Top 4 máy tạo oxy tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tạo oxy là sản phẩm được sử dụng trong lĩnh vực y tế để hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh. Sản phẩm này có chức năng tách và lọc sạch oxy trong không khí để cung cấp oxy tinh khiết cho người bệnh.

Máy tạo oxy là thiết bị y tế có chức năng làm giàu oxy từ không khí, giúp lượng oxy tinh khiết, an toàn, cô đặc và tăng nồng độ từ 90-95%. So với các loại máy thở oxy truyền thống, máy tạo oxy có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều và không cần sử dụng oxy lỏng – rất nguy hiểm và bất tiện. Dưới đây là top những máy tạo oxy tốt nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay và được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng.

Máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW

Máy tạo oxy y tế Yuwell 8F-5AW
Máy tạo oxy y tế Yuwell 8F-5AW

Yuwell 8F-5AW là dòng máy tạo oxy được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Đây là dòng sản phẩm của Trung Quốc và được xuất khẩu sang các nước lớn như Mỹ hay các nước Châu Âu.

Ưu điểm nổi bật của máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW là được thiết kế điều khiển từ xa hiện đại. Lưu lượng cung cấp oxy từ 1 – 3 lít / phút và có thể hoạt động liên tục 24/24 không ngừng nghỉ. Được kiểm nghiệm về độ tinh khiết, dòng sản phẩm này cũng có thể đạt 93 – 96%. Ngoài ra, 8F-5AW được đánh giá là thiết bị tạo oxy chạy êm nhất với độ ồn thấp nhất so với các thiết bị khác trên thị trường.

Máy tạo oxy 7F-3E Yuwell

Cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Yuwell, nhưng so với 8F-5AW thì dòng 7F-3E sẽ dành riêng cho những người có nhu cầu thở oxy nhẹ.

Máy tạo oxy 7F-3E Yuwell
Máy tạo oxy 7F-3E Yuwell

Máy tạo oxy 7F-3E của Yuwell có chức năng tách oxy từ không khí và tạo ra nguồn oxy cao cấp đưa trực tiếp vào người sử dụng qua đường mũi. So với các loại bình oxy truyền thống, máy tạo oxy sẽ có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, miễn là có đủ nguồn điện.

Ưu điểm riêng của máy tạo oxy Yuwell 7F-3E là có giá thành rẻ nhất trong các loại máy tạo oxy hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe giúp người bệnh dễ dàng di chuyển.

Máy tạo oxy Owgels ZY-603

Owgels là nhà sản xuất các sản phẩm y tế nổi tiếng của Đức. Đồng thời, sản phẩm của công ty đạt chất lượng Châu Âu và được FDA chứng nhận về chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Trong đó, máy tạo oxy Owgels ZY-603 là sản phẩm mới ra mắt và bán chạy nhất của Owgels. Đây là sản phẩm chuyên dùng cho những người mắc các bệnh như: bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính; ung thư phổi; khó thở; viêm phổi,…

Owgels ZY-603 có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và có giá bán khá cạnh tranh. Tổng trọng lượng của máy khoảng 13kg, kích thước là 290x300x500 (mm) và thiết kế thêm bánh xe phía dưới bình nên sẽ giúp bạn di chuyển chúng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Độ tinh khiết ôxy được đánh giá có thể lên đến hơn 93% +/- 3%. Đồng thời, chúng được tích hợp thêm chức năng kiểm tra nồng độ oxy, thông mũi họng cho bệnh nhân. Đây là những ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Máy tạo oxy iMediCare

Máy tạo oxy iMediCare
Máy tạo oxy iMediCare

Imedicare – một trong những thương hiệu thiết bị y tế uy tín và được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong đó, máy tạo oxy gia đình là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của công ty.

Được biết, sản phẩm máy tạo oxy Imedicare được sản xuất bằng công nghệ sàng lọc hấp thụ phân tử hiện đại; Chúng có thể tách oxy và nitơ trong không khí, loại bỏ tạp chất, lọc oxy y tế đến hơn 93%.

Máy tạo oxy Imedicare được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tích hợp nhiều tiện ích thông minh như: Màn hình LCD, điều khiển từ xa; Cảnh báo mất điện và cảnh báo hỏng máy nén áp suất thấp.

Hiện tại, Imedicare có hai dòng sản phẩm máy tạo oxy bán chạy nhất là iMediCare OC-5LA 5 lít và iMediCare iOC-3LH 3 lít. Trong đó, sản phẩm IOC-3LH là dòng dành cho những người có nhu cầu cung cấp oxy thấp hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!