Top 3 máy sấy quần áo Candy 8kg dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang tham khảo về các dòng máy sấy quần áo để lựa chọn cho ngôi nhà mình thì bài viết sau sẽ hữu ích với bạn. Top 3 máy sấy quần áo Candy 8kg dành cho gia đình bạn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về các dòng sản phẩm

1. Máy sấy quần áo Candy CS C8LF-S khối lượng sấy 8Kg

Phù hợp với thiết kế châu Âu, vẻ ngoài bóng bẩy, thanh lịch và sang trọng màu trắng của máy sấy ngưng tụ Candy 8 Kg CS C8LF-S toát lên vẻ tinh tế. Sản phẩm này sử dụng đơn giản, khô nhanh và trông rất đẹp trong ngôi nhà hiện đại của bạn.

Máy sấy quần áo Candy CS C8LF-S
Máy sấy quần áo Candy CS C8LF-S có giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng.

Công suất 8 kg của máy sấy Candy CS C8LF-S giúp đẩy nhanh quá trình sấy khô đối với khối lượng đồ giặt lớn. Ngoài ra, máy sấy Candy này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người, và làm khô quần áo nhanh chóng ngay cả trong những ngày nhiều mây, ẩm ướt khi không có ánh nắng mặt trời. Ngăn chứa nước ngưng tụ đơn giản Easy Case có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng đổ sạch nước ngưng tích hợp vào bất cứ khi nào bạn cần.

Hút bụi có thể giúp giữ cho mọi người khỏe mạnh bằng cách lọc sạch bụi dệt mà nếu không có thể hít phải, bao gồm cả các sợi bông siêu nhỏ tạo nên bụi đó. Những người có làn da mỏng manh, đặc biệt là trẻ em và những người bị dị ứng với bụi bẩn có thể được hưởng lợi từ chức năng lọc bụi….

Công nghệ sấy ngưng tụ an toàn và tiện lợi giúp ngay cả những hộ gia đình có diện tích hạn chế cũng có thể sử dụng. Phương pháp sấy ngưng tụ này chuyển đổi không khí nóng, hơi nước được tạo ra trong quá trình sấy khô thành nước, sau đó được thu vào một bình chứa riêng để bảo vệ khỏi bỏng nhiệt. Thật dễ dàng để tiết kiệm phòng với máy sấy ngưng tụ này vì nó không yêu cầu bất kỳ thiết lập thông gió đặc biệt nào.

Với Điện thoại thông minh hỗ trợ NFC chạy ứng dụng Candy Simply-FI, bạn có thể vận hành mọi khía cạnh của máy sấy quần áo chỉ bằng một cú chạm ngón tay.

2. Máy sấy quần áo Candy CSO C8TE-S 8 kg

Máy sấy quần áo Candy CSO C8TE-S 8 kg
Máy sấy quần áo Candy CSO C8TE-S 8 kg có mức giá tham khảo 8 triệu đồng.

Khi sử dụng, công nghệ ngưng tụ trong máy sấy ngưng tụ Candy CSO C8TE-S ngăn không cho hơi nước thoát ra khỏi máy sấy qua đường ống xả. Do đó, máy sấy có thiết kế tiết kiệm không gian, lắp đặt đơn giản và mang đến sự an tâm cho các gia đình có trẻ nhỏ ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

Nhiều chiến lược sấy đặc biệt giúp tăng hiệu quả và bảo vệ quần áo tốt hơn. Máy sấy Candy có nhiều tính năng tuyệt vời cho phép các mặt hàng mỏng manh như len, quần áo thể thao, v.v. được sấy khô hoàn toàn mà không làm hỏng vải.

Có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn là chỉ sử dụng chương trình mặc định thích hợp cho khối lượng tải và loại quần áo, chẳng hạn như sấy khô thông thường trong 45 phút hoặc sấy khô hoàn hảo trong 59 phút.

Sử dụng Đơn giản chỉ cần Fi. ứng dụng để xác định ngay sức khỏe của máy sấy. Simply Fi là một ứng dụng dành cho điện thoại thông minh, sau khi được cài đặt, cho phép khách hàng truy cập vào bộ chương trình làm khô đầy đủ được cập nhật của nhà sản xuất qua wifi hoặc Bluetooth.

Tuy nhiên, nó cũng cung cấp chẩn đoán nhanh về trạng thái của một số lỗi phổ biến, hướng người dùng đến hướng dẫn sử dụng toàn diện để từ đó họ có thể chọn phần mềm sấy khô tốt nhất.

Ứng dụng Simply Fi cho phép chẩn đoán nhanh chóng lỗi thiết bị trong trường hợp Máy sấy ngưng tụ Candy 8 kg, Model C8TE-S.

Khối lượng sấy 8 kg của Candy CSO C8TE-S lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc cho các hộ gia đình nhỏ hơn nhưng vẫn cần sấy nhanh một lượng lớn đồ giặt.

3. Máy sấy quần áo Candy GVS C8DE-S khối lượng 8Kg

Máy sấy quần áo Candy GVS C8DE-S
Máy sấy quần áo Candy GVS C8DE-S có mức giá tham khảo 8 triệu đồng.

Máy sấy Candy 8 Kg GVS C8DE-S sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ là dòng máy sấy chất lượng cao màu trắng phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng những gia chủ khó tính nhất nhờ kết cấu chắc chắn và kiểu dáng đẹp mắt.

Máy sấy Candy này có thể sấy tới 8 kg đồ giặt cùng một lúc, khiến nó không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời để sấy nhiều đồ giặt cho một gia đình lớn mà còn là một thiết bị tiện dụng để mang theo bên người. Ngay cả trong những ngày ẩm ướt và oi bức, áo vẫn khô nhanh chóng.

Máy sấy ngưng tụ Candy GVS C8DE-S loại bỏ nguy cơ bỏng hơi cho trẻ em và vật nuôi bằng cách chuyển hướng nước ngưng tụ sang một bình chứa riêng trên đỉnh máy sấy. Quá trình sấy tạo ra nhiệt, nhưng không cần thêm lỗ thông hơi, vì vậy tiết kiệm diện tích.

Người dùng được bảo vệ khỏi hít phải các sợi bông có hại mà mắt thường không nhìn thấy được nhờ hệ thống lọc bụi và bụi vải tích hợp của máy sấy quần áo. Gia đình có trẻ nhỏ, người bị dị ứng bụi, hen suyễn, viêm mũi,… đều có thể sử dụng tính năng này.

Điện thoại thông minh hỗ trợ NFC giúp việc vận hành thiết bị trở nên đơn giản. Nếu bạn có điện thoại thông minh hỗ trợ giao tiếp trường gần (NFC) và đã tải xuống ứng dụng Candy Simply-FI, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để vận hành máy sấy của mình một cách thuận tiện và dễ dàng từ mọi nơi bạn muốn.

Nhiều người sẽ hài lòng với máy sấy Candy GVS C8DE-S nhờ khả năng sấy khô đồ len tiện lợi. Chức năng này đảm bảo rằng các loại len mỏng manh sẽ không bị xù lông hoặc biến dạng trong quá trình sấy khô.

Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo Candy 8kg dành cho gia đình bạn sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!