cấp đầu vào yếu và đảm bảo tuổi thọ của màng lọc, máy, và công suất lọc.
  • Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo Hydrogen KG100HP có giá thành niêm yết, không đổi so với những dòng máy lọc nước Hydrogen Kangaroo thuộc thế hệ đầu.

2. Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo KG109

Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo KG109 có rất nhiều đặc điểm thiết kế và tính năng khiến người dùng vô cùng thích thú. Sản phẩm được bán ra thị trường với số lượng lớn và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Máy lọc nước Kangaroo KG109
Máy lọc nước Kangaroo KG109

Tính năng nổi bật:

  • Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo KG109 có thiết kế theo kiểu dáng tủ đứng rất sang trọng, bố trí dễ dàng cho nhiều loại không gian sống
  • Thân máy có chất liệu tôn sơn tĩnh điện, mặt kính cường lực có khả năng chống oxy hóa, bình áp thép có độ bền bỉ cao
  • Bình chứa nước của thiết bị có dung tích lên đến 8 lít, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước cho mọi gia đình đông thành viên.
  • Tỷ lệ lọc – thải của máy là 38/62, sau đó thu hồi được 38% nước tinh khiết
  • Hệ thống bao gồm 9 cấp lọc với mức công suất dao động từ 10 đến 15 Lít/giờ, cung cấp nguồn nước uống lý tưởng cho cơ thể con người.

3. Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo KGRP88 9 lõi lọc

Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo KGRP88 được xem là sản phẩm phù hợp cho mọi nhà. Máy sở hữu một số các ưu điểm ấn tượng như sau:

Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo KGRP88 9 lõi lọc
Máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo KGRP88 9 lõi lọc
  • Kiểu dáng tinh gọn với chiều sâu chỉ khoảng 20 cm
  • Thiết bị hoạt động mạnh mẽ với 9 lõi lọc, loại bỏ các tác nhân gây hại và góp phần tạo ra nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe. 
  • Hệ thống bao gồm 9 lõi lọc siêu mạnh mẽ, diệt khuẩn lên đến 99,99%, cân bằng pH, bổ sung vi khoáng chất cần thiết, góp phần tái tạo năng lượng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình
  • Công suất lọc vượt trội lên đến 18L/h, phục vụ nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên.
  • Hệ thống kết nối an toàn, nhanh chóng, vô cùng khác biệt so với cách kết nối bằng các cút nối vặn thông thường như trước đây.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu chi tiết về top 3 máy lọc nước âm tủ bếp Kangaroo tốt nhất năm 2023. Hy vọng thông tin vừa rồi sẽ thực sự hữu ích cho bạn và gia đình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!