Top 3 máy rửa bát Texgio 8 bộ giá rẻ có chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình 2 - 4 thành viên, hay không gian bếp hạn hẹp nhưng đang có nhu cầu mua và sử dụng máy rửa bát? Vậy thì hãy tham khảo ngay một số mẫu máy rửa bát Texgio 8 bộ cao cấp được Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Texgio là một trong những thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Galanz, chuyên sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp được đánh giá cao. Trong đó, các dòng máy rửa bát Texgio 8 bộ được nhiều người dùng Việt đánh giá rất tích cực, thích hợp với gia đình 2 – 4 người. Dưới đây là 3 model máy rửa bát 8 bộ Texgio đáng để đầu tư cho gia đình mình.

Máy rửa bát Texgio 8 bộ H595DT08S

Máy rửa bát 8 bộ Texgio H595DT08S được biết đến là dòng sản phẩm ấn tượng của hãng, với thiết kế nhỏ gọn có thể để độc lập hoặc lắp âm tủ cực kỳ tiện lợi. Thiết bị rất phù hợp với gia đình có ít thành viên hay có căn bếp diện tích hạn hẹp. Máy thiết kế dáng ngang nên hoàn toàn hòa hợp được với mọi không gian bếp việt.

may rua bat texgio 8 bo
Máy rửa bát Texgio H595DT08S

Đặc biệt, máy được trang bị đầy đủ chức năng rửa, sấy, nhiều chế độ rửa hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu rửa bát đĩa hiện nay của người dùng.

Máy rửa bát H595DT08S trang bị với 6 chương trình rửa tự động: Rửa tự động 70 độ C; Rửa chuyên sâu 70 độ C; Rửa tiết kiệm ECO 65 độ C; Rửa thủy tinh, ly cốc 60 độ C; Rửa nhanh 55 độ C; Tự vệ sinh 70 độ.

Cùng với đó, ở thiết bị này còn thiết lập thêm một số chương trình đặc biệt như: Sấy khí tươi Dry & Fresh; Rửa 1/2 tiết kiệm năng lượng và điện nước; Khóa trẻ em an toàn; Hẹn giờ khởi động chậm từ 1 – 24 giờ. Dựa vào đó hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sư dụng hiện nay.

Giá máy rửa bát Texgio H595DT08S chỉ từ 10.490.000đ

Máy rửa bát Texgio 8 bộ BI205

BI205 cũng là một trong những model ấn tượng của máy rửa bát Texgio 8 bộ, sản phẩm được thiết kế đột phá với bảng điều khiển trong cảm ứng màn hình LED ấn tượng, cửa trước kính cường lực đen tràn viền cực kỳ mới lạ, sang trọng giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp. Đồng thời, máy rất thích hợp để lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích hay để bàn để sử dụng tiện lợi hơn. Nhờ được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang tiêu chuẩn Châu Âu, nên BI205 sở hữu được vẻ đẹp hoàn mỹ trên mọi phương diện.

may rua bat texgio 8 bo 2
Máy rửa bát Texgio BI205

Với thiết kế khá nhỏ gọn, dung tích rửa khoảng 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Nhưng mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 9l nước, cực kỳ tiết kiệm hơn rửa bằng tay.

Cùng với đó, ở máy rửa bát Texgio 8 bộ BI205 còn được trang bị tới 7 chương trình để đáp ứng được nhu cầu của người dùng như: rửa tiêu chuẩn Eco, rửa 1h; rửa chuyên sâu; rửa ly; rửa nhanh và rửa tráng; rửa kháng khuẩn UV. Cùng với đó, máy còn có chức năng diệt khuẩn bằng tia cực tím giúp sấy khô và diệt khuẩn cực tốt.

Hơn thế, thiết bị có có thêm tính năng sấy tăng cường nhờ hệ thống quạt khí nóng, nên góp phần giúp đồ dùng sau khi rửa được sấy khô một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả.

Giá máy rửa bát Texgio BI205 chỉ từ 10.200.000đ

Máy rửa bát Texgio Dishwasher TGWF68GB

Đây là dòng máy rửa bát Texgio 8 bộ thế hệ mới, khi được thiết kế hiện đại cùng với tính năng kết nối wifi để điều khiển, kiểm soát hoạt động của máy thông qua smartphone ở ứng dụng Tuya Smart cực kỳ tiện lợi chỉ bằng một nút chạm.

may rua bat texgio 8 bo
Máy rửa bát Texgio Dishwasher TGWF68GB

Ngoài ra, máy Dishwasher TGWF68GB còn sử dụng động cơ hai tốc độ Arrow của Đức, giúp quá trình vận hành mạnh mẽ, nâng cao hiệu suất làm sạch tăng 13.4%, kết nối linh hoạt góp phần giảm 10.6% tiếng ồn.

Hơn thế, thiết bị này còn được trang bị bộ lưu nhiệt và tiết kiệm năng lượng Ecotech hàng đầu của Đức, vừa tăng hiệu suất rửa lên tới 30% hiệu quả.

Giá máy rửa bát Texgio Dishwasher TGWF68GB chỉ từ 9.900.000

Nhìn chung, các dòng máy rửa bát Texgio 8 bộ mà Websosanh giới thiệu trên đều thỏa mãn mọi tiêu chí từ thiết kế hiện đại, tính năng chất lượng, chương trình rửa đa dạng và quan trọng giá thành cực kỳ hợp lý. Vậy nên, với những gia đình ít người hay nhu cầu sử dụng ít thì máy rửa bát của Texgio hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!