Top 3 model tủ đông Sanaky 500 lít chất lượng được người dùng ưu ái lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky 500 lít là dòng tủ có dung tích lớn, được sử dụng rộng rãi ở các cửa hàng kinh doanh, nhà hàng,... Tuy nhiên, thị trường có khá nhiều dòng tủ đông Sanaky có mức dung tích này nên người dùng khá hoang mang trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Sau đây, Websosanh.vn xin gợi ý bạn đọc về 3 model tủ đông Sanaky 500 lít chất lượng tốt, mức giá phù hợp với túi tiền người dùng. Hy vọng nhờ vậy bạn sẽ tự đưa ra được quyết định mua hàng sáng suốt cho mình.

1. Tủ đông Sanaky 500L VH-5699HY – Giá tham khảo 11.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ đông dàn đồng Sanaky VH-5699HY là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với ngăn đông rộng rãi cùng tính năng làm đông nhanh, thiết bị giúp người dùng thoải mái hơn trong việc lưu trữ các loại thực phẩm tươi sống, kem, rau củ đông lạnh,… Bởi vậy, sản phẩm tủ đông Sanaky 500 lít này được nhiều nhà hàng, siêu thị lựa chọn.

Tủ đông dàn đồng Sanaky VH-5699HY có thiết kế chắc chắn, bền bỉ
Tủ đông dàn đồng Sanaky VH-5699HY có thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Những ưu điểm không thể bỏ qua của tủ đông Sanaky VH-5699HY gồm:

– Dung tích tổng lên tới 500L, dung tích thực 410L, cho phép bảo quản nhiều thực phẩm hơn. 

– Thiết kế đẹp mắt, ngăn tủ đông Sanaky VH-5699HY được làm từ nhựa ABS cao cấp, an toàn với người sử dụng.

– Dàn lạnh bằng đồng siêu bền, siêu tiết kiệm điện cùng quạt lồng sóc lạnh nhanh và sâu, tăng thời gian bảo quản thực phẩm.

– Thiết kế 2 cánh mở vali tiện dụng, tránh thoát nhiều hơi lạnh ra ngoài khi mở tủ, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

– Tủ đông Sanaky VH-5699HY được trang bị bánh xe chịu lực, dễ dàng di chuyển tới không gian lắp đặt phù hợp mà không tốn nhiều sức lực.

– Thiết kế khóa nắp, an toàn hơn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

– Tủ sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường. 

2. Tủ đông Sanaky 500 lít VH-888K – Giá tham khảo: 17.500.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ đông Sanaky VH-888K cũng là lựa chọn của nhiều người dùng Việt hiện nay. Dòng tủ này có 1 ngăn đông nhưng được thiết kế 2 cánh lùa, mang tới sự tiện lợi cho người dùng khi bảo quản, lấy thực phẩm, giảm tình trạng thoát hơi lạnh ra ngoài gây hao phí điện năng. Đây là thiết bị lý tưởng cho các tiệm tạp hóa, quán ăn, nhà hàng, siêu thị,…

Tủ đông Sanaky VH-888K sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Tủ đông Sanaky VH-888K sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Tủ đông Sanaky 500 lít VH-888K trang bị dàn lạnh bằng nhôm có hiệu quả truyền nhiệt tốt, giúp đẩy nhanh tốc độ làm lạnh. Với công nghệ làm lạnh 360°, hơi lạnh có thể tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện tới bề mặt thực phẩm để mang lại hiệu quả làm lạnh sâu và đóng đông triệt để. 

Đồng thời, với thiết kế 1 ngăn tủ đông nhưng có tới 3 chức năng với các mức điều chỉnh khác nhau, tủ đông Sanaky VH-888K đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Tủ còn có các tiện ích khác như giỏ đựng đồ, bánh xe tiện dụng,… 

3. Tủ đông Sanaky 500 lít VH-6699W3 – Giá tham khảo: 13.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ đông Sanaky VH-6699W3 có dung tích thực 485L, sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, tích hợp thêm công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả. 

Tủ đông Sanaky 500l VH-6699W3 sở hữu thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian. Với khung sườn chắc chắn, vỏ tủ bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét, chống rò rỉ điện, an toàn cho người sử dụng. 2 cánh tủ đóng/mở độc lập cùng tay nắm chắc chắn, dễ sử dụng. 

Tủ đông Sanaky 500 lít VH-6699W3
Tủ đông Sanaky 500 lít VH-6699W3 tiết kiệm điện tối ưu

Với dung tích tương đối lớn (500L), thiết kế 2 ngăn đông/mát riêng biệt, tủ đông Sanaky 500 lít này dễ sử dụng và giữ nhiệt tối ưu. Ngăn đông có nhiệt độ từ 0℃ đến -18℃, thích hợp bảo quản kem, thịt cá, đồ đông lạnh,… Ngăn mát có nhiệt độ từ 0℃ – 10℃, thích hợp bảo quản rau củ quả, đồ uống,… Bên trong ngăn tủ cũng thiết kế giỏ tiện lợi có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng để sắp xếp thực phẩm.

Ngoài ra, tủ đông Sanaky VH-6699W3 còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng tủ thông thường. Máy nén biến tần inverter giúp vận hành êm ái, không gây ồn ào, ảnh hưởng tới người xung quanh. Dàn lạnh bằng đồng có độ bền cao, duy trì nhiệt độ ổn định. Kết hợp với công nghệ làm lạnh bằng quạt lồng sóc, tủ làm lạnh nhanh và giữ nhiệt sâu, tăng hiệu suất làm lạnh. 

Top 3 model tủ đông Sanaky 500 lít được Websosanh.vn kể trên chính là những lựa chọn lý tưởng cho người sử dụng. Hãy mua hàng tại những địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, giá tốt để nhận được thiết bị chất lượng bạn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!