Top 3 nồi chiên không dầu điện tử tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thiết kế phức tạp nhưng sang trọng và tiện lợi hơn hẳn nồi cơ, đây chính là 3 chiếc nồi chiên không dầu điện tử tốt nhất 2021 được đông đảo người tiêu dùng 'chọn mặt gửi vàng' trong năm nay. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay đó là những cái tên sáng giá nào nhé!

6Khoảng vài năm trở lại đây, nồi chiên không dầu là một thứ đồ dùng gia dụng rất Hot được đông đảo các bà nội trợ thông thái Việt quan tâm và ước ao sẽ có ngày sở hữu cho bằng được một chiếc tốt nhất mới thỏa lòng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, các thương hiệu nồi chiên không dầu mọc lên nhan nhản như ‘nấm mọc sau mưa’, giá rẻ có, giá đắt có, thương hiệu ít nổi tiếng có và thương hiệu cao cấp nổi tiếng cũng có. Độ chênh lệch về mức giá là khác xa nhau một trời một vực khi cái chỉ vài trăm ngàn còn cái vài triệu vnđ thậm chí trên cả chục triệu vnđ/ chiếc nồi chiên không dầu cỡ lớn.

Nếu bạn cũng là một fan cứng của nồi chiên không dầu và cần tìm mua nồi chiên không dầu điện tử cho sang trọng và tiện lợi nhiều mặt tránh việc mua về dùng được 3-4 lần rồi bỏ xó thì đây chính là 3 cái tên sáng giá để bạn tham khảo lựa chọn cho gia đình:

1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L) – Giá tham khảo: 2.499.000 vnđ

Lock&Lock là một thương hiệu đồ dùng của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1978 khá được lòng người tiêu dùng thế giới trong đó có Việt Nam. Trong rất rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu trên thị trường nói chung và các model nồi chiên không dầu Lock&Lock nói riêng thì model nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L) này nổi lên như một hiện tượng nhờ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản trong việc hỗ trợ các bà nội trợ bếp núc như:

  • Thiết kế sang trọng, lịch sự, phù hợp với nhiều không gian nội thất bếp và phòng ăn.
  • Đa dạng tính năng tiện lợi như:
    • Được trang bị màn hình LCD hiển thị rõ nét, dễ thao tác.
    • Có nhiều tính năng nấu, nước cài đặt sẵn
    • Cho phép tăng giảm nhiệt độ và cài đặt thời gian
  • Dung tích nồi lớn tận 5.2 lít nên có thể chiên nướng cả một con gà/ ngan/ vịt ngoại cỡ hơn 3kg phù hợp với nhu cầu sử dụng thực phẩm cho gia đình có từ 6 – 8 thành viên.
  • Được trang bị công nghệ chiên không dùng dầu, chiên 360 độ cho thực phẩm chín đều và kỹ có màu đẹp mắt.
  • Có khả năng tự động ngắt điện khi hoàn tất.
  • Đặc biệt sản phẩm này hay có nhiều khuyến mãi giá tốt nên được các bà nội trợ tin tưởng chọn mua nhiều.
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L) - Giá tham khảo: 2.499.000 vnđ
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L) – Giá tham khảo: 2.499.000 vnđ

2. Nồi chiên không dầu điện tử Philips HD9650/91 XXL (1.4kg) – Giá tham khảo: 6.134.100 vnđ

Hễ nhắc tới đồ gia dụng chất lượng, bền bỉ, giá đắt thì người dùng nhớ ngay ra thương hiệu Philips. Được thành lập từ những năm 1891 tại Hà Lan sau đó tới năm 1993 thì thương hiệu đồ gia dụng này du nhập vào thị trường Việt Nam và chinh phục được người tiêu dùng trong nước suốt hành trình gần 30 năm qua.

Tới nồi chiên không dầu cũng không ngoại lệ, đơn cử model nồi chiên không dầu điện tử Philips HD9650/91 XXL (1.4kg) là một ví dụ điển hình. Với dung tích nhỏ nhắn xinh xắn hơn model nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L) gần 4 lần mà giá nồi chiên không dầu điện tử Philips HD9650 lại đắt gấp gần 3 lần Lock&Lock EJF351BLK. Vậy trong model này có gì bí ẩn và đặc biệt?

Nồi chiên không dầu điện tử Philips HD9650/91 XXL (1.4kg) - Giá tham khảo: 6.134.100 vnđ
Nồi chiên không dầu điện tử Philips HD9650/91 XXL (1.4kg) – Giá tham khảo: 6.134.100 vnđ

Trên thực tế thì về thiết kế, nồi chiên không dầu điện tử Philips HD9650/91 XXL (1.4kg) chẳng có gì khác nhiều so với nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L) cả. Cùng màu đen, kích thước gần tương đương nhau. Tính năng cũng vậy. Chỉ khác nhau cơ bản ở chỗ:

  • Công suất của nồi chiên không dầu điện tử Philips HD9650/91 XXL (1.4kg) cao hơn nên sẽ giúp thực phẩm chiên nướng chín nhanh hơn so với Lock&Lock EJF351BLK (5.2L).
  • Dung tích nồi nhỏ sẽ phù hợp với gia đình nhỏ 2-4 người hoặc ăn đồ chiên nướng với lượng vừa đủ.
  • Bộ điều khiển thời gian hẹn giờ có thể lên tới 60 phút thay vì 30 phút như Lock&Lock EJF351BLK (5.2L). Ngoài ra, nồi chiên không dầu điện tử Philips HD9650/91 XXL (1.4kg) còn có thêm chế độ giữ ấm 30 phút giúp thực phẩm không chỉ có màu sắc đẹp mắt bên ngoài mà còn được chín kĩ âm ỉ bên trong cho độ ngon và chất lượng được đảm bảo hơn.
  • Được trang bị công nghệ Twin TurboStar giảm 90% lượng dầu mỡ so với thông thường và chế độ QuickClean làm sạch nhanh tiết kiệm thời gian vệ sinh. Đặc biệt bạn có thể rửa lòng nồi trong máy rửa bát – rất phù hợp với xu thế thời hiện đại ngày nay.

3. Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock Honey Jar EJF341BLK (3.5L) – Giá tham khảo: 4.409.000 vnđ

Thêm một ứng cử viên sáng giá nữa tới từ thương hiệu Lock&Lock Hàn Quốc được ưa chuộng chính là nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock Honey Jar EJF341BLK (3.5L). Có dung tích nhỏ hơn mà giá thành đắt gần gấp đôi model nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L) vậy Lock&Lock Honey Jar EJF341BLK (3.5L) có gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock Honey Jar EJF341BLK (3.5L) - Giá tham khảo: 4.409.000 vnđ
Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock Honey Jar EJF341BLK (3.5L) – Giá tham khảo: 4.409.000 vnđ

Câu trả lời chính là: ở model nồi chiên không dầu Lock&Lock Honey Jar EJF341BLK (3.5L) sở hữu thiết kế đẹp mặt, sang trọng và nổi bật hơn Lock&Lock EJF351BLK (5.2L)ở những đường bo thu hút. Do vậy, nếu bạn thích một món đồ đẹp mắt và dung tích vừa phải thì nên chọn Lock&Lock Honey Jar EJF341BLK (3.5L) còn nếu bạn thích dung tích lớn thì Lock&Lock EJF351BLK (5.2L) sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Với 3 ứng cử viên sáng giá trong làng nồi chiên không dầu điện tử trên mà Websosanh.vn giới thiệu, hi vọng rằng các bạn sẽ sớm lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của gia đình mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!