Top 3 máy sấy quần áo thông hơi 9kg cho gia đình đông người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện đại của con người, vì vậy mà công nghệ sấy cũng rất đa dạng. Trong đó công nghệ sấy thông hơi sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo thông hơi 9kg cho gia đình đông người mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy sấy thông hơi Beko DA9112RX0MB 9 kg

Nhiều bà nội trợ lựa chọn máy sấy thông hơi Beko DA9112RX0MB 9 kg nhờ nhiều chức năng và khả năng sấy. Tích hợp 15 chương trình sấy, khối lượng sấy tối đa 9kg, phù hợp cho gia đình 3-5 người. Đặc điểm nổi bật của máy sấy thông hơi Beko DA9112RX0MB – 9 kg thích hợp cho gia đình 3-5 người.

Máy sấy quần áo Beko DA9112RX0MB
Máy sấy quần áo Beko DA9112RX0MB có mức giá tham khảo 9 triệu đồng.

Đặc điểm và cơ chế sấy: sấy thông hơi, nước còn đọng lại trên quần áo sẽ được sấy khô và bay hơi ra bên ngoài qua ống dẫn, nên đặt máy gần cửa sổ để không khí nóng ẩm. tẩu thoát.

Thêm nữa, máy sấy thông hơi này sử dụng động cơ truyền động gián tiếp thông qua dây curoa, mặc dù máy hoạt động chỉ phát ra âm thanh 67dB. (tương tự như độ ồn của một cuộc nói chuyện bình thường).

Khối lượng sấy – Chương trình vận hành – Khối lượng sấy tối đa: 9 kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên trở lên giặt sấy quần áo. Thêm vào đó, 15 chương trình sấy độc đáo cho phép bạn chọn chương trình tốt nhất cho các loại quần áo và nhu cầu khác nhau.

Cảm biến thông minh OptiSense: theo dõi độ ẩm và nhiệt độ trong lồng sấy và quần áo, cải thiện chu trình sấy với 4 cảm biến thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ và mức độ sấy phù hợp, giúp vải bền màu và tiết kiệm thời gian điều chỉnh thông số.

Thêm nữa, máy sấy Beko này rất dễ sử dụng với núm xoay chọn chương trình sấy và màn hình LED hiển thị các thông số bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Vỏ kính cường lực hai lớp bền bỉ. Bảo vệ gia đình bạn khỏi bị bỏng do vô tình tiếp xúc với nắp kính khi máy đang sấy ở nhiệt độ cao, ngoài ra vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, giữ bền màu sơn, hạn chế trầy xước, có độ bóng mịn, hạn chế mảng bám

2. Máy sấy quần áo thông hơi Alaska S90 (S-90) 9kg

Máy sấy thông hơi sử dụng thanh nhiệt điện trở để đốt nóng không khí, sau đó quạt sẽ thổi vào buồng sấy giúp quần áo khô nhanh hơn. Máy sấy này là lý tưởng cho các gia đình có cửa sổ lớn. Gắn ống thông hơi phía sau hoặc phía trước máy một cách tiện lợi.

Máy sấy quần áo Alaska S90 (S-90)
Máy sấy quần áo Alaska S90 (S-90) có mức giá 7 triệu đồng.

Máy sấy thông hơi Alaska S90 với Cảm biến thông minh có thể tự động sấy khô quần áo dựa trên trọng lượng và độ ẩm. Trong khi làm khô quần áo, nó làm giảm thiệt hại.

Công nghệ sấy đảo chiều xoay lồng giặt theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ trong máy sấy quần áo Alaska này. Do đó, quần áo khô nhanh, không bị rối và không bị nhăn.

Túi lọc nhỏ của máy loại bỏ các hạt vải không nhìn thấy được sau khi sấy khô. Nếu bạn lo hít phải bụi trong thời gian dài có thể gây ra các vấn đề về hô hấp thì tính năng này phù hợp với các gia đình có trẻ sơ sinh hoặc những người nhạy cảm với bụi bẩn.

Máy sấy lồng ngang Alaska 9 kg S90 sấy thông hơi giúp việc tải quần áo dễ dàng hơn. Màu trắng tinh tế, kiểu dáng nhỏ nhắn tinh tế phù hợp với nhiều nội thất gia đình Việt. Máy sấy thông hơi Alaska lý tưởng cho gia đình 3–5 người, giúp quần áo luôn khô ráo ngay cả trong những ngày mưa gió với khối lượng sấy tối đa 9 kg.

Máy sấy này cũng có thể được xếp chồng lên dòng máy giặt cửa trước, tiết kiệm diện tích cho gia đình.

3. Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S (CSV9DF-S) 9Kg công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy thông hơi sử dụng thanh nhiệt điện trở để đốt nóng không khí, sau đó quạt sẽ thổi vào buồng sấy giúp quần áo khô nhanh hơn. Máy sấy này là lý tưởng cho các gia đình có cửa sổ lớn. Gắn ống thông hơi phía sau hoặc phía trước máy một cách tiện lợi.

Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S
Máy sấy quần áo Candy CS-V9DF-S có mức giá tham khảo 7 triệu đồng.

Máy sấy Candy CS-V9DF-S có thể sấy khô tới 9 kg quần áo cùng lúc, giúp các bà nội trợ dễ dàng quản lý khối lượng đồ giặt của mình, đặc biệt hữu ích khi ngoài trời đang mưa. Thích hợp cho gia đình đông người.

Công nghệ sấy thông hơi có trong máy sấy quần áo được thiết kế để đẩy nhanh quá trình sấy khô. Việc sử dụng hai luồng không khí riêng biệt dẫn đến sự bay hơi và mất độ ẩm sau đó. Giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và làm cho làn da mềm mại hơn.

Trong quá trình sấy, lồng sấy chắc chắn làm bằng thép không gỉ có trên máy sấy Candy CS-V9DF-S 9kg đảm bảo quần áo không bị xơ vải. Để bảo vệ sức khỏe của mọi người, nên ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Bao gồm 15 chế độ sấy khác nhau để thuận tiện cho bạn.

Top 3 máy sấy quần áo thông hơi 9kg được websosanh đề cập trên sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình đông người.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!