Top 3 máy sấy quần áo LG có mức giá dưới 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Lg là được biết đến là thương hiệu nổi tiếng, chất lượng và có giá cả hợp lý. Bài viết dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo LG có mức giá dưới 20 triệu đồng mà bạn có thể cân nhắc cho gia đình của bạn.

1. Máy sấy quần áo LG DR80BW (DR-80BW) 8kg lồng ngang

Do sự tiện lợi và cần thiết đối với nhiều căn hộ có diện tích phơi phóng hạn chế, máy sấy quần áo ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các hộ gia đình. Công nghệ sấy diệt khuẩn của máy sấy quần áo LG DR80BW sử dụng nhiệt và tia UV để tiêu diệt mọi vi trùng, nấm mốc và tác nhân gây dị ứng trên vải, giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ và an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Máy sấy LG DR-80BW có thể lắp đặt nhiều nơi trong ngôi nhà bạn
Máy sấy quần áo LG DR80BW (DR-80BW) có giá tham khảo khoảng 13 triệu đồng.

Với máy sấy cao cấp này bạn có thể yên tâm các loại vải Len, quần áo thể thao và các loại vải mỏng khác có phương pháp làm khô đặc biệt giúp chúng không bị nhăn và trông như mới.

Máy sấy công nghệ cao của LG giúp loại bỏ mùi ẩm mốc, cho quần áo mềm mại, thơm tho. Kiểm soát sấy khô và cường độ

LG DR80BW phù hợp với hộ gia đình 3–4 người với tải trọng 8kg. Máy sấy LG DR-80BW sử dụng cảm biến nhiệt để xác định độ ẩm trong mẻ sấy nhằm làm khô quần áo ở thời gian và nhiệt độ thích hợp mà không làm quần áo bị quá nóng.

LG DR80BW có 9 chu kỳ sấy khô tự động cài đặt sẵn cho vải cotton, sợi tổng hợp và lụa cũng như các công nghệ chăm sóc khác. Công nghệ này nhanh hơn các phương pháp giặt quần áo thông thường.

Lồng giặt chống rỉ xoay ngược của máy sấy LG DR-80BW xoay quần áo theo nhiều hướng giúp quần áo không bị nhăn. Đồ giặt khô nhanh và không bị nhăn, giảm thời gian giặt cho các hộ gia đình.

2. Máy sấy quần áo LG DVHP09W cửa ngang 9 Kg

Vào những ngày mưa gió, chiếc máy sấy LG 9 DVHP09W có thể giúp gia đình sấy khô quần áo nhanh chóng với khối lượng sấy lớn tới 9kg, phù hợp với các gia đình từ 4 – 7 thành viên. Kiểu dáng hiện đại dễ sử dụng và tiết kiệm điện năng.

Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09W
Máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09W có mức giá tham khảo khoảng 17 triệu đồng.

Máy sấy LG 9 Kg DVHP09W sở hữu thiết kế Châu Âu hiện đại cùng bảng điều khiển cảm ứng tuyệt đẹp với một nút bấm đơn giản giúp bạn điều chỉnh máy sấy một cách dễ dàng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Thêm vào đó, động cơ truyền động trực tiếp loại bỏ dây đai trong LG DVHP09W. Do đó, nó tối đa hóa tốc độ quay, giảm tiếng ồn và duy trì sự ổn định.

Dù có một mức giá thành cao nhưng máy sấy quần áo này sở hữu kỹ thuật sấy bơm nhiệt cao cấp và cảm biến giúp ích cho việc xử lý vải vóc trong thời tiết mưa ẩm, giúp cho máy sấy LG 9 Kg DVHP09W luôn được đánh giá cao vượt trội so với dòng máy sấy thông hơi ở khả năng sấy nhẹ nhàng và ít nhăn cho các loại vải vóc cao cấp.

Máy sấy LG này cũng điều chỉnh nhiệt độ dựa trên loại vải. Điều này làm giảm mất màu trong quá trình sấy khô và giữ được chất lượng quần áo. Công nghệ biến tần loại bỏ ma sát giữa các động cơ, giảm rung động và tiết kiệm tiền điện cho gia đình bạn.

Điều khiển từ xa máy giặt của bạn thật dễ dàng với Smart ThinQ và điện thoại thông minh. Công cụ tiện dụng này sẽ giải phóng thời gian cho các công việc khác.

3. Máy sấy quần áo LG DVHP09B khối lượng giặt 9 Kg

Máy sấy LG 9 Kg lồng ngang Inverter DVHP09B
Máy sấy quần áo LG DVHP09B 9 Kg có giá tham khảo khoảng 17,5 triệu đồng.

Ngay cả những người lớn tuổi trong gia đình hay chưa từng sử dụng máy cũng có thể sử dụng màn hình điều khiển cảm ứng, núm xoay của máy sấy LG 9 Kg DVHP09B thiết kế thông minh này. Thân máy màu đen tuyền mang đến không khí cao cấp cho căn phòng của bạn.

Máy sấy LG có thể sấy khô tới 9 kg trong một chu trình, lý tưởng cho các gia đình từ 3 đến 5 người. Những hộ gia đình có ít chỗ phơi hoặc quần áo lâu ngày không được phơi tự nhiên.

Công nghệ HeatPump sử dụng khí trong môi trường áp suất cao để làm khô. Điều này giúp tiết kiệm điện và làm khô đồ giặt nhanh hơn. Công nghệ này cũng bảo toàn màu sắc và chất lượng vải, cho phép các mặt hàng được sấy khô ở nhiệt độ cao.

Với động cơ truyền động trực tiếp, phương pháp truyền động dây đai rất tiện lợi. Động cơ sẽ không làm gián đoạn các hoạt động gia đình. Nó cũng làm giảm sử dụng năng lượng và giảm hóa đơn tiền điện.

Điều khiển máy sấy từ xa yêu cầu điện thoại thông minh có phần mềm Smart ThinQ và kết nối internet đáng tin cậy.

Tóm lại,  Với mức giá dưới 20 triệu bạn có thể tham khảo ngay 3 máy sấy bơm nhiệt LG với khối lượng sấy 8 – 9kg mà websosanh đề cập trên. Các sản phẩm này đều được trang bị động cơ truyền trực tiếp bền bỉ và êm ái xứng đáng đầu tư lâu dài cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!