TOP 3 sản phẩm không thể thiếu cho mọi công trình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dung dịch chống thấm thẩm thấu Water Seal DPC, chống thấm trong suốt Isonem Liquid Glass, sơn cách nhiệt Isonem Thermal Paint chống nóng hiện là TOP 3 sản phẩm không thể thiếu cho mọi công trình

1. Dung dịch chống thấm thẩm thấu Water Seal DPC

Là một loại dung dịch chống thấm khá được ưa chuộng hiện nay với nhiều tác dụng chống thấm lâu dài, vĩnh cửu theo vật liệu. Water Seal DPC có khả năng chống nứt, tăng độ liên kết cho bê tông, chống thấm ngược, chống thấm cho tường đứng, chống nấm mốc, rêu bụi, tăng độ bền vật liệu.

Có thể sử dụng dung dịch chống thấm thẩm thấu Water Seal DPC để trát chống thấm ngược cho tường trong và ngoài độ bền 20 – 30 năm, phun chống thấm tường ngoài, chống thấm sàn mái, sân thượng bê tông, phun chống thấm tường ngoài không trát được, chống thấm ngược chân tường, chống thấm ban công, chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm bể nước, bể ngầm, bể phốt, chống thấm ngược tầng hầm.

Dung dịch được đóng theo can 5 lít được sử dụng bằng cách trộn vào vữa trát chống thấm tường trong và ngoài, láng chống thấm, có hai cách trộn: (2 lít Water Seal DPC + 50kg xi măng + cát + nước) hoặc (1 lít Water Seal DPC + 10 lít nước + xi măng cát  tỷ lệ 1: 3). Chú ý tỷ lệ xi măng cát tỷ lệ 1:3.

Dung dịch chống thấm thẩm thấu Water Seal DPC
Dung dịch chống thấm thẩm thấu Water Seal DPC

2. Chống thấm trong suốt Isonem Liquid Glass

Là sản phẩm chống thấm hai thành phần bám dính tuyệt vời trên các bề mặt như thủy tinh, gạch khảm (mosaic), ngói, sứ, gốm, đá cẩm thạch, đá granite, đá tự nhiên, gỗ, bê tông, vữa, tấm mạ kẽm, nhôm,…

Chống thấm trong suốt Isonem Liquid Glass với dạng trong suốt nên sản phẩm có tính lý hóa cao bên cạnh khả năng chống thấm nước tuyệt vời, không bị ảnh hưởng bởi U.V và điều kiện thời tiết ngoài trời. Đặc biệt là không bị ố vàng, đổi màu hay bong tróc theo thời gian.

Đây được cho là giải pháp chống thấm hoàn hảo cho sàn nhà như ban công, sân thượng, phòng tắm một cách dễ dàng mà không làm hỏng lớp phủ hiện có, không cần đục bỏ và vẫn giữ được bề mặt hoa văn gạch cũ.

Sản phẩm có thể dùng chống thấm cho: Kính, gạch bóng kính, gạch khảm (mosaic), khảm các loại, gạch men, ốp lát, gốm sứ, đá marble, đá granite, đá tự nhiên, bề mặt sứ, gạch ép, gạch đất nung, bề mặt gỗ, ban công, sân thượng, nhà tắm, bếp, đá ốp trang trí ngoài trời, hồ bơi trang trí bằng gốm, khảm thủy tinh. Giúp ngăn bám bụi, bẩn trên bề mặt gạch, bề mặt thô, xốp.

Sản phẩm được đóng gói: 4kg set (Thành phần A: 3,5 kg, Thành phần B: 0,5 kg) 2 kg set (Thành phần A: 1,75 kg + Thành phần B: 0,25 kg). Với định mức thi công: 150 – 200 g/m² (2 lớp), 75 – 100 g/m² (một lớp)

Chống thấm trong suốt Isonem Liquid Glass
Chống thấm trong suốt Isonem Liquid Glass

3. Sơn cách nhiệt Isonem Thermal Paint chống nóng

Gần đây sơn cách nhiệt Isonem Thermal Paint chống nóng này được nhiều người sử dụng. Đây là hợp chất làm từ nhựa đàn hồi, chứa các vi cầu chân không đặc biệt, có tính thấm hơi, thoát hơi, gốc nước, độ dẫn nhiệt thấp, khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời cao và giá trị truyền nhiệt bề mặt cao.

Sản phẩm được khoa học chứng minh là sơn cách nhiệt đặc biệt cung cấp khả năng cách nhiệt và cách nước cho mặt tiền bên trong và bên ngoài với hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe. Đồng thời cung cấp khả năng tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà lên đến 40% tùy thuộc vào số lớp thi công nhiều hay ít, giúp giảm chi phí năng lượng và nâng cao chất lượng sống.

Có thể sử dụng làm sơn tường nội thất giúp phản xạ nhiệt bức xạ tạo ra bên trong ra môi trường ngoài và khi sử dụng cho ngoại thất. Thermal paint sẽ ngăn nhiệt mặt trời hấp thụ vào tường, từ giúp tổ ấm của bạn luôn thông thoáng và mát. 

Cũng có thể sử dụng trên mái nhà, nó phản xạ tối thiểu 80% tia nắng mặt trời nhờ công thức gia cố bằng hạt gốm siêu nhỏ. Trong khi nước không bao giờ đi qua bề mặt màng sơn Isonem Thermal Paint, hơi ẩm bên trong tòa nhà sẽ bốc hơi khỏi cấu trúc, cải thiện khả năng chống thấm của sàn mái.

Sơn được đóng gói: 5L, 10L và 18L xô nhựa PP. Với định mức sơn lót: 100 – 200 g/m², số lớp thi công: 1 – 2 lớp (nội thất). Khuyến cáo nên sử dụng 2 – 3 lớp với sơn ngoại thất, 2 – 3 lớp với sơn mái. Định mức sử dụng: tối đa. 300 mL/m² (dùng cho nội thất)

Sơn cách nhiệt Isonem Thermal Paint chống nóng
Sơn cách nhiệt Isonem Thermal Paint chống nóng

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm chống thấm và sơn cách nhiệt. Để công trình của bạn trở nên hoàn hảo hơn thì bạn không nên bỏ qua những sản phẩm này.

Dung dịch chống thấm thẩm thấu Water Seal DPC, chống thấm trong suốt Isonem Liquid Glass, sơn cách nhiệt Isonem Thermal Paint chống nóng hiện là sản phẩm bán rất chạy do được nhiều người quan tâm sử dụng để thi công đảm bảo tối ưu nhất cho các công trình xây dựng.

Đây là các sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH MTV An Tiến Hưng chuyên về kinh doanh thương mại, dịch vụ trong xây dựng, thi công, hoàn thiện nội thất các công trình xây dựng DD&CN… Trong đó các loại sản phẩm, vật liệu chống thấm trong xây dựng dân dụng, cầu, đường bộ, hầm…từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sika, Basf, Vinkems, Bestmix, Maris Polymer, QuicSeal, Mapei …đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  •  Tên công ty: CÔNG TY TNHH MTV AN TIẾN HƯNG
  • Trụ sở chính: 76 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  •  VPGD tại HCM: 692 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
  •  VPGD tại HN: A4-P59 Ngõ 120 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
  •  Điện thoại: (84) 911660066
  •  Email : antienhungmtv@gmail.com
  • Website : www.antienhung.com / www.antienhung.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!