Top 3 smartphone dưới 6 triệu cấu hình ngon, màn hình đẹp đáng mua nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua sắm smartphone cho người thân, bạn bè bạn luôn cố gắng lựa chọn những mẫu điện thoại có cấu hình hợp lý với mức giá hấp dẫn một tí phải không nào ? Vậy thì 3 gợi ý sau từ Websosanh sẽ rất đáng để bạn tham khảo đấy!

1. Điện thoại Vsmart Active 1 4GB RAM

Giá bán 4.990.000 vnđ

Đây là chiếc smartphone tầm trung cấu hình tốt có giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay. Với việc trang bị Snapdragon 660, camera kép và thiết kế kính kim loại cao cấp nhưng được định giá 4tr990 giai đoạn 1 và giai đoạn 2 – 5tr290, Active 1 thật sự sẽ là 1 chiếc smartphone Việt đủ khả năng cạnh tranh với những smartphone thương hiệu Trung Quốc đang tấn công ào ạt thị trường Việt Nam nếu camera đủ dùng.

Điện thoại Vsmart Active 1 4GB RAM
Điện thoại Vsmart Active 1 4GB RAM

Hiệu năng là điểm nhấn lớn nhất của chiếc máy điện thoại Vsmart Active 1 này khi trang bị con chip Snapdragon 660, RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 64GB. Không rõ máy bán ra chạy Android mấy, nhưng những máy mình trên tay đều đang ở phiên bản 8.1. Trên các máy Vsmart đều cài sẵn ứng dụng adayroi và ứng dụng bảo hành – bảo hành 18 tháng – 1 đổi 1 trong 101 ngày. Đây cũng có thể xem là 1 điểm cộng lớn của điện thoại Vsmart.

2. Realme 2 Pro 4GB RAM

Giá bán: 5.590.000 vnđ

Có thể thấy, dù chỉ mới ra mắt thị trường Việt Nam chưa đầy 1 tháng nhưng sức lan tỏa của Realme trên phương diện truyền thông là rất lớn. Trong khi OPPO chú trọng tới “chuyên gia selfie” chất lượng chụp ảnh, camera thì thương hiệu “con” sub-brand của OPPO này lại đi theo hướng của Xiaomi khi chú trọng vào cấu hình mạnh mẽ với mức giá hợp lí.

Realme 2 Pro 4GB RAM
Realme 2 Pro 4GB RAM

Realme 2 Pro gây được ấn tượng khi trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 660 mạnh mẽ nhất trong phân khúc dưới 6 triệu chính hãng. Mang lại trải nghiệm mượt mà khi chơi các tựa game đòi hỏi đồ họa nặng phổ biến với giới trẻ hiện nay như PUGB, Liên quân Mobile, … Dung lượng RAM 4GB lớn đủ sức đa nhiệm nhiều ứng dụng mà không bị giật lag, bên cạnh đó bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD 256GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu và ứng dụng.

3. Honor 8X

Giá bán: 5.490.000 vnđ

Là thiết bị được chú trọng vào 4 yếu tố : Camera – Màn hình – Hiệu năng – Pin. Kích thước viền được tối ưu khiến cho màn hình chiếm đến 91% tỉ lệ mặt trước. Điện thoại Honor 8X có màn hình lên đến 6.5 inch độ phân giải FullHD+ trên tấm nền IPS, mang đến góc nhìn khá, màu sắc trung thực cùng tương phản ấn tượng khi xem phim, hình ảnh.

Honor 8X
Honor 8X

Đặc biệt Honor nhấn mạnh rất nhiều về tính năng khử ánh sáng xanh TUV khi sử dụng trên Honor 8X bảo vệ mắt khi chơi game, xem phim. Đồng thời, hãng cũng công bố độ sáng thấp nhất tối đa 2 nits giúp dễ chịu hơn khi sử dụng vào ban đêm.

Nhìn chung thì cả 3 item smartphone trên đều là 3 mối quan tâm đặc biệt của các tín đồ công nghệ trong thời gian gần đây. Người thích màu mặt lưng đẹp của Honor, người lại thích sự thay đổi ấn tượng mới mẻ từ Realme còn có người lại thích chất lượng tương đương 2 ứng cử viên trên mà mức giá lại siêu hời như Vsmart. Cho dù bạn có lựa chọn smartphone nào thì cứ có tên trong danh sách TOP này là ngon rồi.

Đừng quê luôn so sánh giá điện thoại tốt tại Websosanh.vn trước khi mua sắm để tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức nhé!

So sánh điện thoại Vsmart Active 1 và Mi 8 Lite : Smartphone tầm trung nào đáng mua hơn ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!