Top 3 máy tính bảng Huawei 10 inch tốt nhất đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei 10 inch gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt thị trường, với ba phiên bản máy tính khác nhau đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Máy tính bảng Huawei 10 inch được thiết kế với 3 phiên bản khác nhau của hãng Huawei. Kể từ khi ra mắt luôn thu hút được sự quan tâm của người dùng. Bởi những chiếc máy tính bảng trong khoảng 10 inch luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về 3 phiên bản máy Huawei 10 inch ấn tượng này nhé.

Máy tính bảng Huawei 10 inch MatePad T 10s

Dòng máy Huawei MatePad T 10s này thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế siêu mỏng nhẹ. Trọng lượng chỉ khoảng 450g và độ dày 7,85mm. Không những vậy, máy còn sở hữu màn hình tràn viền được tận dụng tối đa, đạt kích thước lớn lên đến 10.1 inch.

Màn hình được lắp đặt tấm nền IPS kết hợp với công nghệ HUAWEI ClariVu ™ độc quyền. Giúp tối ưu hóa độ phân giải màn hình lên đến 1920×1200 pixel. Cho phép hiển thị tổng cộng hơn 16,7 triệu màu. Đảm bảo độ sắc nét và chân thực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị hiệu ứng âm thanh HUAWEI Histen 6.1 do Harmon Kardon tinh chỉnh. Mang đến trải nghiệm giải trí sống động như rạp hát thu nhỏ.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến hiệu năng vận hành mượt mà. Nhờ có chip xử lý 8 nhân và hệ điều hành EMUI 10.1. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị nhiều tính năng và tiện ích. Ví dụ như cửa sổ kép song song, chế độ chụp tối bảo vệ mắt, ứng dụng Kids Corner, hẹn giờ chụp ảnh, làm đẹp, panorama … Nếu bạn muốn trải nghiệm một chiếc máy tính bảng đa năng thì đây là một lựa chọn kahs thú vị.

Máy tính bảng Huawei 10 inch MatePad T 10s

Máy tính bảng Huawei 10 inch MatePad

Cũng trong phân khúc máy tính bảng 10 inch của Huawei, không thể không kể đến Huawei Matepad. So với T 10s nói trên, MatePad đã được cải tiến về kích thước màn hình, lên đến 10,4 inch. Tuy nhiên, trọng lượng của máy không thay đổi. Thậm chí độ mỏng còn giảm xuống còn 7,35mm.

Máy cũng được trang bị màn hình cảm ứng IPS. Độ phân giải của dòng máy này lên đến 2000 × 1200 pixel và độ sáng 470 nit. Kết hợp với chip đồ họa Mali-G52 cho hình ảnh luôn đạt độ sắc nét tuyệt đối. Những yếu tố này sẽ mang lại cho bạn những khung hình sắc nét và chất lượng.

Đặc biệt, Huawei 10 MatePad còn sở hữu vi xử lý HUAWEI Kirin 810 8 nhân với 2 nhân Cortex-A76 2.27 GHz và 6 nhân Cortex-A55 1.88 GHz. Đây chính là bí quyết giúp Huawei MatePad hoạt động mượt mà và bền bỉ. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng từ đơn giản đến phức tạp. Máy có 2 phiên bản với dung lượng 32GB và 64GB cho bạn lựa chọn.

Máy tính bảng Huawei 10 inch MatePad

Máy tính bảng Huawei 10 inch MatePad Pro

Dòng máy tính bảng Huawei kích thước 10 inch cuối cùng chính là Huawei MatePad Pro. Với thiết kế này, kích thước màn hình đã được nâng lên 10,8 inch. Không chỉ vậy, độ sắc nét của hình ảnh hiển thị cũng được cải thiện rõ rệt. Nhờ màn hình LCD có độ phân giải 2.560 × 1.600 pixel đạt chuẩn QHD. Cho phép thể hiện tiêu chuẩn gam màu rộng DCI-P3 với 16,7 triệu màu khác nhau.

Bên cạnh đó, máy còn được cải thiện về hiệu năng với vi xử lý HUAWEI Kirin 990 8 nhân. Trong đó có 4 nhân Cortex-A55 1,86 GHz, 2 nhân Cortex-A76 2,0 GHz và 2 nhân Cortex-A76 2.86 GHz. Kết hợp với NPU kép và GPU 16 nhân Mali-G76 600 Mhz. Cho phép chạy đa nhiệm với tốc độ mượt mà. Chạy các game nặng như PUBG, Liên Quân, Call of Duty với độ trễ tối thiểu.

Máy tính bảng Huawei 10 inch MatePad Pro

Trên đây là top 3 máy tính bảng Huawei 10 inch tốt nhất hiện nay. Với chất lượng máy tính bảng ngày càng được nâng cao, với hàng loạt cải tiến về tính năng và cấu hình. Thương hiệu Huawei sẽ còn tiến xa và trở thành một trong những đối thủ đáng gờm trong cuộc đua sản xuất máy tính bảng. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin thật hữu ích.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!