Top 3 smartphone 2 sim 2 sóng giá rẻ dưới 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần mua một chiếc smartphone 2 sim chất lượng tốt để sử dụng nhưng không biết nên mua chiếc điện thoại nào tốt nhất thì những mẫu điện thoại dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Không thể phủ nhận sự tiện dụng vượt trội của những dòng smartphone 2 sim 2 sóng trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là những người làm nghề kinh doanh, thường xuyên liên lạc với nhiều đối tượng khác hàng thì những dòng smartphone 2 sim 2 sóng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Với tầm giá rẻ dưới 10 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng cao cấp với những tính năng hàng đầu trong các dòng smartphone. Dưới đây là 3 chiếc smartphone 2 sim 2 sóng tốt nhất trong tầm giá 10 triệu đồng cho bạn lựa chọn.

Điện thoại Samsung Galaxy A7 – Smartphone 2 sim tốt nhất

Smartphone 2 sim 2 sóng giá rẻ tốt nhất

Smartphone 2 sim 2 sóng giá rẻ tốt nhất: Samsung Galaxy A7

Chắc chắn thiết kế khối kim loại sang trọng với những đường cắt tỉa tinh tế trên điện thoại Samsung Galaxy A7 sẽ đáp ứng được yêu cầu dù là khó tính nhất của người dùng.

Với cấu trúc khe cắm 2 sim đều được bố trí ở bên cạnh máy giúp cho người dùng không mất công phải tháo pin ra mỗi lần chèn sim hoặc thể nhớ.

Chiếc smartphone 2 sim này còn nổi bật với màn hình Super Amoled kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD cho hình ảnh được hiển thị sắc nét và góc nhìn rộng cũng như khả năng nhìn dưới trời nắng thuận tiện hơn.

Một điều nổi bật ở dòng smartphone 2 sim này của Samsung là camera chụp ảnh siêu ổn với camera sau 13 Megapixel, tích hợp đèn flash Led, đi kèm với camera tự sướng 5Mp, cho những thước ảnh tự sướng siêu nét.

Nhìn chung, trong tầm giá 7 triệu đồng thì Samsung Galaxy A7 là chiếc smartphone 2 sim toàn diện nhất cho bạn.

Điện thoại Sony Xperia M5 Dual – smartphone 2 sim chống nước tốt nhất

Sony Xperia M5 Dual

Smartphone 2 sim 2 sóng giá rẻ chống nước tốt nhất

Điện thoại Sony Xperia M5 Dual chính là một bản nâng cấp từ Sony Xperia M4 Aqua, chiếc smartphone 2 sim 2 sóng này thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc smartphone 2 sim 2 sóng cấu hình cao.

Sony Xperia M5 được trang bị vi xử lý chip 8 nhân 2.0GHz Helio X10 đời mới tới từ MediaTek, dung lượng RAM 3GB. Bộ nhớ trong 16GB cũng sẽ đáp ứng được những nhu cầu chơi game nặng.

Không chỉ thế, chiếc smartphone 2 sim này còn nổi bật với camera độ phân giải cao lên tới 13 Mp, cho hình ảnh hết sức sắc nét, kết hợp với khả năng quay video 4K độc đáo. Camera trước tự sướng cũng là ưu điểm vượt trội từ dòng smartphone 2 sim 2 sóng này.

Khả năng chống nước ổn cũng là một trong những yếu tố ghi điểm của dòng smartphone 2 sim cao cấp này. Sony Xperia M5 Aqua cũng là một trong những chiếc smartphoen 2 sim chống nước tốt nhất hiện nay.

Điện thoại F1 Plus – Smartphone 2 sim 2 sóng selfie tốt nhất

Smartphone 2 sim 2 sóng giá rẻ selfie tốt nhất

Smartphone 2 sim 2 sóng giá rẻ selfie tốt nhất

Có lẽ điểm nổi trội nhất ở chiếc smartphone giá rẻ dưới 10 triệu đồng này là khả năng selfire cực tốt với camera trước lên tới 16Mp, nó cũng là chiếc smartphone selfire tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các chức năng chụp ảnh, cũng như chỉnh sửa hình ảnh cực tốt cũng sẽ giúp trải nghiệm chụp ảnh tự sướng với chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng này tốt hơn hẳn.

Không chỉ dứng lại ở đó, với thiết kế tinh tế bo góc đẹp mắt chiếc smartphone với màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD cùng giao diện thông minh của chiếc điện thoại 2 sim này cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Pin dung lượng 2850mAh cùng với công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép nạp hơn 50% chỉ trong vòng 30 phút và chỉ với 5 phút sạc thì bạn có thể kéo dài thời gian đàm thoại lên 2 giờ nữa cũng là một trong những điểm nổi bật từ chiếc smartphone 2 sim này.

Mong rằng với những mẫu smartphone 2 sim trên đây bạn đã có thể lựa chọn được một chiếc điện thoại 2 sim, 2 sóng tốt nhất để sử dụng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!