Top 3 quạt trần Panasonic 5 cánh chất lượng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ là những gợi ý hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc quạt trần Panasonic 5 cánh phù hợp cho không gian sống gia đình hiện đại của mình.

Quạt trần là thiết bị mà hầu hết các gia đình đều nên lắp đặt ở phòng khách, phòng ăn,… để làm mát cũng như lưu thông không khí, tản gió hiệu quả cho những không gian rộng và thoáng mát. Bên cạnh những mẫu quạt trần truyền thống đơn giản, cơ bản hay những mẫu quạt trần trang trí cầu kỳ, nhiều bạn trẻ ngày nay rất ưa chuộng những mẫu quạt có thiết kế tối giản, tinh tế nhưng vẫn đủ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Sản phẩm quạt trần Panasonic 5 cánh chất lượng là thông tin được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

1. Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Quạt trần Panasonic F-60WWK là dòng quạt trần Panasonic 5 cánh được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại như: Có 7 cấp độ gió cho bạn tùy chọn làm mát theo thời tiết, có chế độ gió ngủ theo nhịp sinh học giúp bạn ngủ ngon và không cảm thấy quá lạnh vào buổi sáng, giúp bạn hoàn toàn sảng khoái khi thức dậy, chế độ gió tự nhiên 1/f Yuragi tạo làn gió mát dễ chịu, có 8 chế độ hẹn giờ từ 1 đến 8 giờ. Tất cả các chế độ này có thể dễ dàng lựa chọn hoặc tùy chỉnh với điều khiển từ xa nhỏ gọn, tiện lợi được trang bị màn hình LED, mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Là dòng quạt cao cấp, F-60WWK cũng có đầy đủ các chế độ bảo vệ an toàn cho người sử dụng như cầu chì tự ngắt hay dây đai an toàn chống rơi cánh quạt, động cơ quạt… Quạt có sải cánh chỉ 140cm và quạt ngắn 30cm nên không tốn nhiều diện tích lắp đặt, tạo sự thông thoáng và thoải mái nhất cho khu vực lắp đặt. Quạt có tông màu trắng bạc kết hợp hài hòa với kiểu dáng trang nhã, dễ phối hợp với không gian nội thất hiện đại của gia đình bạn.

Động cơ quạt hoạt động bền bỉ, chạy êm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, cánh quạt được thiết kế và làm bằng chất liệu không cong vênh nên bạn không cần điều chỉnh khi sử dụng. Công suất của quạt là 70W nên bạn không lo tiền điện tăng cao khi sử dụng một chiếc quạt trần tiện nghi như thế này.

Giá tham khảo: 4.739.000 VNĐ

2. Quạt trần Panasonic 5 cánh F60TDN

Quạt trần Panasonic 5 cánh F60TDN 
Quạt trần Panasonic 5 cánh F60TDN

Quạt trần Panasonic 5 cánh F60TDN là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Và bạn cũng có thể sở hữu một chiếc quạt trần Panasonic F-60tnd với rất nhiều ưu điểm. Mẫu quạt trần Panasonic 5 cánh giá rẻ F60TDN có kiểu dáng hiện đại, cao cấp, kiểu dáng mới và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Quạt trần Panasonic 5 cánh được trang bị cảm biến giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của căn phòng. Quạt sẽ tự động tăng tốc khi nhiệt độ phòng tăng (số người tăng) và tự động chạy chậm khi nhiệt độ giảm (số người giảm), giúp tiết kiệm điện một cách tối đa. Đặc biệt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Giá bán: 4.390.000VNĐ

3. Quạt trần Panasonic F-60TAN

Quạt trần Panasonic F-60TAN
Quạt trần Panasonic F-60TAN

Quạt trần Panasonic F-60TAN là dòng quạt trần 5 cánh cao cấp được trang bị động cơ DC và chức năng ECONAVI nhờ cảm biến nhiệt nên hoạt động mạnh mẽ nhưng tiết kiệm điện với công suất chỉ 39W. Cánh quạt được thiết kế 3D và làm từ chất liệu sợi thủy tinh PPG cao cấp nên vừa tạo gió mát mạnh, chạy êm, siêu bền.

Với điều khiển từ xa có màn hình LCD hiển thị các thông số rõ ràng, bạn có thể vừa tùy chỉnh vừa theo dõi toàn bộ hoạt động của quạt bao gồm: 9 mức tốc độ gió; chế độ gió tự nhiên 1/f Yuragi; chế độ gió ngủ Sleep Mode; hẹn giờ bật / tắt với thời gian cài đặt trước từ 1 đến 8 giờ.

Quạt trần Panasonic F-60TAN được trang bị nhiều cấp độ bảo vệ an toàn cho người sử dụng như chống rơi cánh quạt, động cơ, chống quá nhiệt, chống quá dòng,… bảo vệ người dùng trong suốt quá trình sử dụng thiết bị. Với thiết kế trang nhã, tông màu xám bạc trang nhã, sang trọng cùng sải cánh 150cm, quạt giúp làm mát đều khắp phòng nhưng vẫn đảm bảo không gian nhà bạn luôn thoáng mát, dễ chịu.

Giá tham khảo: 6.391.000 VNĐ

Hi vọng những thông tin trên sẽ là những gợi ý hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc quạt trần Panasonic 5 cánh phù hợp cho không gian sống gia đình hiện đại của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!