Top 3 sữa Abbott Grow cho bé từ 1 - 3 tuổi chất lượng giá tốt chỉ từ 292.000 vnd

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Abbott luôn tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới. Và dưới đây là Top 3 sữa Abbott Grow cho bé 1 - 3 tuổi mà các mẹ không nên bỏ qua:

Sữa Abbott Grow là sản phẩm đến từ hãng Abbott Hoa Kỳ đang là lựa chọn số 1 của các mẹ có mong muốn con mình có một chiều cao lý tưởng và vượt trội. Được thành lập từ năm 1888, Abbott là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán & điều trị. Sữa Abbott Grow được các mẹ đánh giá cao nhờ chất lượng, cũng như nó mang lại nhiều lợi ích cho bé.

Nguồn gốc xuất xứ các loại sữa Abbott Grow cho trẻ từ 1 – 3 tuổi trên thị trường hiện nay như sau:

  • Sữa bột Abbott Grow sản xuất tại Ireland.
  • Sữa nước sản xuất tại Malaysia.
  • Sữa bột cho bé sản xuất tại Singapore.

Hãng Abbott chia ra mỗi lứa tuổi của bé sẽ có loại sữa khác nhau như Grow 1 cho bé từ dưới 6 tháng, Grow 2 cho bé từ 6 – 12 tháng, Grow 3 cho bé từ 1 – 3 tuổi và sữa bột Abbott cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, Abbott luôn tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới. Và dưới đây là Top 3 sữa Abbott Grow cho bé từ 1 – 3 tuổi mà các mẹ không nên bỏ qua.

1. Sữa Abbott Grow 3 cho bé từ 1 – 2 tuổi – Giá tham khảo: 292.000 vnd/hộp 900g

Ở giai đoạn bé từ 1 -2 tuổi là thời gian mà bé phát triển nhanh về chiều cao lẫn trí tuệ và sức đề kháng. Việc trẻ được bổ sung đầy đủ dưỡng chất là điều vô cần thiết.

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Abbott sữa chứa dưỡng chất G-Power cung cấp hơn 26 dưỡng chất cùng 9 acid amin thiết yếu cho não bộ và protein chất lượng cao giúp trẻ phát triển chiều cao toàn diễn lẫn cân nặng, trí tuệ.

Sữa Abbott Grow 3 cho bé từ 1 - 2 tuổi - Giá tham khảo: 292.000 vnd/hộp 900g
Sữa Abbott Grow 3 cho bé từ 1 – 2 tuổi – Giá tham khảo: 292.000 vnd/hộp 900g

1.1 Thành phần sữa Abbott Grow 3

Trong sữa Abbott Grow 3 cho bé từ 1 – 2 tuổi có thành phần bao gồm: Sữa tách béo (45,6%), dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), lactose, sucrose, galactooligosaccharides (GOS), khoáng chất (tricanxi phosphat, kali citrat, canxi carbonat, natri clorid, kali hydroxid, magiê clorid, sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid), hương vani, vitamin (acid ascorbic, ascorbyl palmitat, cholin clorid, RRR- α -tocopheryl acetat, niacinamid, hỗn hợp tocopherol, canxi d-pantothenat, pyridoxin HCl, thiamin HCl, retinyl palmitat, acid folic, phylloquinon, riboflavin, β-caroten, d-biotin, cholecalciferol, cyanocobalamin), lecithin đậu nành, taurin, acid docosahexaenoic (DHA) từ dầu C. cohnii.

1.2 Đặc điểm nổi bật của sữa Abbott Grow 3 cho bé từ 1 – 2 tuổi

Những đặc điểm nổi trội mà Abbott Grow 3 đó là bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày và giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện các tố chất sức khỏe cho bé như:

  • Tăng trưởng chiều cao nhờ giàu Canxi, Vitamin D với tỷ lệ canxi/phốt pho thích hợp theo khuyến cáo của Châu Âu và Hoa Kỳ, hỗn hợp chất béo thực vật không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao.
  • Protein chất lượng cao (đặc biệt giàu Lysin) giúp trẻ tăng trưởng tốt, hỗ trợ tăng cân và phát triển khỏe mạnh.
  • Giúp bé phát triển tốt thị giác và não bộ với hàm lượng DHA, Taurin, các acid béo omega 3, 6, 9 cùng với các chất (Sắt, kẽm, đồng và i-ốt).
  • Bổ sung GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa. Các chất chống oxy hóa như beta-caroten, vitamin A, C, E giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Hỗ trợ tăng cân và phát triển khỏe mạnh.

1.3 Hướng dẫn cách pha sữa Abbott Grow 3

  • Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha sữa bột Abbott Grow 3
  • Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp sữa Grow 3 của Abbott để đong bột sữa
  • Lấy 3 muỗng gạt sữa Abbott Grow 3 pha với 180ml nước ấm (~37ºC)
  • Lượng pha dư hơn một lần uống phải được bảo quản trong tủ lạnh ở 20 – 40ºC không quá 24 giờ
  • Khi cho trẻ uống sữa hươu cao cổ số 3 phải dùng trong vòng 1 giờ, đổ bỏ phần còn thừa.

1.4 Hướng dẫn bảo quản sữa Abbott Grow 3 900g

  • Bảo quản hộp sữa bột Abbott Grow 3 900g chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  • Khi đã mở nắp hộp sữa Grow 3 của Abbott phải được sử dụng trong vòng 3 tuần.
  • Đậy nắp và bảo quản sữa Abbott Grow số 3 nơi khô mát (không cất trong tủ lạnh)Hạn sử dụng sữa Abbott Grow 3 900g 1-2 tuổi.
  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng ở đáy hộp.

2. Sữa Abbott Grow 4 cho bé từ 2 tuổi trở lên – Giá tham khảo: 305.000 vnd/hộp 900g

Từ 2 tuổi trở lên bé rất nhanh phát triển về chiều cao lẫn trí não. Vì vậy, mẹ cần phải lựa chọn cho bé các loại sữa có đầy dưỡng chất, vitamin D và tăng cường caxi để bé có một chiều cao lý tưởng và vượt trội.

Vì vậy đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các mẹ để duy trì cho bé, giúp bảo vệ và duy trì sức khỏe cho bé từ 2 tuổi trở lên là sữa Abbott Grow 4 với dưỡng chất G-Pow giàu dưỡng chất, protein chất lượng cao với 9 axit amin thiết yếu giúp bé phát triển tốt toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí não.

Sữa Abbott Grow 4 cho bé từ 2 tuổi trở lên - Giá tham khảo: 305.000 vnd/hộp 900g
Sữa Abbott Grow 4 cho bé từ 2 tuổi trở lên – Giá tham khảo: 305.000 vnd/hộp 900g

2.1 Thành phần sữa Abbott Grow 4 cho bé từ 2 tuổi trở lên

Trong sữa Abbott Grow 4 bao gồm đầy đủ 4 nhóm đạm, béo, vitamin, khoáng chất trong đó nổi bật gồm: 9 acid amin thiết yếu, Lysin, DHA từ Acid Oleic (omega-9), bột đường và Taurin.

2.2 Đặc điểm nổi trội của sữa Abbott Grow 4 cho bé từ 2 tuổi trở lên

  • Hỗ trợ bé phát triển xương và chiều cao nhờ việc bổ sung canxi, vitamin D với tỷ lệ canxi/phốt pho thích hợp theo khuyến cáo của Châu và Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, có sự xuất hiện của hợp chất béo thực vật không chứa dầu cọ giúp bé phát triển toàn diện và cao lớn mỗi ngày.
  • Hỗ trợ bé tăng cân, tăng trưởng tốt và phát triển khoẻ mạnh nhờ có lượng Protein chất lượng cao (đặc biệt giàu lysin).
  • Giúp trẻ phát triển trí não và thị giác nhờ bổ sung thành phần DHA, taurin, các acid béo omega 3, 6 & 9 để bé học hỏi được những điều mới lạ xunh quanh.
  • Tăng sức đề kháng của bé nhờ các chất chống oxy hoá như beta-caroten, vitamin A, C & E có trong sữa giúp bé khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh tật.

2.3 Hướng dẫn các pha sữa Abbott Grow 4 cho bé từ 2 tuổi trở lên

  • Cho 175ml nước chín để nguội vào ly (khoảng 37°C), từ từ cho vào ly 3 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp), khuấy cho tan đều.
  • Uống ngay sau khi pha. Nếu không uống ngay, nên đậy kín cho vào tủ lạnh ở 2° – 4°C và dùng trong vòng 24 giờ.

2.4 Cách bảo quản sữa Abbott Grow 4 cho bé từ 2 tuổi trở lên

  • Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp. Khi đã mở nắp phải được sử dụng trong vòng 3 tuần.
  • Đậy nắp và bảo quản nơi khô mát (không cất trong tủ lạnh).
  • Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng vì có thể gây bỏng.

3. Sữa nước Abbott Grow Gold 110ml và 180ml cho bé từ 1 tuổi trở lên – Giá tham khảo: 550.000 vnd – 728.000 vnd/ thùng 48 hộp dung tích 110ml – 180ml

Sữa nước Abbott Grow Gold 110ml và 180ml cho bé từ 1 tuổi trở lên với hương thơm vani được đóng gói thành từng hộp riêng lẻ thuận tiện mang đi mọi lúc mọi nơi. Sữa nước chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho bé ở giai đoạn phát triển về trí não cho bé 1 tuổi trở lên. Bên cạnh đó, thuận tiện cho việc khi mẹ bận không có thời gian pha sữa cho bé, thì sữa Abbott Grow pha sẵn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các mẹ bận bịu công việc.

Sữa nước Abbott Grow Gold 110ml và 180ml cho bé từ 1 tuổi trở lên - Giá tham khảo: 550.000 vnd - 728.000 vnd/ thùng 48 hộp dung tích 110ml - 180ml
Sữa nước Abbott Grow Gold 110ml và 180ml cho bé từ 1 tuổi trở lên – Giá tham khảo: 550.000 vnd – 728.000 vnd/ thùng 48 hộp dung tích 110ml – 180ml

3.1 Thành phần có trong sữa nước Abbott Grow 110ml và 180ml cho bé từ 1 tuổi trở lên

  • Nước, sữa toàn phần, sucrose, sữa tách kem, lactose, mật bắp, cellulose gel.
  • KHOÁNG CHẤT (canxi carbonat, kali citrat, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat, natri selenat, kali iodid), hỗn hợp inulin và fructooligosaccharid (FOS).
  • VITAMIN (natri ascorbat, acid ascorbic, cholin bitartrat, Vitamin E acetat, niacinamid, vitamin D3, vitamin A acetat, thiamin hydroclorid, pyridoxin hydroclorid, canxi pantothenat, riboflavin, acid folic, vitamin K1, dbiotin, cyanocobalamin), hương vani tổng hợp, cellulose gum, carrageenan, lecithin đậu nành, gellan gum, taurin, acid docosahexaenoic (DHA) từ dầu C. cohnii.
  • NUCLEOTID (cytidin 5’-monophosphat, dinatri guanosin 5’- monophosphat, dinatri uridin 5’-monophosphat, adenosin 5’-monophosphat).

3.2 Đặc điểm nổi trội của sữa nước Abbott Grow 110ml và 180ml cho bé từ 1 tuổi trở lên

  • Giúp bé phát triển não bộ, thị giác và hệ thần kinh của bé hoạt động tốt và phát triển. Giúp các kỹ năng của bé trở nên hoàn thiện hơn từ đó bé sẽ ham học hỏi, tích cực trong việc khám phá mọi thứ xung quanh.
  • Giúp bé có phát triển chiều cao lý tưởng và răng chắc khỏe.
  • Tăng cường sức đề kháng cho bé, chống oxy hóa, hỗ trợ hệ tiếu hóa của bé luôn khỏe mạnh.
  • Tăng cường hấp thụ các chất dinh dưỡng thật tốt.
  • Sữa thơm ngon dễ uống nên bé nào cũng có thể uống được
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản nên các mẹ cứ yên tâm cho bé dùng.
  • Sữa nước tiện lợi hơn sữa bột. Vì sữa được pha sẵn và đóng gói vào từng hộp giấy nhỏ với ống hút đi kèm tiện lợi cho bé mang đi mọi lúc mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng nguyên vẹn.

3.3 Hướng dẫn cách dùng sữa nước Abbott Grow 110ml và 180ml

  • Lấy hộp sữa ra và lắc đều trước khi cắm ống hút vào.
  • Cho bé uống trực tiếp khi vừa mở ra.
  • Trường hợp mở ra mà bé chưa muốn uống liền, mẹ có thể đậy kín hộp sữa rồi bỏ vào ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ.
  • Không nên dùng 1 hộp sữa quá nhiều lần.

Trên đây là top 3 loại sữa Abbott Grow tốt nhất cho trẻ từ 1-3 tuổi bạn có thể tham khảo. Chúng tôi mong rằng các thông tin trên sẽ giúp ít cho các mẹ lựa chọn sữa phù hợp cho bé sử dụng một cách tốt nhất, hiệu quả và an toàn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột Abbott Grow 4 có tốt không?

Sữa bột Abbott Grow 4 có tốt không?

Sữa bột Abbott Grow 4 cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp các bé từ 3 đến 6 tuổi phát triển cao lớn, khỏe mạnh và thông minh. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con mình không nhé các mẹ:

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!