Top 3 món quà giúp chinh phục bà nội trợ nhân ngày 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những bà nội trợ sẽ rất cảm kích nếu bạn tặng họ những món quà thiết thực dưới đây dịp 8/3 tới.

Không phải hoa, cũng không phải thiệp, những bà nội trợ sẽ rất cảm kích nếu bạn tặng họ những món quà thiết thực dưới đây dịp 8/3 tới.

    1. Lò nướng

Lò nướng không chỉ có công dụng làm nóng đồ ăn mà còn rất tiện lợi cho chị em thỏa sức làm các món bánh, món nướng cho gia đình. Một chiếc lò nướng để thử nghiệm đủ mọi công thức làm bánh luôn là mong muốn của các bà nội trợ. Hãy sắm ngay một chiếc như món quà ý nghĩa tặng bà, mẹ hay bà xã mình.

Lò nướng giúp bà nội trợ thỏa sức sáng tạo các món ăn mới
Lò nướng giúp bà nội trợ thỏa sức sáng tạo các món ăn mới

Hiện nay các loại lò nướng có thiết kế đẹp mắt cùng cách sử dụng đơn giản rất tiện lợi cho người dùng ở mọi lứa tuổi. Một chiếc lò nướng với những tính năng đa dạng giúp bà nội trợ tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng mỗi ngày. Nếu như trước kia bạn dành cả tiếng đồng hồ vào bếp thì nay chỉ cần 15 -20 phút bạn đã có bữa cơm thơm ngon mà không quá vất vả.

Lò nướng giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng
Lò nướng giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng

Bạn có thể tham khảo một số lò nướng của các thương hiệu uy tín đang được ưa chuộng trên thị trường:

– Lò nướng thùng Sanaky VH-359N 1600W 35L, giá tham khảo: 1.300.000đ

– Lò nướng cao cấp HANEL HN-LN03, giá tham khảo 3.000.000đ

– Lò nướng Kangaroo KG192, giá tham khảo: 1.500.000đ

2. Máy ép trái cây

Một chiếc máy xay sinh tố chắc hẳn đã rất quen thuộc với gian bếp mỗi gia đình tuy nhiên nếu như có thêm một chiếc máy ép trái cây nữa thì thật tuyệt vời. Sở hữu một chiếc máy ép, chị em sẽ có cơ hội chính tay làm ra những ly nước tươi mát, loại bỏ hoàn toàn chất xơ bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Không những giúp các bà, các mẹ giữ dáng, đẹp da, nước ép nguyên chất còn rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Việc loại bỏ hoàn toàn chất xơ giúp cơ thể bé hấp thụ dễ dàng hơn, không bị thiếu chất do biếng ăn.

Nước ép loại bỏ các chất xơ phù hợp với trẻ nhỏ
Nước ép loại bỏ các chất xơ phù hợp với trẻ nhỏ

Có hai loại máy ép trái cây phổ biến hiện nay là máy ép thường và máy ép chậm. Khi trái cây được ép bằng máy chậm, lượng nước sẽ nhiều và màu sắc nước đẹp hơn, hàm lượng vitamin được giữ lại tối đa, trong khi đó, máy ép thông thường có ít nước hơn do bã có chứa nước và không ép được các loại rau lá.

Một số máy ép trái cây bán chạy hiện nay:

     – Máy ép trái cây Philips HR1823 220W, giá tham khảo: 1.000.000đ

     – Máy ép trái cây PAVH-MJ-SJ01WRA, giá tham khảo: 2.200.000đ

     – Máy ép hoa quả Sunhouse SHD5520 260W, giá tham khảo: 700.000đ

      3. Hộp cơm hâm nóng

Đối với các chị em làm văn phòng chắc hẳn đây là vật dụng không thể thiếu. Với vấn đề mất vệ sinh an toàn thực phẩm đang tràn lan hiện nay thì việc mang theo đồ ăn tự tay chế biến vẫn là an toàn nhất. Sử dụng những hộp cơm thông thường khá an toàn nhưng thực phẩm không giữ được nhiệt cho tới bữa trưa. Do vậy, dòng sản phẩm hộp cơm hâm nóng ra đời như một giải pháp hiệu quả giúp bữa ăn của bạn trọn vẹn hơn.

Hộp cơm văn phòng dành cho chị em
Hộp cơm văn phòng dành cho chị em

Các hộp cơm hâm nóng có rất nhiều loại, bạn nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ inox và nhựa cao cấp để đảm bảo an toàn cũng như tránh rơi vỡ và dễ dàng cọ rửa.

Khả năng hâm nóng giúp bữa trưa ngon miệng hơn
Khả năng hâm nóng giúp bữa trưa ngon miệng hơn

Các sản phẩm hộp cơm hâm nóng được ưa chuộng hiện nay:

    – Hộp hâm nóng Arirang Life EL – ALS2012, 299.000đ

    – Hộp cơm hâm nóng Playbear DFH-2013B, 399.000đ

    – Hộp hâm nóng Arirang Life EL-ALS263, 499.000đ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò nướng bánh nào tốt có thể rã đông, hâm nóng đồ ăn

Lò nướng bánh nào tốt có thể rã đông, hâm nóng đồ ăn

Lò nướng bánh là một dụng cụ không thể thiếu trong gian bếp của những người yêu thích làm bánh mỳ, bánh ngọt cho người thân và gia đình của mình. Tuy nhiên, lò nướng bánh nào tốt và cách chọn mua như thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!