Gợi ý top 5 quạt tích điện Honjianda siêu bền, đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, quạt sạc là giải pháp tiện ích cho mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn đang phân vân không biết nên chọn quạt tích điện Honjianda nào hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây.

Quạt tích điện Honjianda là sản phẩm tiện ích giúp bạn giải quyết vấn đề nắng nóng trong ngày hè. Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc quạt này có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải cắm điện. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về sản phẩm này mà chưa biết chọn loại nào phù hợp thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Websosanh nhé!

Quạt sạc Honjianda HJD FL301

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đa chức năng, quạt tích điện Honjianda FL301 là lựa chọn hàng đầu của các gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là các bà mẹ đang cho con bú. Với kích thước chỉ 34x20x49, quạt có thể đặt trên bàn làm việc hoặc cạnh giường một cách dễ dàng.  

quạt tích điện Honjianda
Quạt sạc Honjianda HJD FL301 có thiết kế nhỏ gọn

Quạt sạc Honjianda HJD FL301 còn có 3 chế độ gió, đèn LED siêu sáng và cổng sạc USB vô cùng tiện lợi trong việc sạc điện thoại. Quạt còn có chế độ AC/DC, mang đến sự linh hoạt trong sử dụng ngay cả khi mất điện đột xuất.

Thời lượng pin của quạt lên đến 12h (chế độ chậm), khi dùng 2 pin thời gian sử dụng sẽ lâu hơn. Ngoài ra, thiết kế lồng quạt được đan khít của quạt cũng mang đến sự an toàn cao cho trẻ nhỏ.

Quạt tích điện Honjianda FL316

Quạt sạc FL316 của Honjianda là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật. Được trang bị 4 đèn LED, quạt có khả năng hỗ trợ chiếu sáng cực tốt trong trường hợp mất điện. 

Bảng điều khiển còn được thiết kế các nút công tắc và đèn báo giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn. Thiết kế mới giúp kéo dài thời gian sử dụng và giúp quạt tiện dụng hơn khi di chuyển. Thời lượng sử dụng lên đến 15h, có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ.

Củ sạc bên trong tiện lợi, sạc nhanh và tự ngắt khi pin đầy giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn cho quá trình sạc. Được kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, quạt sạc Honjianda FL316 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian của bạn.

Quạt sạc để bàn FL312

Quạt sạc Honjianda FL312 được trang bị đèn LED phát sáng khi cúp điện, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tiện lợi hơn trong môi trường thiếu sáng. Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản với các nút công tắc có đèn báo hiển thị thông số rõ ràng.

quạt tích điện Honjianda
Quạt tích điện Honjianda FL312 có thời gian sử dụng lên đến 20h

Quạt có cả 1 và 2 pin giúp kéo dài thời gian sử dụng lên đến 20h và tiện lợi hơn khi mang đi du lịch. Nếu bạn chọn quạt sạc Honjianda 2 bình thì thời gian sử dụng và đèn LED sẽ kéo dài hơn gấp đôi so với loại 1 bình. 

Quạt tích điện Honjianda FL223

Bên cạnh những mẫu quạt để bàn, Honjianda còn nổi tiếng với những mẫu quạt hộp nhỏ gọn. Trong số đó, quạt tích điện FL223 màu nâu với thiết kế hình hộp vuông vức, đẹp mắt là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Quạt FL223 được đánh giá cao với khả năng tạo gió cực mạnh lên đến 9 cấp độ khác nhau. Quạt còn được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời như: hẹn giờ tắt tự động, cổng sạc USB, đèn LED. Kiểu dáng quạt gọn gàng, màu sắc trẻ trung nên có thể dùng làm vật trang trí nội thất.

Quạt có 2 phân loại là 1 bình và 2 bình cho bạn lựa chọn. Với loại 1 bình thời gian sử dụng từ 5-30h và thời gian sạc pin từ 10-12h. Quạt sạc 2 pin Honjianda có thời lượng pin dài hơn từ 10-30 giờ và thời gian sạc đầy từ 20-22 giờ.

Quạt tích điện dạng hộp Honjianda FL213

Cuối cùng, quạt tích điện Honjianda mã FL213 màu nâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một sản phẩm tiện ích và hiệu quả. Với 2 đèn LED tích hợp, quạt sẽ giúp bạn chiếu sáng khi mất điện. Thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển, bạn có thể đặt quạt ở bất cứ đâu trong nhà mà không cần lo lắng về dây điện.

quạt tích điện Honjianda
Quạt tích điện dạng hộp Honjianda FL213 có tích hợp cổng sạc USB hiện đại

Quạt sạc FL213 còn được tích hợp cổng sạc USB, giúp bạn sạc pin cho điện thoại hay máy tính bảng một cách tiện lợi và nhanh chóng. Với thời gian sử dụng lên đến 30 giờ với chế độ chậm, quạt có khả năng làm mát trong nhiều giờ hoặc suốt đêm.

Bộ sạc bên trong tiện lợi và sạc nhanh, tự ngắt khi sạc đầy, giúp bảo vệ quạt khỏi tình trạng chai pin và sẵn sàng sử dụng nhanh chóng. Đặc biệt, quạt FL213 còn đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, đảm bảo mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

Trên đây là 5 gợi ý về quạt tích điện Honjianda sản phẩm vô cùng tiện lợi và đa năng cho thời tiết nắng nóng hay những tình huống mất điện khẩn cấp. Nếu quan tâm đến sản phẩm này có thể truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như chọn được đơn vị cung cấp uy tín. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!