Top 3 máy sấy quần áo Bosch Serie 8 giá khoảng 30 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch là sản phẩm cao cấp chất lượng cao được nhiều gia đình thượng lưu săn đón. Với mức tài chính khoảng 30 triệu đồng thì nên lựa chọn model nào phù hợp? Hãy theo dõi Top 3 máy sấy quần áo Bosch Serie 8 mức giá khoảng 30 triệu để có câu trả lời bạn nhé.

Máy sấy quần áo Bosch WTW87560GB

Máy sấy quần áo Bosch WTW87560GB
Máy sấy quần áo Bosch WTW87560GB

Máy sấy Bosch WTW87560GB với khối lượng sấy 9 kg là một lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 4 đến 5 thành viên, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ cần sấy nhiều quần áo trong ngày.

Với công nghệ sấy Heat Pum được trang bị trên máy sấy Bosch WTW87560GB serie 8 tận dụng không khí ấm để làm khô quần áo giúp tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, máy sấy Bosch 9kg WTW87560GB tích hợp thêm công nghệ AutoDry nhẹ nhàng làm khô đồ giặt ở nhiệt độ phù hợp để ủi, sấy khô hoặc cất giữ. Để tránh quá nhiệt và quá tải, các cảm biến của máy sấy sẽ đo nhiệt độ và độ ẩm, lựa chọn mức nhiệt phù hợp với quần áo và nhu cầu sấy của người dùng.

Máy sấy Quần Áo Bosch 9Kg WTW87560GB Series 8 với hệ thống sấy nhạy cảm giúp nhẹ nhàng làm khô quần áo đồng đều bằng khí ấm. Cùng với đó thiết kế lồng giặt uốn cong, mềm mại nhẹ nhàng xoay quần áo trên cấu trúc lồng giặt thân thiện với vải. Nhờ vậy quần áo luôn được sấy khô nhẹ nhàng, mềm mại và không nhăn.

Một trong những công nghệ nổi bật không thể bỏ qua ActiveAir của Bosch với chức năng làm nóng và làm khô quần áo. Máy sấy bơm nhiệt nhẹ nhàng hơn trên quần áo và sử dụng ít năng lượng hơn so với kiểu ngưng tụ. Đồng thời, Bosch AutoDry theo dõi chu kỳ của bạn và điều chỉnh thời gian sấy khô để phù hợp với khối lượng quần áo.

Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB

Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB
Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB

Máy sấy cửa ngang Bosch WTW87561GB có kiểu dáng đẹp, hiện đại với cửa trước màu trắng dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian khác nhau. Máy sấy Bosch với khối lượng sấy 9 kg là lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có từ 4 đến 5 thành viên, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ cần sấy nhiều quần áo trong ngày.

Chiếc máy sấy này sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heat Pum hoạt động bằng cách tận dụng không khí ấm để làm khô quần áo, tiết kiệm điện năng.

Máy sấy Bosch 9kg WTW87560GB được trang bị chế độ AutoDry nhẹ nhàng làm khô đồ giặt ở nhiệt độ dễ ủi đồ, sấy khô hoặc cất giữ. Để tránh quá nhiệt và quá tải, các cảm biến của máy sấy sẽ đo nhiệt độ và độ ẩm.

Máy Sấy Quần Áo Bosch 9Kg WTW87561GB có hệ Thống Sấy Nhạy Cảm làm khô đồ giặt từ mọi phía bằng luồng khí ấm.

Thiết kế bảng điều khiển đơn giản bao gồm màn hình LCD độ phân giải cao cùng một số chức năng và chương trình tùy chọn giúp ComfortControl Plus trở nên dễ sử dụng.

Máy sấy bơm nhiệt có khả năng tự làm sạch tiết kiệm năng lượng và bảo vệ độ bền của màu và chất lượng của quần áo. Cùng với đo, công nghệ Bình ngưng tự có khả năng làm sạch làm sạch bình ngưng tới bốn lần trong quá trình sấy, đảm bảo hiệu suất năng lượng cao nhất hết chu kỳ này đến chu kỳ khác.

Thiết kế mặt bên sáng tạo của máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch WTW87561GB tăng tính thẩm mỹ đồng thời mang đến khả năng vận hành ổn định và chống rung.

Máy sấy quần áo Bosch WTW875W0

Máy sấy quần áo Bosch WTW875W0
Máy sấy quần áo Bosch WTW875W0

Máy sấy quần áo Bosch WTW875W0 kết hợp công nghệ Châu Âu tạo nên kiểu dáng tinh tế, màu sắc tinh tế nâng tầm phong cách của người dùng. Lớp sơn tĩnh điện giúp giữ bụi và mảnh vụn bám bên ngoài, giúp dễ dàng lau chùi.

Cùng với đó, các mặt bên của máy giặt hạn chế tối đa được rung lắc ngay cả trong chu kỳ vắt, máy sấy vẫn giữ được độ yên tĩnh nhờ khả năng khử tiếng ồn vượt trội của lớp cách nhiệt.

Hệ thống chống rung AntiViBration hiện đại giúp máy sấy cửa ngang Bosch WTW875W0 luôn ở mức 65 dB. Cải tiến này làm cho máy sấy hoạt động yên tĩnh hơn và hiệu quả hơn không gây ảnh hưởng tới mọi người trong gia đình.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sấy trên máy sấy quần áo Bosch WTW875W0. Chọn chế độ và nhiệt độ sấy vải phù hợp để kéo dài tuổi thọ cho quần áo. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tránh cho quần áo bị khô quá mức.

Dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch WTW875W0 có hiệu suất sấy khô tuyệt vời đồng thời bảo vệ quần áo của bạn. Mỗi chu kỳ sấy tự động làm sạch bình ngưng tới bốn lần, giúp quá trình sấy cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Máy sấy bơm nhiệt của Bosch làm khô nhẹ nhàng và hiệu quả.

Cuối cùng, công nghệ AutoDry có thể sấy khô tới 8 kg vải ở cấp độ sấy thông thường. Khả năng theo dõi nhiệt độ và độ ẩm của cảm biến giúp đồ giặt không bị quá nóng và khô. Điều này bảo vệ hàng may mặc trong quá trình sấy khô.

Kết luận: Các mẫu máy sấy quần áo Bosch trên đây lý tưởng cho các hộ gia đình năm người mong muốn trải nghiệm sấy khô tuyệt vời nhất. Hy vọng hướng dẫn trước giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình.

Với mức giá khoảng 30 triệu bạn sẽ được sỡ hữu một chiếc máy sấy Bosch cao cấp mang lại hiệu quả sấy khô nhanh chóng và tuyệt vời

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!