Top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại Rinnai tốt nhất trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những gia đình ít nấu nướng, thì bếp hồng ngoại Rinnai có lẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vô cùng hiện đại. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu top 3 sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng bếp hồng ngoại này nhé!

Bếp hồng ngoại Rinnai là 1 trong những sản phẩm được khách hàng lựa nhiều nhất bởi sự tiện nghi cũng như giá cả lại vô cùng hợp lý của dòng sản phẩm này.

1. Bếp hồng ngoại dòng Rinnai RB-3012E-ZB

Bếp hồng ngoại Rinnai RB-3012E-ZB được nhập khẩu nguyên chiếc từ Rinnai China và được nhập trực tiếp vào Việt Nam. Bếp được thiết kế nhỏ gọn cùng với khối lượng nhẹ phù hợp cho những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp, mặt bếp được thiết kế với kính đen toàn phần tạo nên sự sang trọng cho chiếc bếp hồng ngoại này. Hãy cùng khám phá sản phẩm này với mình nhé!

Bếp hồng ngoại dòng Rinnai RB-3012E-ZB
Bếp hồng ngoại dòng Rinnai RB-3012E-ZB

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Bếp Rinnai RB-3012E-ZB được thiết kế từ kính Ceramic, bên trong được cấu tạo từ sứ tinh thể đen nên khả năng chịu nhiệt của bếp cực kì tốt, bề mặt của bếp đen toàn phần đặc biệt rất sáng bóng giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Rinnai RB-3012E-ZB được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với 2 lò nấu và lắp đặt âm tủ bên dưới vừa giúp tiết kiệm diện tích căn bếp vừa tạo không gian hiện đại và có tính thẩm mỹ rất cao cho người sử dụng.

  • Nút điều khiển với các mức độ khác nhau vô cùng tiện lợi

Bếp hồng ngoại Rinnai RB-3012E-ZB có các nút điều khiển riêng biệt cho 2 vùng nấu, đặc biệt có thêm các nút điều chỉnh để thay đổi nhiệt độ tăng giảm với 9 mức nhiệt hoàn toàn khác nhau, tùy vào từng mức nhiệt độ khác nhau mà bạn muốn để nấu ra được những món ăn tuyệt ngon cho gia đình.

  • Phù hợp với tất cả các dụng cụ nấu từ các chất liệu khác nhau

Đối với bếp Rinnai RB-3012E-ZB thì hoàn toàn không kén loại nồi nấu mà hầu như phù hợp với tất cả mọi loại nồi, chảo có bề mặt phẳng, thậm chí cả nồi được làm bằng thủy tinh.

Giá thành sản phẩm

Đối với sản phẩm thuộc dòng RB-3012E-ZB của Rinnai có giá dao động từ 4.490.000đ đến 2.240.000đ do tùy thuộc vào từng loại cửa hàng và thời gian mà lúc bạn mua.

2. Bếp hồng ngoại dòng Rinnai RB-7012E-ZB

Bếp hồng ngoại Rinnai RB-7012E-ZB được nhập khẩu nguyên chiếc từ Rinnai China và bếp được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. Bếp với thiết kế vô cùng tiện lợi và sang trọng, giúp không gian bếp nhà bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Thiết kế sang trọng và mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng
Thiết kế sang trọng và mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng

Ưu điểm của sản phẩm

  • Bề mặt của bếp được thiết kế bằng kính chắc chắn và sang trọng

Bếp Rinnai RB-7012E-ZB với thiết kế mặt bếp làm bằng kính Ceramic, được cấu tạo bên trong từ thủy tinh và gốm sứ, giúp cho bề mặt bếp chắc chắn và luôn dễ dàng trong quá trình vệ sinh bếp sau khi nấu. Mặt kính đen toàn phần với điểm nhấn nổi bật là hình tròn viền trắng để khoanh vùng nấu làm cho bếp trở nên sang trọng và dễ dàng sử dụng hơn.

  • Sử dụng bếp hồng ngoại một cách đơn giản và tiết kiệm thời gian

Bếp hồng ngoại Rinnai RB-7012E-ZB có các nút điều chỉnh nhiệt độ lớn nhỏ để phù hợp vào tùy món ăn mà người sử dụng mong muốn.

Giá thành sản phẩm

Đối với sản phẩm thuộc dòng RB-3012E-ZB của Rinnai có giá dao động từ 7.750.000đ đến 10.990.000đ do tùy thuộc vào từng loại cửa hàng và thời gian mà lúc bạn mua.

3. Bếp hồng ngoại dòng Rinnai RB-7104E-CB

Bếp Rinnai RB-7104E-CB được nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Rinnai Turkey và được nhập trực tiếp vào Việt Nam. Nổi bật với thiết kế 4 lò nấu tiện lợi và vô cùng sang trọng, sẽ giúp không gian bếp của nhà bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Bếp hồng ngoại dòng Rinnai RB-7104E-CB
Bếp hồng ngoại dòng Rinnai RB-7104E-CB

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: chiều rộng – 780 x chiều dài – 520 x chiều cao -41mm
  •  Kích thước : rộng – 750 x dài – 490mm.
  • Công suất: vô cùng lớn lên tới 6000W
  • Trọng lượng: 11 kg

Ưu điểm của sản phẩm

  • Bề mặt của bếp được làm bằng kính siêu bền

Bếp hồng ngoại Rinnai RB-7104E-CB có mặt bếp được thiết kế bằng kính Ceran có cấu tạo bên trong từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, đặc biệt đây là loại vật liệu chịu nhiệt cao gấp 3 lần so với mặt kính thông thường của các loại bếp khác. Mặt kính Schott là loại kính vô cùng an toàn không chứa các chất độc hại, có độ bền rất cao và đảm bảo chất lượng bề mặt bếp luôn sáng bóng tạo nên sự sang trọng và hiện đại của căn bếp nhà bạn.

  • Thiết kế lắp đặt âm tiết kiệm không gian và hiện đại

Sản phẩm thuộc dòng bếp hồng ngoại Rinnai RB-7104E-CB được thiết kế lắp âm tủ bên dưới, giúp tiết kiệm không gian phòng bếp của gia đình và tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi cho người sử dụng trong không gian bếp.

Giá thành sản phẩm

Đối với sản phẩm thuộc dòng RB-3014E-CB của Rinnai có giá dao động từ 15.490.000đ đến 17.900.000đ do tùy thuộc vào từng loại cửa hàng và thời gian mà lúc bạn mua.

Kết luận

Bếp hồng ngoại Rinnai hiện đang là một sản phẩm chất lượng được đảm bảo nhờ thương hiệu và uy tín lâu năm trên thị trường. Các bạn có thể an tâm khi mua sản phẩm bếp hồng ngoại của thương hiệu này cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!