Top 3 máy tính bảng 8 inch siêu chất lượng, thiết kế đẹp mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy tính bảng 8 inch luôn có được sức hút đối với người dùng nhờ vào hình ảnh hiển thị đẹp, sắc nét và thật ấn tượng.

Các dòng máy tính bảng 8 inch đem đến cho người xem sự trải nghiệm về hình ảnh và video cực kỳ tốt, đặc biệt là với những sản phẩm có cấu hình chất lượng cao. Cùng điểm qua top 3 máy tính bảng 8 inch siêu chất lượng.

Những chiếc máy tính bảng 8 inch luôn có được sức hút đối với người dùng nhờ vào hình ảnh hiển thị đẹp, sắc nét và thật ấn tượng.

1. Xu hướng sử dụng máy tính bảng 8 inch đang tăng mạnh trên thị trường

Mặc dù trên thị trường xuất hiện đồng thời và khá nhiều các loại máy tính bảng 8 inch và 10 inch. Tuy nhiên, dòng sản phẩm máy tính bảng 8 inch vẫn có chỗ đứng vững vàng trên thị trường và được nhiều khách hàng quan tâm, tìm kiếm. Lý do cho xu hướng này là giá thành của chúng không quá cao nhưng thiết kế bề mặt rất ấn tượng, sang trọng. Ngoài ra, cấu hình tốt, chất lượng sử dụng ổn định cũng là một ưu thế của dòng sản phẩm này.

Xu hướng sử dụng máy tính bảng 8 inch đang tăng mạnh trên thị trường

2. Top 3 máy tính bảng  8 inch siêu chất lượng, thiết kế đẹp mắt

Những sản phẩm lọt top máy tính bảng 8 inch luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm trên thị trường trong thời gian qua. Sau đây là 3 mẫu máy được người tiêu dùng đánh giá tốt cả về chất lượng và thiết kế bên ngoài sản phẩm.

2.1. Máy tính bảng Asus Fonepad 8 FE380CG

Máy tính bảng Asus Fonepad 8 FE380CGGiá thị trường: 2.999.000 đ

Máy tính bảng Asus Fonepad 8 FE380CG được đánh giá cao nhờ vào thiết kế bên ngoài khá ấn tượng, mang phong cách trẻ trung, năng động.

Trọng lượng máy khá nhẹ với màn hình kích thước 8 inch rất tiện lợi khi cần mang ra ngoài liên tục và thường xuyên.

Máy dùng hệ điều hành Android 4.4 KitKat, chip Intel Atom X3530 với công nghệ 64 bit, 4 nhân giúp tốc độ xử lý tăng lên nhiều lần đạt đến 1.33GHz. RAM dung lượng 1GB giúp máy chạy luôn mượt mà dù dùng nhiều ứng dụng cùng lúc.

2.2. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 8.0 SM-T715

Giá thị trường: 9.490.000 đ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 8.0 SM-T715 thiết kế với màn hình ấn tượng Super AMOLED 8 inch. Điểm đặc biệt của loại màn hình này chính là độ phân giải rất cao 1.536 x 2.048 pixel giúp máy có thể thoải mái sử dụng ở mọi nơi có có nhiều ánh sáng. Màn hình có thể thấy rõ được ở mọi góc nhìn và độ tương phản cực cao nên chất lượng hình ảnh là không phải bàn cãi bạn nhé.

Máy dùng bộ vi xử lý Samsung Exynos 5433, thiết kế 8 lõi, trong đó có 4 lõi tốc độ 1.9GHz và 4 lõi 1.3GHz giúp chạy ứng dụng nhẹ nhàng và tiết kiệm dung lượng pin cực tốt.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 8.0 SM-T715

2.3. Máy tính bảng Asus Memo Pad 8 ME181CX

Giá thị trường: 3.499.000 đ

Máy tính bảng Asus Memo Pad 8 ME181CX trang bị loại màn hình WXGA 8.0”. Độ phân giải của màn hình này là 1280 x 800 pixels nên tạo ra được những hình ảnh cực rõ nét với màu sắc sống động và chân thật.

Ngoài ra, máy tính bảng Asus Memo Pad 8 ME181CX còn được đánh giá cao nhờ vào thiết kế khá gọn gàng với những chi tiết tối giản thích hợp. Thiết kế máy rất mỏng, chỉ có 211.7 x 124.9 x 8.3mm, trọng lượng nhẹ 320g nên thuận tiện khi bạn cần mang theo bên người liên tục hàng ngày.

Với những khách hàng có nhu cầu mua một chiếc máy tính bảng chất lượng tốt, hình ảnh chuẩn mực, rõ nét với mức giá dưới 5 triệu thì Asus Memo Pad 8 ME181CX là một lựa chọn không tồi.

Với 3 dòng sản phẩm nổi bật của máy tính bảng 8 inch được giới thiệu trên đây, có thể thấy được những ưu điểm nổi bật những chiếc tablet này. Đó cũng là lý do mà xu hướng khách hàng tìm kiếm và sử dụng  các loại máy tính bảng có màn hình kích cỡ 8 inch đang có xu hướng tăng nhanh hiện nay.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!