Top 3 máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux được nhiều người quân tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi điểm qua top 3 máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux được dùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Từ đó mọi người có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình.

Một trong những thương hiệu máy sấy quần áo được nhiều người tin dùng tại thị trường Việt Nam, không thể không nhắc đến thương hiệu Electrolux. Ngoài máy sấy thông hơi, thương hiệu này còn có dòng sản phẩm máy sấy quần áo ngưng tụ được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy máy sấy quần áo ngưng tụ có những ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 3 máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux được dùng nhiều nhất hiện nay nhé.

Máy sấy ngưng tụ Electrolux

Cơ chế hoạt động của máy sấy quần áo ngưng tụ chính là dùng nhiệt nóng bên trong lồng sấy để không khí ẩm ngưng tụ thành nước và được chuyển xuống thùng chứa bên trong máy. Khi kết thúc quá trình sấy, người dùng sẽ tự thu dọn nước trong thùng chứa.

1. Ưu điểm

  • Máy được thiết kế với cấu trúc nhỏ gọn, phù hợp với nhiều gia đình
  • Cơ chế hoạt động không thải khí nóng trực tiếp ra bên ngoài môi trường, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Chi phí lắp đặt rẻ và không phát sinh thêm chi phí lắp đặt ống thông hơi.

2. Nhược điểm

  • Mất thời gian dọn dẹp thùng nước sau mỗi lần sử dụng.
  • Giá thành sản phẩm cao, cao hơn khoảng 2 đến 5 triệu đồng so với máy sấy thông hơi.
  • Khó khăn khi sửa chữa vì máy được lắp đặt bởi nhiều chi tiết và bộ phận bên trong.
máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux
Ưu và nhược điểm của máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux

Máy sấy ngưng tụ Electrolux có thật sự tốt không?

Sản phẩm máy sấy quần áo đến từ thương hiệu Electrolux có thiết kế nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo chức năng so với những thương hiệu khác. Mặc dù giá thành của máy sấy quần áo Electrolux khá cao nhưng khả năng tiết kiệm diện tích và những tính năng, chương trình sấy hiện đại giúp quần áo được sấy tốt hơn và bảo vệ sợi vải như: chế độ giảm nhăn, giảm phai màu, bảo vệ sợi vải…giúp máy được đánh giá cao.

Top 3 máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux được tin dùng

1. Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA (8 kg) – Giá tham khảo khoảng 11.000.000 VNĐ

Máy sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại với vẻ ngoài giống như một chiếc máy giặt cửa trước. Với lớp vỏ được làm từ kim loại chống gỉ, có độ bền cao, chống va đập tốt, hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Với trọng lượng sấy 8 kg, máy phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên. Chiếc máy này hoạt động với công suất 2800W, và được tích hợp nhiều tính năng, chương trình sấy tiện lợi, hiệu quả, giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí sử dụng điện năng cho người dùng và tăng hiệu quả sấy.

máy sấy quần áo ngưng tụ electrolux
Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA (8 kg)

2. Máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 700 (8 kg) – Giá tham khảo khoảng 14.800.000 VNĐ

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật nhờ lớp sơn màu trắng thanh lịch, kết hợp cùng điểm nhấn tập trung vào màu xanh của cửa máy và bảng điều khiển. Chiếc máy sấy quần áo UltimateCare 700 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo với những ngôi nhà hiện đại.

Máy phù hợp với những gia đình có 3 – 4 thành viên. Máy sấy ngưng tụ Electrolux 8 kg UltimateCare 700 với công nghệ Sensi care bảo vệ quần áo luôn được khô ở mức mềm mại, không bị khô giòn, qua đó sợi vải được bảo vệ và hạn chế phai màu, khả năng giữ màu đến 80%.

Lồng sấy chuyển động luân phiên, giảm nhăn đến 32%, kết hợp cùng động cơ Inverter yên tĩnh, bền bỉ mang đến hiệu quả sấy cao.

máy sấy quần áo ngưng tụ electrolux
Máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 700 (8 kg)

3. Máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 700 (7 kg) – Giá tham khảo khoảng 12.800.000 VNĐ

Máy được thiết kế vẻ ngoài và công nghệ sấy giống như máy sấy ngưng tụ Electrolux 8 kg UltimateCare 700. Cũng được phủ lớp sơn trắng, xanh trang nhã, và làm từ chất liệu tốt, có độ bền cao.

Công nghệ sấy tiên tiến đảm bảo quần áo luôn được khô thoáng, bền màu và khả năng bảo vệ sợi vải sau mỗi lần sấy. Công nghệ sấy Sensi care và những tính năng ưu việt khác, đều được trang bị trên máy sấy ngưng tụ 7 kg UltimateCare 700.

Điểm khác biệt duy nhất chính là khối lượng sấy 7 kg của máy. Khối lượng này sẽ là một lựa chọn hợp lý với gia đình ít người, khi chi phí để mua máy và khôi lượng sấy đều phù hợp.

máy sấy quần áo ngưng tụ electrolux
Máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 700 (7 kg)

Trên đây là top 3 máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux phổ biến nhất hiện nay. Tuy rằng máy vẫn còn một số nhược điểm nhỏ, mức giá của máy khá cao, nhưng hiệu quả và chất lượng của máy lại cực kỳ xứng đáng với tầm giá. Hãy lựa chọn một chiếc máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn và bạn sẽ có thêm một người bạn đồng hành trong công việc tuyệt vời.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!