Top 3 quạt điều hòa 100W chất lượng và đáng lựa chọn nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa có công suất 100W sẽ thích hợp với những căn phòng có diện tích không gian từ 15 đến 20m2. Vậy nên chọn mẫu quạt điều hòa 100W nào để sử dụng?

Quạt điều hòa là một loại thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn. So với máy lạnh thì quạt điều hòa sẽ tiết kiệm hơn về cả chi phí mua sắm và tiết kiệm điện năng. Quạt điều hòa 100W được nhiều người lựa chọn, bởi vì đây là công suất phù hợp cho một căn phòng 15-20m2. Vậy mùa hè này bạn đã có lựa chọn nào cho riêng mình chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết dưới đây để có sự lựa chọn cho riêng minh nhé.

Quạt điều hòa Mobell AIR-2116A

Mobell AIR-2116A cũng là một chiếc quạt điều hòa mà nhiều người mua và yêu thích sử dụng. Nó được sản xuất và áp dụng công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Đây là một sản phẩm nên sử dụng cho gia đình mình.

Chiếc quạt này có có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tinh tế. Với 3 chức năng chính là lọc không khí, làm mát và điều hòa không khí để người dùng có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

quạt điều hòa 100w

Tuy quạt có công suất 100W nhưng có thể tạo ra lượng gió bằng quạt chạy với tốc độ 180W đó là 800 m3/h. Nhờ đó, quạt có thể làm mát cho căn phòng có diện tích khá rộng. Một số tác dụng của quạt điều hòa AIR-2116A có thể kể đến đó là:

  • Tạo các ion âm giúp không khí trong lành hơn. Ngoài ra nó còn có thể giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, tạo mùi ẩm mốc.
  • Khả năng lọc khí lên tới 99.98%, mang đến không khí trong phòng trong lành, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Không khí sẽ được lọc qua nano và than hoạt tính để tiêu diệt triệt để các loại vi khuẩn.

.Quạt có trọng lượng khá nhẹ để người dùng dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Khả năng chịu lực của quạt lên đến 200kg và độ bền cao. Trên các sàn thương mại điện tử quạt có mức giá khoảng 1.219.000 đồng và được bảo hành tới 12 tháng.

Quạt điều hòa cơ Boss S-102-Thailand

Đây là một chiếc quạt có kiểu dáng bắt mắt với 2 màu đen trắng đơn giản. Nó phù hợp với bất cứ phong cách thẩm mỹ của căn phòng nào. Boss S-102 được đánh giá cao về khả năng làm sạch không khí. Nó sẽ mang đến một không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Quạt điều hòa cơ Boss S-102 có bình chứa nước với dung tích 14 lít để người dùng liên tục trong 7 tiếng. Quạt có công suất 100W với lưu lượng gió là 1500 m3/h. Nó phù hợp với không gian của căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2.

quạt điều hòa 100w

Độ ồn khi quạt hoạt động nằm trong khoảng 50dB đến 60dB. Đây là mức ồn có thể chấp nhận được. Bảng điều khiển của quạt có màn hình hiển thị dễ điều chỉnh. Nó còn có điều khiển từ xa tiện lợi. Quạt có giá chỉ từ 3.99 triệu đồng.

Quạt điều hòa MIDEA AC200-19 WV

Đây là một chiếc quạt điều hòa 100W chạy êm và đáng lựa chọn nhất. Thiết bị này tích hợp đầy đủ công năng của một dòng sản phẩm ưu việt như sau:

  • Thiết bị này phù hợp với căn phòng có diện tích từ 20 – 30m², tương ứng với mức công suất 100W.
  • Độ ồn khi hoạt động nhỏ. Độ ồn chỉ nằm ở khoảng hơn 50dB mang đến tự êm ái, yên tĩnh cho bạn.
  • Có chức năng tạo ion âm – ion có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Bởi vì nó mang đến không khí trong lành, bảo vệ hệ hô hấp.
  • Nó có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng vô cùng thông minh. Bạn có thể dễ dàng thao tác điều chỉnh hoặc dễ sử dụng với điều khiển từ xa.

quạt điều hòa 100w

Trên đây là top 3 quạt điều hòa 100W chất lượng và đáng lựa chọn nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị làm mát phù hợp trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!