Top 3 nồi chiên không dầu Cuckoo tốt nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Cuckoo nhưng chưa biết chọn loại nào tốt nhất cho gia đình mình thì 3 loại dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Nồi chiên không dầu Cuckoo không còn xa lạ với nhiều gia đình. Sự tiện lợi mà chúng mang lại là không thể bàn cãi. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, nồi chiên không dầu trở nên khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu cho gia đình mình nhưng còn đang phân vân về chất lượng và chưa biết chọn loại nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây Websosanh xin giới thiệu đến các bạn top 3 nồi chiên không dầu thương hiệu Cuckoo tốt nhất hiện nay mà các bạn nên tham khảo.

1. Nồi chiên Cuckoo CAF-G0510T

Đầu tiên phải kể đến là Cuckoo CAF-G0510T dung tích 4,8 lít. Nồi có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt tạo điểm nhấn cho gian bếp nhà bạn thêm phần cuốn hút. Lòng nồi bên trong được thiết kế cấu tạo 2 lớp gồm rổ chiên và khay hứng dầu nên khi đặt chồng lên nhau sẽ tạo khoảng trống giúp dầu mỡ từ món ăn khi chiên, nướng tự động chảy xuống, hạn chế dầu mỡ bám vào.

Đặc biệt lòng nồi có dạng hình tứ giác giúp tối ưu hóa hiệu quả và phát huy tối đa công suất của nguyên liệu nên nấu được lượng lớn thức ăn, giúp nấu nhanh hơn.

Nồi sử dụng công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1750W giúp nấu, rán thức ăn chín nhanh chóng đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Dung tích của nồi là 4,8 lít, phù hợp cho gia đình từ 3-5 người có thể chiên thực phẩm từ 1 kg hoặc 1,2 kg.

Nồi chiên không dầu Cuckoo
Nồi chiên không dầu Cuckoo CAF-G0510T có dung tích 4.8l

Bên cạnh đó, nồi còn được thiết kế bảng với màn hình LED rõ ràng, sắc nét giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng. Đặc biệt, nồi có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ từ 65 – 200 độ C giúp làm nóng nhanh chóng, có chế độ hẹn giờ từ 0 – 60 phút, tích hợp các tính năng nấu sẵn tùy theo nhu cầu, giúp nấu chín thức ăn trong thời gian ngắn.

Nồi được cài đặt sẵn 7 chương trình nấu khác nhau, bạn chỉ cần sơ chế nguyên liệu và chọn chế độ phù hợp là có ngay món ăn như ý muốn. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về tính tiện dụng và khả năng nấu nướng nhanh chóng giúp món ăn thơm ngon mà vẫn giữ được hương vị vốn có.

Giá bán tham khảo: 2.783.000 VNĐ

2. Nồi chiên Cuckoo GK-AF80

Cuckoo GK-AF80 có thiết kế hình trụ với màu đen bóng cùng tay cầm màu xám bạc tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Nồi có dung tích khá lớn với dung tích lên đến 8L giúp chế biến lượng thức ăn phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 người.

Nồi chiên không dầu Cuckoo
Cuckoo GK-AF80 thích hợp cho gia đình từ 4 – 6 người

Ngoài ra, công suất nồi lớn 2000W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, kết hợp với điện áp 220W / 50Hz còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hơn nữa, nồi còn có công nghệ chiên 3D hiện đại không cần sử dụng dầu mà giảm 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm so với cách chiên thông thường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nồi được thiết kế núm vặn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, chỉnh hẹn giờ, rất tiện lợi.

Giá bán tham khảo: 1.300.000 VNĐ

3. Nồi chiên Cuckoo Caf-C0510DB

Cuối cùng là nồi chiên không dầu Cuckoo Caf-C0510DB có thiết kế khá đẹp mắt với màu đen kết hợp với màu bạc tinh tế. Nồi có tổng dung tích gồm khay hứng dầu 5,5 lít và rổ chiên 4,8 lít, có thể chiên gà nguyên con khoảng 1-2kg, phù hợp với gia đình từ 3-5 người.

Thiết kế lòng nồi có cấu tạo 2 lớp gồm rổ chiên và khay hứng dầu khi đặt chồng lên nhau ở giữa tạo khoảng trống cho dầu mỡ dễ dàng chảy xuống mà không bị thấm ngược trở lại. Đồng thời, thiết kế này giúp giảm thất thoát nhiệt, luân chuyển nhiệt đều cho các món chiên giòn, thơm ngon.

Nồi chiên không dầu Cuckoo
Nồi chiên Cuckoo Caf-C0510DB phù hợp cho đại đa số gia đình Việt

Đặc biệt, lòng nồi hình tứ giác bên trong có tác dụng tối ưu hóa hiệu quả sử dụng và tăng tối đa khả năng chứa nguyên liệu để nấu nhiều hơn, nấu nhanh hơn. Nồi có trọng lượng 6.4kg với kích thước lần lượt là (dài x rộng x cao) 29,2 cm – 35 cm – 37 cm. Cuckoo Cafe-C0510DB có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ lên đến 1750W giúp nấu nướng và chiên thực phẩm chín nhanh chóng.

Sản phẩm còn được thiết kế điều khiển bằng cảm ứng kết hợp với màn hình LED hiển thị sắc nét, rõ ràng và chi tiết giúp người dùng dễ dàng sử dụng người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian thích hợp tùy theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, nồi còn được cài đặt sẵn 7 chế độ khác nhau cho bạn chế biến các món ăn phong phú, đồng thời tiết kiệm thời gian hiệu quả. Thực đơn nấu sẵn này cũng giúp bạn tránh thức ăn bị cháy khét. Bạn chỉ cần chọn chế độ mình muốn và nồi sẽ hoạt động theo thời gian và nhiệt độ đã cài đặt trước.

Rổ chiên và chảo dầu của nồi được làm bằng kim loại phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe và độ bền cao, có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.

Giá bán tham khảo: 1.890.000 VNĐ

Hi vọng với những thông tin trên và 3 sản phẩm gợi ý, bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc nồi ưng ý nhất. Đến với nồi chiên không dầu Cuckoo, mỗi bữa ăn của gia đình bạn không cần phải đau đầu, mất nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo được nhiều món ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng và tính thẩm mỹ cao.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!