Top 3 quạt điều hòa 90 lít chất lượng tốt, công suất mạnh mẽ trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu tìm kiếm các mẫu quạt điều hòa 90 lít đang ngày càng tăng nhanh trên thị trường. Bài viết này sẽ giới thiệu top 3 mẫu quạt có dung tích 90 lít được đánh giá tốt về chất lượng hiện nay.

3 sản phẩm quạt điều hòa 90 lít được giới thiệu trong bài viết dưới đây đều đang được thị trường đánh giá cao về chất lượng, tính năng và công suất sử dụng. Hãy lần lượt tìm hiểu một cách chi tiết về các sản phẩm này để có sự lựa chọn thích hợp nhất với mỗi khách hàng.

Quạt điều hòa 90 lít EAC-14000

Thiết kế quạt nhìn rất nhã nhặn và tinh tế với hai màu xám, trắng phối kết hợp với nhau. Bề mặt quạt sử dụng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao nên giữ được sáng bóng trong quá trình sử dụng.

Kích thước quạt 870 x 548 x 131 mm không quá nhỏ những vẫn đảm bảo sự gọn gàng, tinh tế trong mọi góc cạnh. Chính vì vậy, chiếc quạt điều hòa EAC-14000 cũng sẽ là một điểm nhấn ấn tượng trong phong cách trong trí không gian kiến trúc của bạn nên sắp đặt vị trí hợp lý.

Hơn nữa, quạt đảm bảo công suất lên đến 600W, đảm bảo đem đến không gian mát mẻ cho những căn phòng có diện tích 100m2. Với công suất cực lớn như vậy, sản phẩm phù hợp đặt tại các không gian lớn như: hội trường, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, quầy lễ tân khách sạn, căn tin,…

quạt điều hòa 90 lít

Đặc biệt, dung tích bình chứa của quạt lên đến 90 L đảm bảo chạy thông suốt cả ngày mà không cần phải chêm thêm nước. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền của sản phẩm, quạt còn trang bị tự động ngắt máy bơm khi hết nước.

Ngoài ra, để tiện ích hơn cho người dùng, bên dưới quạt có thiết kế 4 bánh xe giúp bạn di chuyển dễ dàng đến vị trí mình cần làm mát.

Quạt điều hòa Nineshield KB1206

Mẫu quạt điều hòa 90 lít này rất thích hợp sử dụng tại các không gian mở lớn như: cửa hàng, nhà xưởng, quán cafe, căn tin,…

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến quạt Nineshield KB1206 là động cơ được chế tạo hoàn toàn từ đồng nguyên chất nên đảm bảo độ bền rất cao trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, người dùng sẽ tiết kiệm chi phí về bảo trì và bảo dưỡng thiết bị sau khi đã mua về sử dụng.

Đặc biệt, quạt có thể tạo ra lưu lượng gió lớn, lên đến 1400 m3/h giúp làm mát không gian sống và làm việc của bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng. Thiết kế bên dưới quạt với 4 bánh xe tiện ích, có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Chính vì vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm và an toàn khi di chuyển quạt một cách nhẹ nhàng đến bất kỳ vị trí nào.

quạt điều hòa 90 lít

Quạt điều hòa Malaysia Sumika D230

Mẫu quạt điều hòa 90l này có công suất cực đại với 750W. Do đó, sản phẩm thích hợp với những không gian có diện tích lớn như: nhà xưởng, hội trường, hội nghị ngoài trời, hội chợ thương mại, quán cà phê, nhà hàng có diện tích lớn,…

Ưu điểm khi sử dụng dòng quạt này là tiết kiệm năng lượng điện nhiều hơn so với khi sử dụng máy lạnh. Trên quạt trang bị màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin và chức năng cần thiết để người dùng theo dõi một cách dễ dàng.

Đặc biệt, quạt điều hòa Malaysia Sumika D230 sử dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước và không phun sương nên đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện tử xung quanh.

Ngoài ra, quạt còn trang bị điều khiển từ xa đem đến sự thuận tiện cho người dùng khi cần điều chỉnh chức năng mà không muốn mất công di chuyển.

quạt điều hòa 90 lít

Tóm lại, 3 sản phẩm quạt điều hòa 90 lít được giới thiệu trong bài viết này đều được đánh giá rất cao về chất lượng làm mát và công suất hoạt động từ nhiều đối tượng khách hàng. Mong rằng mỗi người sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng hay kinh doanh của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!