Top 3 model quạt cây tích điện đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ liệt kê một số mẫu quạt cây tích điện được ưa chuộng nhất để các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình sản phẩm phù hợp nhất.

Mùa hè thời tiết nóng bức luôn kèm theo tình trạng mất điện khiến việc sinh hoạt lại càng trở nên bất tiện hơn. Chính vì vậy mà quạt cây tích điện ra đời để giải quyết một phần bất tiện đó. Những chiếc quạt cây tích điện với kiểu dáng hiện đại, được tích hợp với nhiều các chức năng khác nhau sẽ mang đến sự tiện dụng và thoải mái cho gia đình trong những trường hợp cấp điện.

Quạt cây tích điện là gì?

Quạt cây tích điện hay còn được gọi là quạt sạc, quạt sạc điện… là thiết bị làm mát có khả năng hoạt động được ngay cả khi không có điện. Về thiết kế thì quạt cây tích điện cũng tương đối giống với quạt cây thông thường nhưng quạt sẽ được trang bị thêm bộ phận tích điện hay ắc quy. 

Quạt cây tích điện được ứng dụng với công nghệ hiện đại đi kèm đó là bộ tích điện bố trí sẵn trong quạt, cho phép quạt được lưu điện tốt hơn, giúp bạn thoải mái sử dụng khi mất điện. Công suất quan trọng nhất của quạt cây tích điện sẽ nằm ở công suất lưu trữ điện năng của quạt. Công suất của loại quạt này chúng là công suất của pin/ắc-quy của quạt. 

Tham khảo 3 model quạt cây tích điện tốt nhất hiện nay

Tiếp theo trong phần này chúng tôi sẽ liệt kê một số mẫu quạt cây tích điện được ưa chuộng nhất để các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình sản phẩm phù hợp nhất.

1. Quạt cây tích điện Saiko CR-931

Quạt được thiết kế với kiểu dáng cao giống như quạt cây có màu trắng sang trọng, chân đế chắc chắn, tránh được việc nghiêng đổ khi quạt vận hàng. Saiko CR-931 có 3 cánh với cánh quạt và thân quạt được làm từ nhựa ABS dẻo dai, khó nứt vở và dễ dàng cho việc lau chùi. Lồng quạt đan khít được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ và có thể tháo rời để vệ sinh.

Quạt cây tích điện Saiko CR-931
Quạt cây tích điện Saiko CR-931

Quạt cây tích điện Saiko CR-931 hoạt động với công suất 27W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Quạt có thời gian sạc là từ 8 – 12 tiếng cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 4 giờ. Saiko CR-931 sử dụng pin kép mạnh mẽ, hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả làm mát tốt nhất với lưu lượng gió lớn. Bảng điều khiển của quạt được bố trí ở chân đế quạt với dạng nút nhấn có 3 tốc độ gió giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh để sử dụng. Quạt cũng được trang bị thêm đèn LED chiếu sáng được thiết kế ngay ở chân quạt nên vừa làm mát vừa chiếu sáng khi mất điện.

2. Quạt cây tích điện Suntek KM-F0056

Suntek KM-F0056 là giải pháp hoàn hảo khi mất điện đột ngột để không gian của gia đình bạn luôn mát mẻ và dễ chịu. Quạt có 2 tốc độ gió để người dùng lựa chọn đáp ứng được mọi nhu cầu làm mát. Suntek KM-F0056 có thiết kế kiểu dáng giống như quạt cây. Quạt có công suất hoạt động là 26W và công suất đèn là 1.4W.

Quạt cây tích điện Suntek KM-F0056
Quạt cây tích điện Suntek KM-F0056

Quạt cây tích điện Suntek KM-F0056 được trang bị ắc quy có dung tích 12.000 mAH cho thời gian sử dụng lâu hơn. Suntek KM-F0056 có đế quạt với đường kính 39cm giúp quạt đứng kiêng cố, vững chắc và tránh nghiêng đỏ. Quạt có chiếu cao là 1m, lồng quạt có đường kính 42cm và cánh quạt có đường kính là 38cm giúp tạo ra lượng gió mát. Phía sau động cơ có tuốc năng điều chỉnh hướng gió sang trái/phải và ngược lại giúp làm mát ở khu vực rộng hơn. 

3. Quạt cây tích điện Suntek S68

Quạt có thiết kế sang trọng nổi bật với gam màu đen sáng bóng. Suntek S68 hoạt động với công suất làm mát là 18W kết hợp cùng với khả năng quay góc rộng cho phép làm mát được một không gian rộng. Quạt cây tích điện Suntek S68 có 5 cánh bán nhỏ giúp tạo ra luồng gió mát. Lồng quạt với các nan quạt nhỏ đảm bảo sự an toàn khi vận hành.

Quạt cây tích điện Suntek S68
Quạt cây tích điện Suntek S68

Quạt cây tích điện Suntek S68 có thân quạt nhỏ dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Với hệ thống điều khiển nút nhấn được thiết kế ngay ở trên thân cho người dùng dễ dàng thao tác. Chân đế bản rộng giúp quạt có thể trụ vững ở trên mọi mặt phẳng. Suntek S68 có thể sạc trực tiếp bằng nguồn điện 220V hay bằng tấm năng lượng mặt trời hiện đại. Đặc biệt, quạt còn có pin dự phòng dung lượng lớn phòng trường hợp mất điện giúp quạt vẫn hoạt động bình thường.

Trên đây là một số model Suntek S68 đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Nếu các bạn cần tư vấn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!