Top 3 quạt điều hòa tốt nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hy vọng với những gợi ý về top 3 quạt điều hòa tốt nhất dưới đây đã giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Điều hòa là một thiết bị điện không thể thiếu trong những ngày hè nắng nóng giúp chúng ta giải tỏa cơn nóng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, điểm hạn chế của sản phẩm này là chi phí lắp đặt cũng như giá thành tương đối cao. Ngoài ra, bạn cũng phải tiêu tốn một lượng điện năng rất lớn để hoạt động. Giờ đây với chiếc quạt điều hòa sẽ là giải pháp thay thế hữu hiệu giúp bạn tiết kiệm chi phí tương đối cho gia đình khi sử dụng.

1. Quạt điều hòa là gì?

Quạt điều hòa là gì?
Quạt điều hòa là gì?

Quạt điều hòa hay còn gọi là máy làm mát không khí – một thiết bị đang được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Quạt có thể tạo ra hơi nước và đẩy ra bên ngoài giúp làm mát không khí trong nhà. Sản phẩm được bày bán đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau cho người mua lựa chọn.

Tác dụng của quạt điều hòa không chỉ là làm mát không khí mà còn giúp lọc sạch bụi bẩn, tạp chất lơ lửng ở môi trường bên ngoài. Từ đó tạo ra các ion âm có lợi cho sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả và giá thành tương đối hợp lý nên bạn có thể cân nhắc sử dụng cho gia đình mình.

2. Có nên dùng quạt điều hòa không?

Một số lợi ích mà quạt điều hòa mang lại cho sức khỏe người dùng như sau:

  • Cân bằng độ ẩm: Thiết bị điện này ra đời để khắc phục phần nào tình trạng da khô, thiếu nước so với việc sử dụng máy lạnh.
  • Làm sạch không khí và kháng khuẩn: tuy không có màng lọc vi khuẩn như ở điều hòa nhưng tấm làm mát và tấm chắn cũng đủ để quạt hút sạch bụi bẩn trong không khí và kháng khuẩn, khử mùi rất tốt.
  • Bên cạnh đó, các ion âm được tạo ra sẽ giúp không khí trong lành và mát mẻ hơn cho căn phòng.
  • Đảm bảo sức khỏe: Quạt điều hòa có thể phát huy hiệu quả ngay cả khi sử dụng ở những không gian mở với chế độ thông gió. Quạt tạo ra sự chênh lệch nhiệt độ giữa trong và ngoài phòng không quá lớn nên hạn chế được một số bệnh như đau đầu, đau khớp, khô da.

3. Top 3 Quạt điều hòa tốt nhất hiện nay

3.1. Quạt điều hòa Iruka I-88

Quạt điều hòa Iruka I-88
Quạt điều hòa Iruka I-88

Iruka I-88 là sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Chiếc quạt điều hòa này có thiết kế 2 tầng ấn tượng, sáng tạo nhưng không làm mất đi vẻ tinh tế, sang trọng của một thiết bị gia dụng cao cấp.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Iruka Nhật Bản này có chế độ gió 4 chiều, ngoài khả năng làm mát còn giúp tạo ion âm với mật độ lớn giúp khử mùi, kháng khuẩn cho không khí trong lành hơn. Quạt được thiết kế với dung tích bình chứa 30 lít với công suất 120W cho sức gió lên đến 3.000m2/h. Nhờ đó, hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, liên tục trong nhiều giờ.

Ngoài ra, sản phẩm còn có các tiện ích khác như bảng điều khiển thông minh và màn hình Led chi tiết, rõ nét. Chế độ hẹn giờ tự động và hệ thống bánh xe bên dưới giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Giá tham khảo: 2.750.000 VNĐ

3.2. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 80W

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng đã quá quen thuộc với bất kỳ gia đình Việt Nam nào. Các dòng quạt điều hòa của Sunhouse đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá cả mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, Sunhouse SHD7717 vẫn được nhiều người tin dùng nhất. Sở hữu công suất 80W và dung tích 13 lít, quạt có thể làm mát trong không gian 15-20m2 và hoạt động liên tục trong 6 giờ.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 được sản xuất từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập rất cao. Với màu trắng chủ đạo, không gây bám bụi và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Quạt cho 3 chế độ gió là gió nhẹ, gió thường và gió mạnh. Các tiện ích đi kèm như bảng điều khiển thông minh, chế độ tắt máy tự động.

Giá tham khảo: 2.880.000 VNĐ.

3.3. Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Quạt điều hòa Midea AC120-15F
Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Midea AC120-15F là chiếc quạt điều hòa có mức giá trung bình nhưng chất lượng thì cực kỳ tốt. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn, tông màu trang nhã, tinh tế với đầy đủ các chức năng cần thiết. Quạt có mức công suất 60W cùng dung tích bình 15 lít giúp không khí được làm mát trong không gian vừa phải.

Quạt được trang bị 3 chế độ gió cùng những tiện ích như ion âm kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, remote điều khiển từ xa tiện lợi và chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa cho phòng 4 -5 người mà mức giá chỉ tầm 2 triệu thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng.

Hy vọng với những gợi ý về top 3 quạt điều hòa tốt nhất trên đây đã giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!