Top 3 quạt treo tường Vinawind bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, với nhu cầu mua sắm quạt ngày càng lớn của người dùng, Vinawind cũng đã tung ra thị trường nhiều mẫu quạt treo tường Vinawind với nhiều kiểu dáng và công suất hoạt động khác nhau.

Quạt treo tường là giải pháp vừa mang đến sự tiện lợi trong những ngày nắng nóng vừa tiết kiệm diện tích cho gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt treo tường khác nhau như Vinawind, Asia, Mitsubishi, Panasonic, Senko… Trong đó, quạt treo tường Vinawind vẫn là sản phẩm nhận được sự quan tâm và tin tưởng của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu qua thương hiệu Vinawind và top 3 quạt điện treo tường Vinawind nổi bật nhất nhé.

1. Thông tin về thương hiệu quạt treo tường Vinawind

Vinawind là thương hiệu trong Công ty TNHH MTV Cơ điện thống nhất Đây là thương hiệu đã được hình thành và xây dựng với 50 năm phát triển với các sản phẩm điện máy, quạt điện được người dùng yêu thích.

Các mẫu quạt điện của Vinawind cung cấp đa dạng về mẫu mã, chủng loại đảm bảo tiết kiệm điện, hình thức đẹp và nhiều tiện ích thông minh. Chính vì vậy, quạt điện Vinawind hiện đang được nhiều người dùng bình chọn là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao.

2. Top 3 quạt treo tường Vinawind bán chạy nhất hiện nay

2.1. Quạt điện treo tường Vinawind QTT400-EĐ

Quạt điện treo tường Vinawind QTT400-EĐ
Quạt điện treo tường Vinawind QTT400-EĐ

Vinawind QTT400-ED là quạt điện treo tường vô cùng tiện dụng, giúp tiết kiệm không gian và ngăn nắp hơn. Ngoài ra, quạt còn có động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ nên không gây khó chịu cho người sử dụng cũng như ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, quạt treo tường Vinawind QTT400-ED còn sở hữu 3 tốc độ điều chỉnh bằng dây kéo hoặc núm vặn giúp người dùng tùy chỉnh tốc độ theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Công suất hoạt động của quạt là 46W, cho lưu lượng gió trung bình khoảng 77,3m3 / phút. Đảm bảo làm mát nhanh chóng và toàn diện tất cả các không gian trong nhà bằng tay 15 độ.

Giá tham khảo: 429.000 VNĐ

2.2. Quạt điện treo tường Vinawind QTT400X-HĐ

Quạt điện treo tường Vinawind QTT400X-HĐ
Quạt điện treo tường Vinawind QTT400X-HĐ

Đứng thứ 2 trong top 3 mẫu quạt treo tường Vinawind là Vinawind QTT400X-HD phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách, trường học có diện tích từ 10 đến 12m2 trở lên. Quạt có sải cánh dài khoảng 40cm và công suất hoạt động của thiết bị khoảng 40-55W giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn.

Đặc biệt quạt treo tường Vinawind QTT400X-HD có 2 bảng điều khiển trên thân quạt bằng các nút bấm vật lý. Hay bảng điều khiển từ xa giúp ngôi nhà của bạn trở nên tiện lợi và thuận tiện hơn cho việc điều chỉnh. Quạt tích điện hoạt động với 3 tốc độ điều chỉnh có thể chuyển hướng theo nhiều hướng. Giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh nhanh hơn và rộng hơn. Hơn nữa, quạt còn có chế độ hẹn giờ tắt bằng tay hoặc bấm nút trên điều khiển để người dùng thoải mái sử dụng theo ý muốn.

Giá tham khảo: 799.000 VNĐ

2.3. Quạt treo tường Vinawind QTT400X-PN

Quạt treo tường Vinawind QTT400X-PN
Quạt treo tường Vinawind QTT400X-PN

Quạt treo tường Vinawind QTT400X-PN có thiết kế đơn giản, chất lượng ổn định, độ bền cao. Với giá thành hợp lý, đây là sản phẩm phù hợp cho các văn phòng, trường học, nhà ở có diện tích khiêm tốn.

Vinawind QTT400X-PN sở hữu 3 tốc độ gió với khả năng đổi hướng nhanh chóng, chế độ thổi, hẹn giờ tắt và điều khiển bằng tay nên người dùng có thể thoải mái sử dụng tùy theo nhu cầu.

Công suất hoạt động của thiết bị khoảng 46W và lưu lượng gió hình thành là 77,3m3 / phút mang đến luồng gió mát, ổn định cho người sử dụng. Người dùng có thể điều khiển quạt theo các hướng thẳng đứng bằng tay với đế 15 độ và xoay trái phải tùy theo góc 87 độ.

Giá tham khảo: 725.000 VNĐ

Hi vọng với 3 mẫu quạt treo tường Vinawind trên đây có thể giúp bạn có thêm thông tin trước khi lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu bạn muốn sở hữu công nghệ hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm diện tích thì đừng bỏ qua bài viết trên.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!