Top 3 nồi chiên không dầu Tefal không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể tìm kiếm được chiếc nồi chiên không dầu Tefal phù hợp thì các bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Trong vài năm trở lại đây, nồi chiên không dầu đang ngày càng được người dùng ưa chuộng. Đặc biệt, nó đang dần trở thành một trong những trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ giúp chế biến những món ăn ít dầu mỡ. Trong đó, nồi chiên không dầu Tefal có thể xem là một trong những cái tên đi đầu trong xu hướng nấu nướng an toàn cho sức khỏe này.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Tefal

Tefal là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng và phân phối ở trên nhiều quốc gia. Hầu hết các sản phẩm của Tefal đều hướng đến một cuộc sống hiện đại và tiên tiến một cách đơn giản hóa nhất. Đặc biệt, Tefal luôn ứng dụng những công nghệ mới ưu việt để giúp người tiêu dùng có được cuộc sống hoàn hảo và lý tưởng nhất. Nó vừa giúp tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức đặc biệt là những ai bận rộn. 

Nồi chiên không dầu Tefal là một trong những sản phẩm gia dụng được nhiều người quan tâm nhất. Đây là sản phẩm đặc biệt cho phép người dùng có thể chế biến được các món chiên, rán mà không cần đến dầu mỡ hay ít dầu mỡ.

Top 3 nồi chiên không dầu Tefal đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ review nhanh top 3 nồi chiên không dầu Tefal hiện đang khiến nhiều các chị em chao đảo.

1. Nồi chiên không dầu Tefal EY201815

Tefal EY201815 có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt cao, kiểu dáng chắc chắn và dễ dàng sử dụng. Lòng nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính, hạn chế dính cháy và dễ chùi rửa sau khi sử dụng. Tefal EY201815 hoạt động với công suất 1500W kết hợp với công nghệ làm nóng Rapid Air chiên, nướng thực phẩm ít dầu mỡ, tốt cho sức khỏe của người dùng.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201815
Nồi chiên không dầu Tefal EY201815

Nồi được trang bị tính năng hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng nên không lo món ăn bị chín không tới hay bị cháy khét. Dung tích 4.2 lít chiên được 3 – 4 cái đùi gà trong cùng một lúc, phục vụ thoải mái cho nhu cầu gia đình có 4 – 6 người ăn. Nồi có khả năng điều chỉnh nhiệt độ trong quá trình nấu nướng và tự ngắt khi quá nhiệt để thức ăn chín đều, không cháy két và đảm bảo món ăn ngon miệng.

2. Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15

Tefal EY701D15 có kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã và thanh lịch nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Nồi hoạt động với công suất lên đến 1700W giúp chiên rán và làm chín khối lượng thực phẩm lớn trong thời gian ngắn.

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15
Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15

Nồi chiên không dầu Tefal EY701D15 có dung tích lên đến 5.6 lít thích hợp để bạn chiên thực phẩm ăn trong ngày cho gia đình khoảng 3 – 5 thành viên. Với dung tích này thì các bạn có thể chế biến các món ăn như Cánh gà chiên, đùi gà chiên, khoai tây/khoai lang chiên…

Tefal EY701D15 sử dụng công nghệ chiên, nướng trên không 360 độ giúp đồ ăn ở bên trong ngon ngoài giòn, tốt cho sức khỏe do chiên, rán không cần dầu hay ít dầu. Màn hình Led rộng lớn với các số liệu điện tử dễ dàng nhìn thấy mang đến một tổng thể hài hòa cho chiếc nồi. 

3. Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15

Nồi được thiết kế với vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt, lòng nồi được làm bằng thép không gỉ phủ chống dính dễ dàng vệ sinh. Tefal EY401D15 với khay chiên và giá chiên dễ dàng tháo rời ra khỏi thân nồi chiên và vệ sinh được ở trong máy rửa chén. Giá chiên có nhiều lỗ nhỏ sử dụng để thoát dầu xuống phía dưới khay chiên, giúp thức ăn không bị bám dầu so với cách chiên truyền thống. Nồi có dung tích 4.2 lít có thể chiên được lượng thực phẩm là 1.2kg thích hợp với những gia đình có 4 – 6 thành viên. 

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15
Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15 hoạt động với công suất 1.500W giúp chiên thực phẩm chín nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Nồi được áp dụng công nghệ chiên, nướng ở trên không 360 độ an toàn cho sức khỏe. Với bảng điều khiển điện tử với 8 chương trình nấu đã được cài đặt sẵn, dễ dàng sử dụng để chế biến các món ăn như khoai tây chiên, sườn, tôm, nước bánh, pizza, có, bít tết, thịt gà…

Trên đây, chúng tôi vừa review chi tiết về 3 dòng nồi chiên không dầu Tefal tốt nhất hiện nay. Hy vọng, qua đầy các bạn đã có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân và nhu cầu nấu ăn của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nồi chiên không dầu Tefal có tốt không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Tefal có tốt không?

Bạn muốn mua nồi chiên không dầu chất lượng, giá tốt với nhiều tính năng vượt trội. Bạn tìm đến Tefal nhưng còn đang thắc mắc không biết nồi chiên không dầu Tefal có tốt không, giá bao nhiêu, mua tại đâu đảm bảo uy tín giá tốt? Bài viết này sẽ là lời giải đáp chính xác nhất dành cho bạn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!