Top 3 nơi sửa máy hút mùi bếp uy tín nhất tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi của bạn đang gặp phải tình trạng lỗi thì hãy xem ngay bài viết sửa chữa máy hút mùi tại Hà Nội để có thêm địa điểm uy tín khi máy bị hỏng.

Như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, máy hút mùi cũng có thể gặp phải các vấn đề kỹ thuật và cần được sửa chữa để hoạt động tốt nhất. Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ sửa máy hút mùi bếp, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Vì vậy, trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 3 nơi sửa máy hút mùi bếp uy tín nhất tại Hà Nội. Bạn sẽ có thể tìm hiểu về những địa chỉ này và lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để sửa chữa máy hút mùi của mình.

1. Tập Đoàn Việt

Đèn máy hút mùi không sáng đến ngay Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tập Đoàn Việt
Đèn máy hút mùi không sáng đến ngay Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tập Đoàn Việt

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tập Đoàn Việt là một địa chỉ chuyên về việc sửa chữa và bảo dưỡng máy hút mùi tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty cam kết khắc phục triệt để mọi vấn đề liên quan đến máy hút mùi và thay thế linh kiện của các hãng khác nhau. Công ty đảm bảo sửa chữa triệt để với các linh kiện chính hãng, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tập Đoàn Việt là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa máy hút mùi tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết không thực hiện thủ thuật về giá cả.

Khách hàng sẽ được thông báo trước về mức giá và có được chế độ bảo hành dài hạn để yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty. Với địa chỉ: tại 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội và các số điện thoại 0988 230 233 – 0935 230 233, khách hàng dễ dàng liên hệ và được phục vụ tận tình, chất lượng tốt nhất.

2. Điện Lạnh Thắng Phát

Điện Lạnh Thắng Phát  sẽ sửa chữa khi máy hút mùi có khói
Điện Lạnh Thắng Phát  sẽ sửa chữa khi máy hút mùi có khói

Công ty Điện Lạnh Thắng Phát với 12 năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện lạnh, đã tạo dựng được uy tín trong lĩnh vực sửa chữa máy hút mùi tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và được đào tạo bài bản, công ty cam kết sẽ giải quyết triệt để mọi vấn đề liên quan đến máy hút mùi của khách hàng. Điện Lạnh Thắng Phát đã thành công khắc phục hàng trăm sự cố hỏng hóc của máy hút mùi trên khắp địa bàn Hà Nội.

Công ty sử dụng quy trình sửa chữa khoa học và chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh hiện đại. Thời gian bảo hành dài hạn cùng với biểu phí sửa chữa rõ ràng và minh bạch. Tất cả các linh kiện thay thế đều có nguồn gốc rõ ràng và độ bền cao. Khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán khi hoàn toàn hài lòng về dịch vụ của công ty.

Với giá cả hợp lý và chất lượng sửa chữa được đảm bảo, Điện Lạnh Thắng Phát luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để sửa chữa máy hút mùi tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với Điện Lạnh Thắng Phát.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 ngõ 139 Nguyễn Ngọc Vũ – Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: 0987 499 286 – 0943 499 286

3. Điện lạnh Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hà Nội chuyên sửa chữa máy hút mùi trong khu vực Hà Nội
Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hà Nội chuyên sửa chữa máy hút mùi trong khu vực Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hà Nội chuyên sửa chữa các loại máy hút mùi trong khu vực nội thành Hà Nội. Chúng tôi có thể sửa chữa các loại máy hút mùi từ nhiều hãng khác nhau, kể cả các loại máy nhập khẩu từ Tây Âu. Cam kết đưa ra báo giá chính xác, xử lý triệt để các sự cố và không bao giờ thu thêm tiền của khách hàng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng với thời gian đáp ứng chỉ trong 15 phút. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cam kết bảo hành dài hạn và sử dụng thiết bị thay thế chính hãng. Khách hàng sẽ được tặng thêm gói bảo trì dịch vụ miễn phí trong vòng 2 tháng. Chúng tôi cũng cung cấp biên bản bàn giao và xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng. Nếu máy hút mùi của bạn bị hỏng nặng, chúng tôi sẽ  cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí đến trung tâm sửa chữa của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 12 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0974 784 322 – 09 2888 2889

Trên đây là danh sách Top 3 nơi sửa máy hút mùi bếp uy tín nhất tại Hà Nội mà chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu cho các bạn. Tất cả các địa chỉ trên đều có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, cùng với đó là dịch vụ sửa chữa và bảo hành uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. Nếu bạn đang gặp phải sự cố với máy hút mùi bếp của mình và cần tìm kiếm địa chỉ sửa chữa uy tín, hãy cân nhắc đến các địa chỉ trên và lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất để sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị của mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!