Top 3 máy tạo oxy 5 lít tốt nhất cho bệnh nhân điều trị tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tạo oxy 5 lít có nhiều ứng dụng hơn, ngoài việc đáp ứng các bệnh lý nặng như khí phế thũng, tim phổi, COPD từ trung bình đến cao, nó còn có thể đáp ứng nhu cầu của người được cung cấp oxy trong một khoảng thời gian dài.

Máy tạo oxy là sản phẩm không chỉ được sử dụng trong các cơ sở y tế, trung tâm điều trị mà còn được sử dụng tại nhà. Chúng giúp người bệnh cải thiện tình trạng sức khỏe và cung cấp nguồn oxy tinh khiết. Dưới đây là top 3 máy tạo oxy 5 lít bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Máy tạo oxy 5 lít IMediCare OC-5LA

Máy tạo oxy 5 lít IMediCare OC-5LA
Máy tạo oxy 5 lít IMediCare OC-5LA

Máy tạo oxy iMediCare OC-5LA là thiết bị điện tử có chức năng tách oxy ra khỏi không khí, cung cấp nguồn oxy trực tiếp cho người bệnh qua đường mũi, đây là sản phẩm chuyên dụng dành cho những bệnh nhân bị bệnh nặng. khó thở, suy giảm chức năng hô hấp. Máy tự động tạo oxy khi cắm điện giúp cung cấp đủ lượng oxy cần thiết trong quá trình điều trị các bệnh về đường hô hấp, bệnh phổi tắc nghẽn.

Máy tạo oxy iMediCare OC-5LA là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu iMediCare – Singapore. Máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp cùng bánh xe chống va đập bền bỉ và lâu dài giúp bạn có thể di chuyển iMediCare OC-5LA từ phòng này sang phòng khác dễ dàng hơn. Do kích thước máy tạo oxy nhỏ nên độ ồn thấp và không ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ của người bệnh.

Máy tạo oxy 5 lít có nồng độ oxy tinh khiết trên 90% nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. iMediCare OC-5LA mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng với các chức năng cảnh báo như cảnh báo mất điện, cảnh báo áp suất thấp và cảnh báo hỏng máy nén khí.

Với thiết kế màn hình LCD lớn hiển thị số giờ hoạt động, trạng thái hoạt động cùng với các nút điều khiển thông minh giúp người dùng dễ hiểu và sử dụng. Ngoài ra, Máy tạo oxy iMediCare OC-5LA còn được trang bị chức năng báo oxy thấp giúp bệnh nhân và người nhà nhận biết khi hiệu suất tạo oxy giảm.

Máy tạo oxy iMediCare OC-5LA có 3 giai đoạn lọc khí thở, giúp lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn giúp đảm bảo tuổi thọ của máy và an toàn cho người sử dụng.

Giá: 10.490.000đ.

Máy tạo oxy 5l Wellmed Elite Series

Máy tạo oxy 5l Wellmed Elite Series
Máy tạo oxy 5l Wellmed Elite Series

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed Elite Series là thiết bị y tế được thiết kế đặc biệt dành cho những người cần bổ sung oxy để hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến hô hấp như bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, suy hô hấp và viêm phổi,… Nhờ những tính năng vượt trội, máy thở oxy 5 lít Wellmed Elite Series này không chỉ là thiết bị y tế phục vụ tại nhà mà nó còn được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện.

Máy tạo oxy Wellmed Elite Series 5 lít có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo cùng 4 bánh xe tiện lợi giúp bạn di chuyển sản phẩm dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể tháo rời sản phẩm để dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

Máy tạo oxy Wellmed Elite Series được trang bị bộ hẹn giờ và cảnh báo thông minh khi thiết bị có độ tinh khiết oxy thấp, cấp điện sai, máy nén bị lỗi, lưu lượng quá thấp hoặc quá cao. Ngoài việc máy được trang bị các tính năng thông minh, máy tạo oxy Wellmed Elite Series còn có thêm chức năng phun sương.

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn nên mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, màn hình hiển thị thông tin rõ ràng giúp người dùng dễ nhìn và dễ điều chỉnh.

Giá: 10.500.000đ.

Máy tạo oxy 5 lít Kaneko Jay-5aw

Máy tạo oxy 5 lít Kaneko Jay-5aw
Máy tạo oxy 5 lít Kaneko Jay-5aw

Máy tạo oxy Kaneko Jay-5aw là thiết bị y tế được sử dụng rộng rãi tại các phòng khám, bệnh viện và có thể dùng để điều trị tại nhà. Máy tạo oxy Kaneko Jay-5aw cung cấp nồng độ oxy tinh khiết trên 90%, là sản phẩm lý tưởng cho người bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phổi, ung thư phổi, người già, khó thở.

Với lưu lượng oxy 5 lít / phút, máy tạo oxy Kaneko có thể cung cấp đủ oxy cho 1 đến 2 bệnh nhân cùng lúc. Lượng oxy tạo ra có thể được điều chỉnh ở mức 0,5 – 5 lít / phút. Kaneko Jay-5aw khi hoạt động máy có độ ồn thấp nên hoạt động nhẹ nhàng êm ái đảm bảo không ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình.

Máy tạo oxy Kaneko Jay-5aw có thiết kế nhỏ gọn, khung máy được làm bằng nhựa cao cấp đảm bảo độ bền của máy, ngoài ra máy còn được trang bị thêm bánh xe để bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đi mọi nơi. bạn muốn.

Với thiết kế màn hình LCD hiển thị áp suất hoạt động, thời gian làm việc hiện tại, Kaneko Jay-5aw còn có các chức năng cảnh báo thông minh như báo mất điện, báo áp suất cao / thấp, báo nhiệt, báo khi mức oxy tinh khiết thấp.

Giá: 7.950.000đ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!