Top 3 máy lọc nước ion kiềm Kangaroo tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đọc có mong muốn tìm hiểu về sản phẩm lọc nước ion kiềm của thương hiệu Kangaroo thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt được nhiều khách hàng hiện nay quan tâm. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Kangaroo

Tập đoàn gia dụng Kangaroo được thành lập hồi năm 2003, có trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội. Nổi bật nhất trong số các sản phẩm đến từ thương hiệu này là model máy lọc nước ion kiềm Kangaroo. 

Hiện nay, tất cả mẫu máy lọc nước ion kiềm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đi kèm với các với linh kiện nhập khẩu chính hãng.

Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo hiện nay có 2 dạng chính là bình lọc để bàn và bình lọc nước công suất lớn. Những model này có ưu điểm chung là thời gian xử lý nước nhanh, nguồn nước đầu ra đảm bảo sạch tạp chất, và nồng độ pH phù hợp.

Một số ưu điểm nổi bật của máy lọc nước ion kiềm Kangaroo:

  • Thiết kế tinh tế, trang nhã
  • Màng lọc độc quyền R.O Vertex
  • Công nghệ NSF và FDA giúp xử lý nước đạt chuẩn 
  • Nguồn nước đầu ra được đảm bảo
  • Phù hợp với nhiều loại nguồn nước sinh hoạt khác nhau

Đánh giá top 3 máy ion kiềm Kangaroo tốt nhất

Bài viết này sẽ đánh giá cận cảnh 3 mẫu sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Kangaroo tốt nhất. Đọc ngay nào! 

1. Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo hydrogen KG100MED

Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo hydrogen KG100MED
Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo hydrogen KG100MED

Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo hydrogen KG100MED là một trong những sản phẩm vinh dự nhận được công nhận về khoa học công nghệ và bằng sáng chế độc quyền. Thiết bị này sử dụng công nghệ điện phân nước duy nhất tại Việt Nam nhằm đem đến nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen.

Kangaroo KG100MED sở hữu kiểu thiết kế gọn nhẹ với kích thước chiều rộng 27cm và chiều cao 40cm. Các linh kiện chất lượng cao được lắp đặt rất tối ưu trong không gian này như bơm áp, bình áp, hệ thống lõi lọc,… 

Đặc biệt, thiết bị có thiết kế vòi cơ đóng mở đi kèm với máy nhằm tạo nên được sự độc đáo và khác biệt. Nhờ vậy, sản phẩm rất thích hợp với những không gian hiện đại và sang trọng.

2. Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo KG-Y1MED

Sản phẩm này là phiên bản giới hạn đặc biệt mà thương hiệu Kangaroo mới cho ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. KG-Y1MED sở hữu thiết kế đen bóng rất sang trọng, cùng với kích thước siêu gọn nhẹ, nhỏ hơn 65% so với kích thước các model thuộc thế hệ trước.

Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo KG-Y1MED
Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo KG-Y1MED

Chiếc máy lọc nước ion kiềm Kangaroo này được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, trình độ cao và khép kín. Người dùng có thể yên tâm hoàn toàn về những tiện ích và chất lượng mà model mang lại.

Ngoài ra, điểm khác biệt khác của Kangaroo KG-Y1MED là bộ lõi đúc nguyên khối bao gồm màng RO, lõi lọc thô và bộ lõi Hydrogen. Nhờ vậy, thiết bị sẽ vận hành thật sự kín khít tuyệt đối, giảm thiểu các tác động ngược từ môi trường bên ngoài tới nguồn nước. 

3. Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo hydrogen KG100EED

Dòng máy lọc nước ion kiềm Kangaroo KG100EED sử dụng công nghệ RO điện phân, tạo ra nguồn nước có ion kiềm rất bền vững, có lợi cho sức khỏe mọi lứa tuổi.

Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo hydrogen KG100EED
Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo hydrogen KG100EED

Kangaroo KG100EED có một số tính năng thông minh bậc nhất như công nghệ cảm ứng điện tử tại vòi nước. Người dùng chỉ cần thực hiện duy nhất một cái chạm tay nhẹ, nguồn nước có chứa ion kiềm sẽ chảy ra tự động. 

Vòi điện tử bằng cảm ứng cũng được xem là trung tâm kiểm soát và điều khiển toàn bộ hoạt động của máy. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu tính năng như cảnh báo rò rỉ nước, hiển thị tuổi thọ của lõi lọc, rửa màng RO tự động,…

Bài viết trên là thông tin về máy lọc nước ion kiềm Kangaroo chất lượng tốt, đang nhận được đánh giá cao trên thị trường gia dụng hiện nay. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn sớm có lựa chọn mua sớm đúng đắn nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED

Review máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn model máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG-Y1MED đang làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều tính năng hiện đại ưu việt. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!