Top 3 quạt điều hòa Sunhouse bán chạy nhất mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc quạt điều hòa là giải pháp tối ưu cho không gian của bạn trong mùa hè. Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse, cũng như nắm được những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu này.

Quạt điều hòa là giải pháp hoàn hảo để bạn giải nhiệt trong những ngày hè oi bức. Ngoài ra, một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là Sunhouse. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu những mẫu quạt điều hòa Sunhouse bán chạy nhất trong mùa hè qua bài viết này.

1. Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse trong mùa hè này không?

Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse trong mùa hè này không?
Quạt điều hoà Sunhouse

Sunhouse là một công ty rất lớn tại Việt Nam và là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu và kinh doanh đồ gia dụng, điện máy chất lượng cao. Ngoài ra, các sản phẩm của Sunhouse luôn được sản xuất với dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cao.

Mặt khác, các sản phẩm quạt điều hòa của thương hiệu này cũng có nhiều ưu điểm như sử dụng ở những nơi thoáng, làm mát nhanh, tiết kiệm điện hơn so với điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị công nghệ màng lọc bảo vệ sức khỏe và cân bằng độ ẩm. Dòng sản phẩm cũng đa dạng và phong phú từ mẫu mã đến giá cả. Vì vậy, có thể nói quạt điều hòa Sunhouse là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian của bạn.

2. Top 3 quạt điều hòa Sunhouse bán chạy nhất hiện nay

2.1. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn, chiếc quạt điều hòa này có khả năng làm mát với 2 ngăn đá khô, giúp quạt làm mát không gian nhà bạn rất hiệu quả trong ngày hè nóng nực. Ngoài ra, dòng máy lạnh này còn được thiết kế thêm ngăn đá khô tiện dụng giúp làm lạnh nhanh hơn.

Mặt khác, quạt điều hòa này có công suất 150W nên rất lý tưởng để làm mát cho những không gian có diện tích từ 30 đến 40 mét vuông. Đồng thời thích hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ăn, phòng ăn,… Ngoài ra, sản phẩm được di chuyển bằng 4 bánh xe rất linh hoạt, trong đó có 2 bánh xe được trang bị chốt khóa cố định nên quạt luôn chắc chắn, không bị xê dịch, rơi rớt.

Đặc biệt, độ ồn của sản phẩm này là 55dB-6B, có chế độ đảo gió trái phải tự động 2 chiều, bạn cũng có thể điều chỉnh cánh đảo gió lên xuống theo ý muốn trong quá trình sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 4,3 triệu đồng.

2.2. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746

Quạt điều hòa này có công suất lên đến 180W mạnh mẽ phù hợp làm mát cho những không gian có diện tích dưới 40m2, dòng sản phẩm này có thêm 2 ngăn đá khô giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng. Ngoài ra, độ ồn của quạt này là từ 60 dB đến 70 dB, độ ồn này là hoàn hảo cho các nhà hàng, quán bar, …

Mặt khác, chiếc quạt điều hòa này còn được trang bị tới 3 tấm làm mát nằm ở hai bên và sau lưng giúp tăng khả năng làm mát. Dung tích bình chứa nước của sản phẩm này lên đến 45 lít, đủ để làm mát liên tục trong nhiều giờ, ngoài ra nó còn có cửa hút nước rất rộng. Ngoài ra, chiếc quạt này còn được trang bị thang hiển thị mực nước giúp bạn dễ dàng theo dõi mực nước bên trong quạt.

Ngoài ra, với quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 bạn có thể dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển có nút bấm và hướng dẫn tiếng Việt, với chiếc quạt này bạn có thể hẹn giờ tắt trong 7 tiếng. Đặc biệt chiếc quạt này có chức năng điều khiển từ xa rất tiện dụng.

Giá thành sản phẩm: 4,9 triệu đồng.

2.3. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717

Chiếc quạt này có thiết kế rất bắt mắt và công suất lên đến 80W, động cơ hoạt động rất êm ái. Hơn nữa, chiếc quạt điều hòa này sẽ rất phù hợp với những không gian có diện tích từ 15 đến 20 mét vuông với điều kiện độ ẩm dưới 40%.

Mặt khác, chiếc quạt điều hòa này còn tạo ra các ion làm sạch không khí giúp không gian của bạn trong lành và mát mẻ hơn. Bên cạnh đó, máy còn có độ ồn từ 45 đến 65dB cùng với dung tích bình chứa nước lên đến 13 lít có khả năng đáp ứng nhu cầu làm lạnh lâu và nạp đầy tiện lợi. Quạt Sunhouse SHD7717 còn có bảng điều khiển bằng tiếng Việt để bạn dễ dàng sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 3,8 triệu đồng.

Những chiếc quạt điều hòa là giải pháp tối ưu cho không gian của bạn trong mùa hè. Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse, cũng như nắm được những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!