Top 3 máy pha sữa chất lượng đáng sắm cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của máy pha sữa tự động đã làm nên một cuộc cách mạng trong giới mẹ bỉm sữa. Chỉ với 1 nút bấm, những bình sữa pha chuẩn liều lượng tới từng ml sẽ được rót vào bình với nhiệt độ chuẩn xác. Sở hữu 1 trong 3 máy pha sữa bột tự động sau mẹ luôn có bình sữa ấm cho bé ti bất kể ngày hay đêm.

1. Máy pha sữa Burabi Plus

Giá tham khảo: 5.699.000 đồng.

Với thiết kế sang trọng và nổi bật, Burabi Plus là chiếc máy pha sữa thông minh có kết nối wifi nên có nhiều ưu điểm hơn các phiên bản thấp cấp, giá rẻ như Burabi O5 bản tiết kiệm và Burabi Smart. Máy có thể pha được hơn 5000 loại sữa bột công thức đa dạng khác nhau trong dải nhiệt độ từ 35 độ C đến 70 độ C. Và cho phép người dùng tùy chỉnh dung tích sữa trong một lần pha từ 30ml – 240ml phù hợp theo từng cữ ăn của bé.

Máy pha sữa Burabi Plus của Úc
Thiết kế và cấu tạo máy pha sữa Burabi Plus (Ảnh: Burabi).

Không chỉ giúp mẹ pha sữa tự động trong thời gian nhanh chóng chỉ khoảng 5-10 giây, máy pha sữa Burabi Plus còn giúp mẹ có một bình sữa ấm ở nhiệt độ lý tưởng với chất lượng hoàn hảo không quá loãng, không bị vón cục. Bên cạnh đó, máy còn có trang bị chế độ giữ ấm, đèn ngủ và tự động làm sạch sau mỗi lần pha, khá tiện lợi cho mẹ trong quá trình chăm sóc em bé. Đặc biệt, trên máy được tích hợp wifi nên dễ dàng điều khiển được từ xa thông qua điện thoại thông minh cá nhân mà không cần phải đụng trực tiếp vào máy.

So với Burabi Plus, các phiên bản Burabi O5 và Burabi Smart tuy có giá thành rẻ hơn nhưng lại không được trang bị kết nối wifi, thời gian pha sữa lâu hơn mà đặc biệt không pha được các loại sữa Nhật có nhiệt độ pha chuẩn khoảng 70 độ C. Do đó có thể thấy, trong thương hiệu Burabi của Úc thì phiên bản máy pha sữa Burabi Plus chính là sự lựa chọn tốt nhất mẹ nên tham khảo trong năm nay nếu như có nhu cầu.

2. Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro

Giá tham khảo: 4.390.000 đồng.

Có chung nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nhưng Baby Brezza Formula Pro và Burabi Plus lại là sản phẩm của 2 thương hiệu khác nhau. Theo đó, nếu như Burabi Plus là máy pha sữa của Úc thì Baby Brezza Formula Pro lại là máy pha sữa của Mỹ. Bên cạnh đó, giá máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro luôn rẻ hơn Burabi dù là phiên bản mini tiết kiệm hay loại tiêu chuẩn.

Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro của Mỹ
Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro là một trong những sự lựa chọn vừa chất lượng vừa tiết kiệm chi phí (Ảnh: Babybrezza).

Không chỉ có lợi thế về giá thành, máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

  • Được trang bị công nghệ pha trộn sữa tự động với tỉ lệ hoàn hảo, được cấp bằng sáng chế tại Mỹ về khả năng đo lường, phân chia, trộn sữa bột và nước tới độ hoàn hảo, nhất quán cả về nhiệt độ lẫn chất lượng (không có bong bóng khí, không bị vón cục).
  • Có thể pha được hơn 250 loại sữa bột công thức khác nhau với giải nhiệt và khả năng tùy chỉnh dung tích sữa pha rộng hơn Burabi Plus một chút. Theo đó, dải nhiệt độ pha sữa của Baby Brezza Formula Pro từ 30 độ C – 70 độ C và dung tích pha tùy chỉnh từ 60ml – 300ml phù hợp với độ tuổi và nhu cầu ăn mỗi cữ của bé. Pha được hầu hết các loại sữa bột được ưa chuộng nhất trên thị trường kể cả sữa Nhật.
  • Dung tích khoang chứa bột sữa và bình chứa nước của Baby Brezza Formula Pro cũng nhỉnh hơn một chút so với Burabi Plus. Theo đó, nếu như khoang chứa sữa bột của Burabi Plus tối đa chỉ khoảng 400g thì ở phiên bản Baby Brezza Formula Pro tối đa là 700g. Tương tự, nếu như bình chứa nước pha sữa của Burabi Plus chỉ 1,7 lít thì ở phiên bản Baby Brezza Formula Pro là 1,8 lít.
  • Khả năng pha sữa nhanh chỉ chưa tới 10 giây sau khi bấm nút là đã có một bình sữa ấm hoàn hảo sẵn sàng cho bé ti.
  • Đặc biệt, ở Baby Brezza Formula Pro cũng được trang bị chế độ tự làm sạch, tiệt trùng bằng hơi nước và cho phép điều khiển qua điện thoại thông minh cá nhân tương tự dòng sản phẩm Burabi Plus nên hoàn toàn yên tâm có thể pha sữa từ xa rất tiện lợi.

Như vậy, nếu mẹ đang có nhu cầu mua máy pha sữa tự động và ngân sách đầu tư chỉ khoảng trên dưới 5 triệu đồng thì Baby Brezza Formula Pro hoàn toàn là một lựa chọn đáng để mẹ cân nhắc.

3. Máy pha sữa Niucun Pro

Giá tham khảo: 7.500.000 đồng.

Xét về độ mới thì Niucun Pro hiện là phiên bản máy pha sữa mới nhất thị trường. So với Burabi Plus và Baby Brezza Formula Pro thì giá máy pha sữa Niucun Pro cũng đắt hơn và đang là đắt nhất thị trường hiện nay. Bù lại, điều khiến Niucun Pro trở nên nổi bật và thu hút được sự lựa chọn của người tiêu dùng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa là:

  • Có trang bị thêm mái chèo giúp đánh tan sữa nhanh hơn, sữa pha mịn và sánh hơn.
  • Có nhiều ưu điểm trong thiết kế và chức năng tương tự Burabi Plus như: thời gian pha sữa nhanh; dải nhiệt pha sữa từ 35 độ C – 70 độ C; có thể pha được hơn 5000 loại sữa bột công thức và có thể pha được sữa Nhật; có kết nối với điện thoại thông minh cá nhân và được trang bị nhiều tiện ích khác như tự động làm sạch, đèn ngủ,… Tuy nhiên, sản phẩm lại có thiết kế nhỏ gọn hơn, có thêm cửa bảo vệ khoang pha sữa khỏi côn trùng, bụi bẩn. Đồng thời có thêm thiết kế đường cắm dây hút nước riêng bên ngoài để thuận tiện cho việc tự động đun nóng và làm sạch. Từ đó tiết kiệm nước pha sữa hơn.
  • Đặc biệt được tích hợp thêm chức năng tự động diệt khuẩn bằng tia UV giúp diệt khuẩn đến 99,99%. Đồng thời kết hợp công nghệ sấy khô toàn diện 360 độ giúp khoang pha sữa luôn được diệt khuẩn sạch sẽ suốt 24h.
Máy pha sữa Niucun Pro của Việt Nam
Niucun Pro là sản phẩm của Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc (Ảnh: Niucun).

Trên đây là Top 3 máy pha sữa chất lượng đáng sắm cho năm 2024 bạn có thể tham khảo. Thay vì phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị pha sữa cho bé với nhiều công đoạn thì nay chỉ cần một vài thao tác đơn giản với máy pha sữa tự động, sữa ấm cho bé luôn sẵn sàng, giúp mẹ có nhiều thời gian bên con và tự chăm sóc bản thân hơn. Hy vọng 1 trong 3 sản phẩm được Websosanh.vn gợi ý trên có thể giúp ích và trở thành người bạn đồng hành lâu dài cùng mẹ chăm con.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!