Top 3 quạt điều hoà Panasonic giá rẻ chất lượng 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy không làm mát nhanh như những chiếc điều hoà cheo trên tường nhưng đối với quạt điều hoà có một điểm luôn thu hút được người dùng đó là khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối, mang lại sự tiện lợi và một giá thành vô cùng thấp.

Quạt điều hoà không như những chiếc điều hoà luôn phải đặt cố định tại một điểm cụ thể, mà nó có thể di chuyển đi bất cứ nơi đâu với sự gọn nhẹ và vô cùng tiện lợi, chính vì thế nó là một trong những giải pháp để người dùng có thể  thay thế chiếc điều hoà mắc tiền bằng một con quạt điều hoà giá rẻ, chất lượng.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 3 sản phẩm quạt điều hoà Panasonic giá rẻ, chất lượng 3 triệu đồng, nhằm phục vụ cho việc làm mát không khí căn phòng gia đình bạn khi tiết trời dần chuyển sang mùa hè nóng gắt.

1 . Quạt điều hoà Panasonic GY – 25

Giá tham khảo: 3.100.000 vnđ

Top 3 điều hoà Panasonic giá rẻ chất lượng 3 triệu đồng
Điều hoà Panasonic GY-25 công nghệ làm mát nhanh và hiệu quả

Quạt điều hoà Panasonic GY-25 xuất xứ từ Trung Quốc, sản phẩm giúp duy trì độ ẩm căn phòng bạn, giảm nhiệt độ căn phòng bằng cách tạo độ lạnh bằng hơi nước đi qua các tấm màng lọc và được các cánh quạt hút qua, mang độ ẩm vừa phải không như những chiếc quạt phun sương thông thường, nước được tuẩn hoàn đảm bảo cho việc làm mát diễn ra liên tục và hiệu quả nhất. Hơn nữa máy có chức năng cân bằng ion trong không khí giúp cho cơ thể của các bạn tăng độ ẩm cho da, tạo cảm giác thoải mái và tràn đầy sức sống, cùng với đó là bàn phím điều khiển bằng cảm ứng linh hoạt cho quá trình sử dụng, quạt điều hoà GY-25 còn có nhiều chế độ gió phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.

Quạt điều hoà GY-25 có thiết kế chiều cao 1,15m và có 2 cửa gió ra, cũng như có hai động cơ quay của quạt giúp cho máy làm  mát với diện tích rộng hơn so với các máy điều hoà thông thường hiện nay.

2. Quạt điều hoà Panasonic PA-359

Giá tham khảo: Giá cũ 5.500.000 giảm còn 3.350.000 vnđ

Top 3 quạt điều hoà Panasonic giá rẻ chất lượng 3 triệu đồng
Quạt điều hoà Panasonic PA-359 hiện đang được giảm giá cực ưu đãi

Quạt điều hoà Panasonic PA-359 là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ bay hơi nước trên màng giấy Cooling pad để làm mát nhanh và hiệu quả, đây chắc chắn là một trong những công nghệ làm mát hàng đầu tại Nhật Bản. Quạt điều hoà Panasonic PA-359 sử dụng 100% gió tươi để làm mát và đẩy toàn bộ khí nóng, bụi ra bên ngoài, chính vì vậy nó rất thích hợp cho các bạn sử dụng trong phòng họp, phòng kín có đông người, khi sử dụng chiếc quạt làm mát này các bạn sẽ không còn cảm giác mùi hôi khó chịu khi bước vào phòng hay phàn nàn vì nhiều mùi thuốc lá từ những người hút thuốc trong phòng, chính vì thế nó rất đáng để mua vè sử dụng ngay hôm nay.

3. Quạt điều hoà Panasonic LL-55

Giá tham khảo: Giá cũ 4.500.000 giảm còn 3.350.000 vnđ

Top 3 quạt điều hoà Panasonic giá rẻ chất lượng 3 triệu đồng
Quạt điều hoà Panasonic LL-55

Quạt điều hoà Panasonic LL-55 được sản xuất trong năm 2017, được mệnh danh là sản phẩm làm mát không khí thay thế hoàn toàn  điều hoà thông thường, với tiêu chẩn hàng đầu từ Nhật Bản, thiết kế tối giản và hiện đại , nguyên khối nhưng lại toát lên sự tiện nghi và vô cùng sang trọng, phù hợp với moi không gian nội thất gia đình bạn, có tính tiện dụng cao và có thể di chuyển đi bất cứ mọi nơi một cách dễ dàng. Hơn nữa quạt điều hoà này có công xuất làm mát 230W, giúp không gian mát lạnh chỉ trong vòng 4 đến 5 phút, nguồn gió mát tự nhiên từ hơi nước, được mệnh danh là thiết bị làm mát siêu tiết kiệm điện năng cùng với mức giá rất phù hợp với túi tiền của người dân.

Hiện trên thị trường, ngoài 3 dòng quạt điều hoà Panasonic giá rẻ, chất lượng kể trên thì còn rất nhiều dòng sản phẩm quạt điều hoà khác, nếu như bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình mình một chiếc quạt điều hoà thì có thể truy cập vào trang websosanh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!