TOP 3 smartphone Samsung giá " kịch sàn" đáng mua nhất trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự biến động không ngừng của thương hiệu điện thoại Samsung, thì đây chắc chắn là cơ hội lớn cho người dùng tìm kiếm được cho mình một chiếc smartphone giá rẻ, ưng ý nhất.

Thời điểm này, đâu là chiếc điện thoại Samsung đáng mau nhất trong năm 2018. Hãy cũng websosanh điểm mặt top 3 smartphone Samsung giá “kịch sàn” đáng sắm trong thời điểm hiện tại.

1 . Điện thoại Samsung Galaxy S8

Giá tham khảo: 12.690.000 vnđ

TOP 3 smartphone Samsung giá
Samsung Galaxy S8 đẳng cấp không thể bàn cãi, sức mạnh vượt trội, khả năng vận hành cực cao cùng với đó là một giá thành rất tốt

Vẫn luôn là chiếc smartphone chiếm chọn niềm tin từ phía người tiêu dùng, dù không được hot trong ngày đầu ra mắt, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có một sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc của nó. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi đánh giá nhanh chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 này nhé các bạn.

Điện thoại Samsung Galaxy S8 được thiết kế từ chất liệu nhôm, kính, tạo nên sự sang trọng đẳng cấp. Khung viền quanh thân máy được gia công rất tỉ mỉ, cứng cáp giúp giữa chặt 2 mặt kính phía trước và sau. Ngoài ra, nó còn được thiết kế màn hình 5 inch và sử dụng tấm nền Super AMOLED có độ phân giải 2K vô cùng sắc nét. Tỷ lệ màn hình là 18,5:9. Mặt sau của máy là hệ thống camera, đèn Flash LED và cảm biến vân tay.

Hơn nữa, Hiệu năng của Samsung Galaxy S8 khá ấn tượng với chip xử lý Snapdragon 835 ( hoặc Exynos 8895 ). Dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ micro SD cho phép nâng cấp lên 256GB, chạy Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng, điều này đem đến khả năng vận hành cực cao cho người dùng thoả thích xem phim, lướt web, nghe nhạc, hay thậm chí là chơi một số game có đồ hò cao cực ổn nhé các bạn.

2. Điện thoại Samsung Galaxy A6+

Giá tham khảo: 7.990.000 vnđ

Samsung Galaxy A6+ thiết kế hoàn hảo, màn hình tràn viền đẳng cấp
Samsung Galaxy A6+ thiết kế hoàn hảo, màn hình tràn viền đẳng cấp

Điện thoại Samsung Galaxy A6+ mang đến cho người dùng màn hình kích thước lớn với 6 inch. Bên cạnh đó là độ phân giải 2.120 x 1.080 pixel. Với màn hình này, Samsung Galaxy A6+ (2018) có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm về hiển thị, chất lượng hình ảnh tốt nhất khi hoạt động trên máy như chơi game, xem phim, lướt web… và cả những ứng dụng có chất lượng đồ họa cao cũng sẽ không còn là trở ngại.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có một cấu hình khá khỏe với bộ vi xử lý Snapdragon 625 từ Qualcomm. Chip xử lý này cũng có 8 lõi nhân Cortex-A53 như chip xử lý của người anh em sinh đôi là Galaxy A6 nhưng điều khác là GPU Adreno 506. Cùng với đó là cấu hình bộ nhớ trong của máy của khá ổn với RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Đây là thông số kỹ thuật chỉ được đánh giá khá ổn nhưng khi so sánh với các sản phẩm cùng tầm khác thì A6+ vượt bậc hẳn. Với hiệu năng xử lý tốt như vậy, chiếc điện thoại Samsung Galaxy A6+ vẫn được người dùng công nghệ xếp vào 1 trong những chiếc điện thoại đáng sắm nhất trong năm 2018 này.

3. Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime

Giá tham khảo: 4.355.000 vnđ

Samsung Galaxy J7 Prime giá rẻ cho chất lượng tốt nhờ cấu hình ổn so với tầm giá, không những thế nó còn có thiết kế sang trọng hiện đại tạo cảm giác hiện đại và bắt mắt
Samsung Galaxy J7 Prime giá rẻ cho chất lượng tốt nhờ cấu hình ổn so với tầm giá, không những thế nó còn có thiết kế sang trọng hiện đại tạo cảm giác hiện đại và bắt mắt

Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu bộ vỏ nguyên khối với chất lượng hoàn thiện tốt so với một sản phẩm có giá tầm trung, với khung viền kim loại liền mạch mặt lưng và được bo cong nhẹ. Màn hình phía trước ở phiên bản màu đen trông bóng bẩy. Phần sát mép viền được bo cong nhẹ theo kiểu 2,5D. Nhờ thế, cảm giác cầm máy trong tay dễ chịu và thoải mái, dù là một smartphone cỡ lớn với màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 401 PPI cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét.

Ngoài ra, chiếc máy điện thoại này còn được sở hữu camera sau 13MP và camera trước 8MP, cả hai đều có ống kính khẩu mở khá lớn f/1.9. Chiếc camera sau có một đèn flash trợ sáng, còn camera trước không có đèn flash như J7 (2016) và cũng không có chế độ dùng ánh sáng từ màn hình để trợ sáng nếu chụp ở môi trường tối.

Hơn nữa, Samsung Galaxy J7 Prime được trang bị bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” là Exynos 7870 tốc độ 1.6GHz octa-core, 3GB RAM, dung lượng lưu trữ 32GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256GB nên chiếc Galaxy J7 Prime có thể đáp ứng khá tốt các nhu cầu về giải trí cũng như công việc hàng ngày

Trên đây là 3 mẫu smartphone đáng mua nhất trong năm 2018 được Websosanh tổng hợp. Nếu như bạn đang có nhu cầu thì bạn có thể click vào link sản phẩm để đến được nhanh nhất với cửa hàng có bán những chiếc điện thoại này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!