Top 3 micro karaoke chất lượng tốt nên có mặt trong bộ dàn của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua micro không dây nào vừa tốt, giá cả phải chăng mà lại được an tâm khi sử dụng là những câu hỏi làm đau đầu không ít người. Bài viết này, Websosanh sẽ gợi ý tới bạn 3 chiếc micro karaoke chất lượng, rất đáng có mặt trong bộ dàn của bạn.

1. Micro karaoke Archeer X168 VHF

Micro karaoke không dây Archeer X168 VHF sử dụng sóng VHF hay còn được gọi là tần số sóng cao. Đây là loại tần số sóng rộng và được ứng dụng trong rất nhiều thiết bị trước đây như radio, điện thoại, micro không dây… Dải tần số VHF của các bộ micro không dây này thường kéo dài từ 150-216 MHz.

micro karaoke

Được thiết kế với khả năng kết nối bluetoth với smartphone, Ipad, TV để phát trực tuyến nhạc trong phạm vi 10m / 33 feet cho chất lượng HD chuẩn hơn các video khác.

Thêm nữa, đầu cắm phụ bổ sung 3,5mm cho máy tính, TV, DVD và các thiết bị không sử dụng bluetooth khác

Hoạt động trong dải tần VHF 200-280 Mhz, tỷ lệ nhiễu >95dB, biến dạng hệ thống <1% cho="" chất="" lượng="" tín="" hiệu="" ổn="" định,="" âm="" được="" trong="" và="" thật="" hơn.="" bên="" cạnh="" đó,="" để="" hỗ="" trợ="" nhận="" tín="" hiệu="" nhanh="" hơn="" và="" ổn="" định="" hơn="" thì="" đầu="" thu="" đi="" theo="" mic="" có="" 1="" ăng="">

Sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất liệu bền đẹp, tay micro màu bạc sang trọng và đặc biệt là độ bắt âm siêu nhạy của Archeer X168 VHF sẽ làm hài lòng hoàn toàn người sử dụng. Sản phẩm này không những được sử dụng để hát karaoke trong phòng mà còn góp mặt trong những bộ dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp mà An Tiến cung cấp.

Một bộ bao gồm: 2 mic, 1 bộ đầu thu, và jack kết nối

2. Micro karaoke bluetooth Archeer X168d UHF

Mic karaoke mini Archeer X168 CHF sử dụng sóng UHF hay còn gọi là sóng siêu cao, là loại sóng phổ biến và hiện đại hiện nay, được nhiều bộ micro không dây sử dụng và cho hiệu quả cao hơn các loại micro không dây VHF trước đây. Đúng như tên gọi của nó, hệ thống UHF phát và nhận dữ liệu ở tần số cao hơn so với VHF, với các bước sóng nhỏ hơn

micro karaoke

Đây là phiên bản micro rất tuyệt vời để trải nghiệm karaoke đỉnh cao với nhiều tính năng thú vị và cần thiết nhất cần có của một micro karaoke chuyên nghiệp. Bắt âm cực tốt, lọc âm hay, kiểu dáng đẹp, sang trọng là những đặc điểm mà Archeer X168 CHF đã được trang bị.

Hệ thống microphone bluetooth UHF sử dụng bluetooth 4.1 có thể kết nối với thiết bị hỗ trợ bluetooth như điện thoại, máy tính, ipad và các cáp này giúp kết nối dễ dàng hơn với bất kì loa, bộ khuyếch đại, mixer nào

Đi kèm với 2 micro với bộ thu mang đến một chất lượng âm thanh hoành tráng cho những bữa tiệc ngoài trời, tiệc hội nghị, lớp học,…

3. Mic hát karaoke KI MU008+

Mang đầy đủ đặc tính và phẩm chất của thương hiệu micro KI hàng đầu thế giới, người dùng sẽ khó tìm được lỗi của sản phẩm micro không dây karaoke hay mà rẻ này.

Kiểu dáng rất hiện đại, chuyên nghiệp cùng với những tính năng hát karaoke được đầu tư rất tương xứng nên đây là một lựa chọn karaoke rất tuyệt vời cho phòng hát gia đình hay karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.

micro karaoke

Trên micro không day bluetooth KI Mu008+ có tích hợp nut điều chỉnh đọ vang với các chế độ được cài đặt sẵn.

Bộ mixer đi kèm với micro KI MU008+ đóng vai trò là thiết bị trung gian giúp kết nối micro với smartphone hay đơn giản là kết nối với 1 chiếc loa bluetooth vô cùng nhanh chóng với chất lượng kết nối ổn định, không bị đứt đoạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&amp;O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&amp;O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&amp;O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang &amp; Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&amp;O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!