Top 3 quạt treo tường nhỏ đáng mua nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường nhỏ là gì? Sản phẩm nào đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vào mùa hè như thế này, thật là nóng nực và oi bức lắm nếu không có một chiếc quạt điện trong nhà. Có nhiều loại quạt điện khác nhau cho bạn lựa chọn như quạt đứng, quạt trần, quạt hơi nước… Trong đó, quạt treo tường nhỏ là một trong những loại quạt điện được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Nhằm giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp, chúng tôi sẽ review 3 chiếc quạt điện treo tường nhỏ bạn mà không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Quạt treo tường nhỏ là gì?

Quạt treo tường nhỏ là thiết bị không thể thiếu trong gia đình, nó được gắn trên tường để tăng khả năng làm mát đồng thời tiết kiệm được nhiều không gian trong gia đình bạn. 

Cấu tạo của một chiếc quạt treo tường khá gọn với các bộ phận: động cơ điện, cánh quạt, lồng quạt, luồng khí từ trên xuống sẽ đối lưu không khí dễ dàng và hiệu quả hơn. Do đó khả năng làm mát của quạt treo tường nhỏ cũng tối ưu hơn.

Quạt treo tường nhỏ KDK M40M
Quạt treo tường nhỏ KDK M40M

Ưu điểm của quạt treo tường nhỏ?

Quạt treo tường nhỏ có khả năng làm mát hiệu quả và độ làm mát cũng rộng hơn so với các loại quạt thông thường khác. Quạt có thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt trên tường một cách dễ dàng. So với các loại quạt đứng, quạt hơi nước phải tốn nhiều diện tích không gian thì quạt treo tường nhỏ lại có thể khắc phục được những hạn chế này. Do đó nó tiết kiệm được nhiều không gian, nhất là trong gia đình có diện tích nhỏ hẹp.

Do được lắp đặt cố định ở vị trí cao nên phần nào hạn chế hỏng hóc do va chạm hay đổ vỡ. Ngoài ra những gia đình có trẻ nhỏ cũng rất an tâm vì quạt được đặt xa tầm tay của trẻ em.

Nhược điểm của quạt treo tường nhỏ

Vì được lắp đặt cố định trên tường nên tính cơ động của quạt treo tường kém. Nếu các sản phẩm quạt đứng, quạt hơi nước có thể được di chuyển linh hoạt đến các vị trí khác nhau thì quạt treo tường nhỏ sẽ không làm điều đó. 

Việc vệ sinh quạt cũng khó khăn hơn. Khi vệ sinh bạn phải cần đến sự trợ giúp của chiếc ghế và tháo lắp vệ sinh trong tư thế đứng.  Một số loại quạt còn sử dụng dây kéo  để điều chỉnh tốc độ nên dễ bị đứt hơn trong quá trình sử dụng.

Top 3 chiếc quạt treo tường nhỏ hot nhất 2021

Dưới đây là 3 chiếc quạt treo tường loại nhỏ mà bạn nên tham khảo:

1. Quạt treo tường nhỏ Senko TR828

Quạt treo tường Senko TR828 là dòng quạt điện cao cấp đến từ thương hiệu Senko. Quạt hoạt động với công suất đạt 47w, quạt treo tường nhỏ có hiệu quả làm mát không gian lớn. Máy có thiết kế 3 cánh lớn với đường kính 40cm, tạo gió mạnh. Senko TR828 có đến 3 chế độ gió linh hoạt cho bạn thoải mái lựa chọn.

Quạt treo tường nhỏ Senko TR828 được thiết kế rất nhã nhặn
Quạt treo tường nhỏ Senko TR828 được thiết kế rất nhã nhặn

Với các thiết kế đơn giản như phím ấn trên quạt cũng như điều khiển từ xa tiện ích cùng với chức năng hẹn giờ linh hoạt giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng. Ngoài ra, máy quạt treo tường đến từ nhà Senko còn có tính năng tự động ngắt khi làm việc quá tải. Do đó có thể bảo vệ quạt, tăng tuổi thọ cũng như đảm bảo an toàn điện. Lồng quả được đan khít đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng là một điểm cộng của sản phẩm này. Thiết kế của Senko TR828 cũng rất nhã nhặn, màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến không gian của bạn thêm phần sang trọng. 

Giá quạt treo tường senko khoảng 460 nghìn, bảo hành 1 năm. Senko TR828 là một trong những quạt treo tường giá rẻ tốt nhất hiện nay.

2. Quạt treo tường nhỏ KDK M40M

KDK M40M là thiết bị quạt điên đến từ Nhật Bản- một quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm, đồ điện gia dụng, linh kiện điện tử.  Quạt treo tường cao cấp KDK M40M có công suất hoạt động mạnh mẽ cùng với khả năng làm mát không gian một cách nhanh chóng, có thể đem đến làn gió mát đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Sản phẩm có đường kính cánh quạt lớn, lên đến 40cm cùng với chế độ gió linh hoạt sẽ giúp tăng khả năng làm mát không gian. Máy được làm từ nhựa ABS cao cấp, chịu được nhiệt, lực lớn. Lồng quạt khép kín nên rất an toàn với người sử dụng. Chưa hết, quạt treo tường nhỏ KDK M40M còn đạt các tiêu chuẩn RoHS và IEC, là những tiêu chuẩn quốc tế được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Đây cũng chính là một điểm cộng của thương hiệu này. 

Giá quạt treo tường nhỏ KDK M40M khoảng 2.3 triệu, bảo hành 2 năm.

3. Quạt treo tường nhỏ Mitsubishi W16-RV

Mitsubishi là thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt bởi những sản phẩm của thương hiệu này có mặt hầu hết ở nhiều gia đình Việt. Quạt treo tường Mitsubishi w16 RV có công suất mạnh mẽ 48w. Quạt có 3 cánh lớn, đường kính 40cm cùng với chất liệu nhựa cao cấp làm tăng hiệu quả làm mát dù là không gian lớn đi chăng nữa.

Quạt treo tường nhỏ có remote Mitsubishi W16-RV
Quạt treo tường nhỏ có remote Mitsubishi W16-RV

Một ưu điểm lớn của sản phẩm quạt treo tường này đó chính là được tích hợp 3 chế độ gió linh hoạt: gió tự nhiên, gió thường và gió mạnh nên rất thích hợp cho bạn lựa chọn. Kiểu dáng của quạt thời trang với màu xám đậm giúp không gian của bạn thêm phần sang trọng. Hiện quạt treo tường mitsubishi có giá khoảng 1.6 triệu, bảo hành 1 năm.

Hy vọng 3 chiếc quạt treo tường nhỏ trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn sản phẩm quạt máy phù hợp trong mùa hè nóng bức như thế này nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu mua các dòng quạt điện nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!