Top 3 nồi chiên không dầu Sharp đang được săn đón nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Sharp có phải là sản phẩm được ưa chuộng nhất? Bạn sẽ chọn nồi chiên nào dưới đây của thương hiệu này? Hãy cùng Websosanh điểm qua 3 dòng nồi chiên tốt nhất nhé!

Nồi chiên không dầu Sharp cũng là thiết bị nhà bếp được đánh giá rất tốt bởi các bà nội trợ, giúp họ mang đến cho cả gia đình những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà không phải quá vất vả khi chế biến. Vậy dòng nồi chiên nào đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao? Cùng Websosanh tham khảo ngay 3 dòng nồi sau đây.

Nồi chiên không dầu Sharp S-070

Nồi chiên không dầu Sharp S-070 được thiết kế nhỏ gọn và được ứng dụng công nghệ chiên chân không tiên tiến giúp giảm đến 90% lượng chất béo trong thực phẩm so với cách chiên truyền thống. Điều này đảm bảo sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là các bệnh liên quan đến béo phì và tim mạch.

nồi chiên không dầu Sharp
Nồi chiên không dầu Sharp S-070 được thiết kế hiện đại sang trọng

Sharp S-070 ứng dụng công nghệ TurboStar tạo luồng khí nóng ổn định và đồng đều giúp thực phẩm chín đều, giòn bên ngoài, mềm thơm bên trong. Sharp S-070 có công suất mạnh mẽ lên đến 1700W nên việc chiên rán diễn ra rất nhanh chóng. Nồi được tích hợp 6 chế độ chiên tự động cho người dùng lựa chọn như: khoai tây chiên, bít tết, bánh, tôm, cá và đùi gà. Đây đều là những món ăn phổ biến trong mọi gia đình, tiết kiệm được nhiều thời gian cho chị em nội trợ.

Rổ chiên và khay hứng dầu được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện và chống dính an toàn cho sức khỏe. Nhờ lớp chống dính này mà thức ăn sẽ không bị dính vào rổ chiên cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Nồi còn tích hợp chế độ hẹn giờ nấu lên đến 30 phút, giúp người dùng chủ động trong việc nấu nướng với nồi, không phải lo thức ăn bị chín hay cháy khét. Sharp S-070 sử dụng bảng điều khiển cơ nhiệt với 2 núm vặn để người dùng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Nồi cho phép điều chỉnh nhiệt độ từ 60 đến 200 độ C và thời gian hẹn giờ lên đến 30 phút.

Nồi chiên Sharp KF-AF55EV-BK

Sharp KF-AF55EV-BK là nồi chiên không dầu điện tử có thiết kế và tính năng hiện đại với mức giá rất phải chăng. Đây thực sự là một sản phẩm đáng sở hữu.

Nồi chiên Sharp KF-AF55EV được ứng dụng công nghệ Rapid Air tối ưu hóa luồng khí nóng nên dù chiên hay nướng bạn sẽ luôn có món ăn thơm ngon. Nồi có dung tích 5.5 lít đủ nấu cho 4-6 người ăn một lúc, đây cũng chính là lý do rất phù hợp với các gia đình Việt hiện nay.

nồi chiên không dầu Sharp
Nồi chiên Sharp KF-AF55EV-BK thích hợp sử dụng cho gia đình từ 4-6 thành viên

Phần mặt trước của nồi chiên được bố trí các phím Sharp và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng hiểu được các cài đặt khi chế biến. Đặc biệt, cũng trên bảng điều khiển này, người dùng được cài đặt sẵn tới 12 chương trình nấu và chỉ cần chọn bằng 1 phím, đây là tính năng tuyệt vời giúp đơn giản hóa quá trình chế biến món ăn. Nhìn vào vẻ ngoài bền đẹp của Sharp KF-AF55EV-BK khá vuông vắn và cứng cáp, khỏe khoắn.

Nồi chiên Sharp KF-AF42MV-ST

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV tuy chỉ là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp.

Vỏ ngoài của Sharp KF-AF42MV được làm bằng nhựa cao cấp sáng bóng giúp cách điện và chịu nhiệt tốt cũng như ít bám bẩn và rất dễ lau chùi. Chân đế thiết kế chống trượt, đảm bảo sự chắc chắn và vận hành êm ái khi sử dụng.

nồi chiên không dầu Sharp
Sharp KF-AF42MV-ST sử dụng chất liệu ít bám bẩn

Đặc biệt, lòng nồi được làm bằng thép không gỉ phủ lớp chống dính hạn chế quá trình oxy hóa, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khay chiên và khay hứng dầu có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh. 

Với nồi chiên không dầu 4,2 lít của Sharp, người dùng có thể chế biến 1,2kg thực phẩm, đảm bảo đủ cho cả gia đình. Sharp KF-AF42MV-ST sử dụng công nghệ Rapid Air với công suất 1450W nên việc chế biến khá nhanh chóng, thức ăn chín đều bên ngoài nhưng bên trong vẫn mềm, giữ nguyên hương vị của món ăn.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST là nồi cơ với thiết kế gồm 2 núm vặn, 1 núm điều chỉnh chức năng hẹn giờ, thời gian lựa chọn tối đa là 60 phút. Núm còn lại là điều chỉnh nhiệt độ từ 80-200 độ C.

Như vậy Websosanh đã chia sẻ đến các bạn 3 dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp với nhiều ưu điểm đã thu hút rất nhiều bà nội trợ. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn nên chọn dòng model nào phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!