Đặc điểm của nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì ở nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1 chinh phục được cả những bà nội trợ khó tính? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay nội dung được chia sẻ sau đây.

Bạn là người đam mê nấu ăn? Bạn thường xuyên muốn thay đổi thực đơn và sáng tạo ra muôn ngàn món ngon cho cả gia đình? Bạn muốn cùng gia đình thoải mái thưởng thức những món chiên rán mà không lo dầu mỡ quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người? Nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ hiện đại.

Dung tích siêu lớn, thoải mái nướng gà, sườn

Tự hào là sản phẩm nồi chiên không dầu có dung tích lớn nhất của Rapido, nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1 có dung tích lên đến 12L cho bạn thoải mái nướng gà nguyên con. Thậm chí, bạn có thể nướng sườn tảng, nướng cùng lúc 20 cánh gà, làm bánh pizza đường kính>20cm… cho cả gia đình một cách dễ dàng, đáp ứng nhu cầu và sở thích của cả nhà.  

nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1
Nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1 có dung tích siêu lớn

Chế độ chiên đa dạng tha hồ sáng tạo ngàn món ngon

Chỉ với chiếc nồi RAF-12M1, bạn có thể “nấu cả thế giới”. Từ những món đơn giản như khoai tây chiên, bắp rang bơ… đến những món cầu kỳ hơn như gà nướng nguyên con, cá nướng, bò bít tết, bánh ngọt, trái cây sấy khô… Bạn có thể dễ dàng thao tác cài đặt thời gian và nhiệt độ mức độ chiên phù hợp với từng món ăn, có núm điều chỉnh thời gian và nhiệt độ tiện lợi. Điều khiển cơ cực kỳ dễ sử dụng ngay cả với những người lớn tuổi không rành về công nghệ trong gia đình.

Ngoài ra, điểm nổi bật khiến RAF-12M1 được lòng chị em phụ nữ chính là động cơ xoay và lồng chiên tiện lợi. Từ nay, các món chiên, nướng sẽ dễ dàng chín đều, thơm ngon như nhà hàng 5 sao.

Công nghệ Rapid Air giảm 80% dầu mỡ

Nồi chiên không dầu RAF-12M1 có công suất lên đến 1800W kết hợp quạt đối lưu siêu lớn giúp khí nóng đối lưu 360 độ phân bố nhiệt đều, cho thực phẩm chín từ trong ra ngoài, vàng đều, đẹp mắt.

nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1
Nồi chiên Rapido RAF-12M1 ứng dụng công nghệ Rapid Air giảm lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Với công nghệ này, nhiệt độ sẽ được tập trung tối ưu trong lòng nồi, không thoát ra ngoài khi chiên, nướng, không gây mùi khó chịu như các phương pháp chế biến thông thường mà vẫn đáp ứng tiêu chí giòn bên ngoài, mềm bên trong. Đặc biệt, kết hợp với công nghệ Rapid Air giúp giảm đến 85% lượng chất béo dư thừa trong thực phẩm, món ăn sẽ giữ được hương vị thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng bên trong.

Đa dạng chức năng chiên rán thay thế nhiều dụng cụ nhà bếp

RAF-12M1 được thiết kế thông minh giúp tiết kiệm chi phí và không gian với tay cầm tích hợp và khả năng thay thế nhiều thiết bị nhà bếp như:

  • Máy sấy trái cây
  • Lò nướng
  • Lò vi sóng
  • Chảo chiến
  • Máy nướng bánh mì
  • Máy làm bỏng ngô
  • Lò nướng bánh pizza

Dễ dàng tháo rời, vệ sinh, mặt kính trong suốt dễ quan sát khi chiên

Một điểm tiện lợi ở nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1 so với các nồi chiên không dầu thông thường là nồi có mặt kính trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu.

nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1
Nồi chiên Rapido RAF-12M1 có thể tháo rời để dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh

Đặc biệt hơn, RAF-12M1 có khả năng tháo rời cửa kính cực kỳ dễ dàng. Khi chiên, nướng thực phẩm không thể tránh khỏi việc ngăn chiên bị dầu mỡ hay thức ăn bắn ra rất khó làm sạch. Với thiết kế cửa kính có thể tháo rời, việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian lau chùi.

Nhiều loại phụ kiện

Không chỉ được thiết kế với điều khiển cơ dễ sử dụng, độ bền cao phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi. Nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1 cũng được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm. Bạn có thể dễ dàng thực hiện nhiều công thức khác nhau tùy theo sở thích và khẩu vị của cả gia đình.

  • 2 vỉ nướng
  • 1 lồng chiên
  • 1 khay hứng dầu
  • 1 bộ trục quay
  • 1 bộ xiên
  • 1 bộ giá đỡ xiên
  • 1 tay cầm

An toàn cho sức khỏe người dùng

Các sản phẩm của Rapido nói chung và nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1 nói riêng đều ưu tiên sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Vỏ nhựa cao cấp, chống va đập, chịu nhiệt tốt. Giỏ tròn và các phụ kiện khác được làm bằng thép không gỉ bền và có thể rửa bằng máy rửa chén.

Lựa chọn nồi chiên không dầu cơ Rapido RAF-12M1, bạn sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực để công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Sở hữu nồi chiên đa năng để có những bữa ăn thật ngon như nhà hàng ngay tại nhà! 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!