Top 3 quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Hi vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ sớm tìm được chiếc quạt điều hòa giá rẻ và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Nhờ giá thành hợp lý, khả năng tản nhiệt tốt nên quạt điều hòa giá rẻ đang được nhiều người tin dùng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 3 quạt điều hòa dưới 2 triệu chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

1. Quạt điều hòa giá rẻ Magic A48 (Magic A45)

Quạt điều hòa giá rẻ Magic A48 (Magic A45)
Quạt điều hòa giá rẻ Magic A48 (Magic A45)

Magic A48 (Magic A45) là sản phẩm quạt điều hòa giá rẻ đến từ thương hiệu Magic Hàn Quốc. Sản phẩm này có kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại, sử dụng được trong nhiều không gian. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Quạt điều hòa Magic A48 (Magic A45) áp dụng thiết kế thông minh và sử dụng công nghệ hiện đại, không chỉ giúp làm mát như những chiếc quạt điện thông thường mà còn có khả năng bay hơi và hạ nhiệt hiệu quả. Quạt điều hòa này phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 20 – 30m2.

Ngoài ra, sản phẩm có 3 tốc độ gió để người dùng lựa chọn. Chế độ làm lạnh không sương mù an toàn cho sức khỏe và đồ gia dụng. Khi sử dụng, máy làm mát này hoạt động rất yên tĩnh và không làm phiền giấc ngủ của bạn. Dung tích bình chứa nước của quạt là 6 lít nên bạn có thể sử dụng liên tục trong khoảng 5 giờ đồng hồ mà không bị gián đoạn.

Giá sản phẩm: 1.490.000 VNĐ.

2. Quạt điều hoà làm mát không khí FujiE AC-18B

Máy làm mát không khí cao cấp FujiE AC-18B
Quạt điều hoà làm mát không khí FujiE AC-18B

Quạt điều hoà FujiE AC-18B là quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là chiếc máy của thương hiệu FujiE tại Việt Nam với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ. Máy làm mát không khí cao cấp Fuji E AC-18B có lượng gió lớn 600 mét khối/giờ, thích hợp làm lạnh. Quạt điều hoà FujiE AC-18B có 3 cấp độ gió làm mát linh hoạt: thấp, trung bình và cao sẽ giúp bạn lựa chọn cấp độ gió phù hợp.

Giá sản phẩm: 1.690.000 VNĐ.

3. Quạt điều hoà giá rẻ Kachi MK202 75W

Quạt điều hoà giá rẻ Kachi MK202 75W
Quạt điều hoà giá rẻ Kachi MK202 75W

Quạt điều hoà Kachi MK202 được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, giúp làm mát không khí nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời giúp tỏa hơi mát tự nhiên đều khắp không gian phòng.

Toàn bộ vỏ của sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS và PP cao cấp không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp việc vệ sinh trở nên thuận tiện hơn. Quạt điều hoà giá rẻ hoạt động với công suất chỉ 75W tương đương với một chiếc quạt điện thông thường nên không tiêu tốn nhiều điện năng.

Bình chứa của quạt có dung tích 4 lít nên bạn có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần thay nước. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị 2 cục đá khô đi kèm, giúp không khí mát mẻ, dễ chịu hơn.

Máy làm mát không khí Kachi MK202 75W còn được trang bị bánh xe giúp bạn thuận tiện hơn khi di chuyển đến các vị trí khác. Tấm làm mát Cooling Pad của quạt cũng có thể tháo rời dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi định kỳ. Đặc biệt, Kachi MK202 75W còn có 3 tốc độ gió gồm mạnh, trung bình, nhẹ cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Giá sản phẩm: 1.050.000 VNĐ.

Trên đây là top 3 quạt điều hòa giá rẻ giúp điều hoà không khí dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Hi vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ sớm tìm được chiếc quạt điều hòa giá rẻ và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về quạt điều hòa Hatari AC Tubor1

Đánh giá chi tiết về quạt điều hòa Hatari AC Tubor1

Quạt điều hòa Hatari AC Tubor1 được thiết kế với công nghệ tiên tiến, giúp bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ trong những ngày hè oi bức. Với tính năng làm mát và khử mùi, sản phẩm sẽ giúp không gian sống của bạn luôn được thoải mái và dễ chịu nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!