Top 3 máy tập thể dục đạp xe rẻ nhất và được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua máy tập thể dục đạp xe vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành rẻ? Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua 3 mẫu máy tập xe đạp chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Genus 906, Mofit SP500 và Zasami KZ-6414 là 3 mẫu máy tập thể dục đạp xe mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này. Cùng khám phá chi tiết từng mẫu máy tập thể dục xe đạp và chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý nhất các bạn nhé!

Máy tập thể dục xe đạp
Máy tập thể dục xe đạp

Máy tập thể dục đạp xe Genus 906

– Thương hiệu: Genus.

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 2.950.000 VNĐ.

– Khung thép chắc khỏe cùng lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ và trầy xước nên sản phẩm có độ bền cao, có khả năng chịu tải trọng lớn (110kg) cùng cường độ tập luyện cao.

– Đồng hồ hiển thị các thông số về thời gian, tốc độ, lượng calo tiêu thụ, quãng đường, nhịp tim giúp người tập quản lý thông tin tập luyện tốt hơn.

– Bàn đạp máy tập thể dục đạp xe Genus 906 được làm bằng chất liệu nhựa plastic cao cấp với độ bền cao cũng khả năng chịu tải trọng lớn đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện. Không chỉ vậy thiết kế bàn đạp xe thông minh có thể điều chỉnh dây theo kích thước bàn chân của mỗi người tạo cảm giác chắc chắn hơn khi tập luyện.

– Tay cầm của máy được bọc đệm mút cực kỳ êm và có độ đàn hồi cao,  không bị co giãn, bong tróc đồng thời chống trơn trượt hiệu quả. Ngoài ra, tay cầm đặc chắc chắn nên có thể thực hiện các bài tập chuyên sâu về đùi, mông và chân hiệu quả.

– Yên xe êm ái mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người tập. Chất liệu da bọc mút chất lượng cao nên không chỉ êm mà còn có độ bền cùng độ đàn hồi cao, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc khi sử dụng. Đặc biệt, yên xe có thể điều chỉnh độ cao thấp, rộng và chật theo từng bài tập và đối tượng tập luyện khác nhau.

– Hệ thống kháng lực được thiết kế bằng dây hãm phanh từ chất liệu sợi tổng hợp có độ bền cao, việc sử dụng cũng rất đơn giản và dễ dàng.

Máy tập thể dục đạp xe Genus 906 Có chế độ điều chỉnh mức độ nặng nhẹ linh hoạt theo từng bài tập và thể trạng của từng người.

– Phần chân đế bọc nhựa cao cấp có tác dụng chống trơn trượt, tăng độ bám và tạo độ chắc chắn cho máy, tránh tình trạng bị rung lắc khi tập.

– Trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn cùng thiết kế gấp gọn dễ dàng giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Máy tập thể dục đạp xe Genus 906
Máy tập thể dục đạp xe Genus 906

Máy tập thể dục xe đạp Mofit SP500

– Thương hiệu: Mofit.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 5.929.000 VNĐ. 

– Xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ chắc chắn và khỏe khoắn, khả năng chịu tải trọng người dùng lên tới 120kg.

– Thiết kế bánh đà chuyển động cả hai chiều, đồng hồ hiển thị chi tiết và chính xác các thông số về vận tốc, nhịp tim, lượng calo, quãng đường.

Máy tập thể dục xe đạp Mofit SP500 có trang bị nút kháng lực giúp bạn điều chỉnh mức độ tập luyện nặng – nhẹ theo thể trạng của bản thân.

– Phần yên xe có thể thay đổi chiều cao đơn giản và dễ dàng nên phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

– Thiết kế bàn đạp có khả năng tạo lực, ôm chân, chống trơn trượt cùng phần chân đế cố định, vững chắc giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tập luyện.

– Hệ thống lò xo kết hợp gioăng cao su sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm leo núi, đổ đèo, nghiêng mình theo xe vô cùng thú vị.

Máy tập thể dục xe đạp Mofit SP500
Máy tập thể dục xe đạp Mofit SP500

Máy tập thể dục xe đạp Zasami KZ-6414

– Thương hiệu: Zasami.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 2.590.000 VNĐ.

– Thiết kế máy tập thể dục xe đạp Zasami KZ-6414 vô cùng nổi bật và thu hút với sự kết hợp hài hòa của hai màu sắc đỏ và đen.

– Khung sườn máy được làm từ thép chịu lực cao cấp dày dặn nên rất cứng chắc, có khả năng chịu tải trọng tối đa 100kg. Kết hợp với việc sơn phủ sơn tĩnh điện bên ngoài giúp tăng độ bền cho sản phẩm. 

– Phần tay cầm có trang bị thiết bị cảm biến và được kết nối trực tiếp với đồng hồ hiển thị. Quá trình tập luyện của bạn sẽ được hiển thị qua các con số trên màn hình giúp việc tập luyện khoa học và hiệu quả hơn.

– Yên xe được bọc đệm mút da PE, chống thấm, chống trơn trượt, chống xẹp và rất thân thiện với người dùng. Đặc biệt chiều cao của yên xe có thể điều chỉnh ở 9 cấp độ khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

– Bàn đạp được trang bị các nốt sần chống trơn trượt nên rất an toàn. Ngoài ra, quai đeo bàn đạp ôm khít chân giúp bạn tự tin tăng tốc.

Máy tập thể dục xe đạp Zasami KZ-6414
Máy tập thể dục xe đạp Zasami KZ-6414

Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm máy tập thể dục xe đạp ưng ý, có chất lượng tốt cùng giá thành rẻ nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!